Thời Trang Nike Zoom pegasus 33 đậm nét tinh tế.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 25/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nike Zoom pegasus 33 đậm nét tinh tế.

    [​IMG]

    Nike Air Zoom Pegasus 33 là đôi giày thứ hai thuộc dòng Pegasus mình sở hữu sau đôi đầu tiên – Pegasus 32 cực kỳ hài lòng. Không phụ lòng mong đợi, Pegasus 33 ngay lập tức soán ngôi đàn anh Peg 32, trở thành đôi giày chạy yêu thích nhất của mình trong gần 1 năm nay.

    Pegasus 33 luôn là lựa chọn hàng đầu của mình dành cho các buổi chạy dài, chạy tốc độ và chạy giải. Nó là đôi giày mình sử dụng thi đấu ở HCMC Run 2017hồi đầu năm.

    [​IMG]

    Hôm nay ngồi nhà dọn giày mới phát hiện nhớ mình vẫn chưa viết bài chia sẻ cảm nhận về Pegasus 33. Bài viết giới thiệu trước đây chỉ là chụp hình khoe giày cùng vài dòng nhận xét trên chân ban đầu. Do đó bài viết này sẽ bổ sung phần còn thiếu sót – cảm nhận cá nhân sau gần một năm chinh chiến.

    Mình sẽ không giới thiệu lại ngoại hình cùng các công nghệ trên Pegasus 33. Các bạn tham khảo lại bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn:

    Như đã chia sẻ ở đầu bài, Pegasus 33 là đôi giày mình sử dụng nhiều nhất trong số gần chục đôi mình đang sở hữu hiện nay. Kể từ khi em nó xuất hiện, các anh tài như LunarGlide 7, LunarEpic, Flyknit Lunar 3, Vomero 11 gần như bị bỏ rơi. Ngoài ra, còn có hai em Nike Free và Nike Flyknit Racer thường chỉ được mình sử dụng mỗi khi đi du lịch, công tác.

    [​IMG]

    Trừ khi vào trường đua Phú Thọ mình dùng Terra Kiger 3 (giày chạy trail), còn lại đa số các buổi chạy ở công viên, vỉa hè mình đều dùng Pegasus 33. Chỉ lâu lâu muốn đổi gió mình mới đem các đôi giày còn lại ra dợt để không quên cảm giác. Bởi vậy Pegasus 33 dù là đôi giày nhập bọn sau cùng nhưng ngoại hình tả tơi nhất, mấy chú còn lại vẫn còn mới tinh tươm.

    Bản thân mình thích chạy với các đôi giày có đế cứng chắc, phản hồi nhanh hơn là các đôi giày đế êm. Đó là lý do vì sao lần lượt Pegasus 32 rồi Pegasus 33 trở thành đôi giày chạy được mình “hành hạ” nhiều nhất.

    Mình không chê bai các đôi giày còn lại nhé. Vomero 11, LunarGlide 7, LunarEpic mang vẫn rất sướng. Đế Lunarlon mang đến những bước chạy êm ái, mềm mại. Nếu bạn thích giày êm, đế dày, các đôi giày Nike mang công nghệ Lunarlon luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu thích giày hơi cứng một chút, Pegasus thẳng tiến!

    Ưu điểm: Đế giày linh hoạt hơn

    [​IMG]

    Thoạt nhìn bên ngoài, đế giày Pegasus 33 và Pegasus 32 gần như tương tự nhau. Sự khác biệt lớn nhất đến từ hai miếng đệm Air Zoom giấu bên trong đế giữa. Pegasus 33 được trang bị thêm một miếng Air Zoom ở mũi giày, so với Pegasus 32 chỉ có duy nhất ở gót.

    Khi mang trên chân đi bộ trong nhà, mình không cảm nhận được sự khác biệt giữa Pegasus 32 hay 33. Nhưng khi chạy vài lần, mình nhận ra ngay sự khác biệt trên Pegasus 33. Mặc dù hai đôi có độ cao mũi gót y hệt nhau (mũi: 19mm, gót: 29mm) nhưng khi mang chạy trên chân, mình cảm thấy đế giày của Pegasus thấp hơn, tạo nên sự linh hoạt tốt hơn. Ngoài ra mình còn cảm thấy tự tin hơn khi bàn chân ở gần mặt đất hơn, tương tư như khi mang các đôi giày Nike Free.



    Khuyết điểm: Thân giày chật chội

    Khuyết điểm của Pegasus 33 là phần thân giày chật chội hơn so với Pegasus 32. Mình không thể mang các đôi vớ dày yêu thích Nike Elite Cushioned với Pegasus 33 được, cảm giác chật chội không thoải mái tí nào.

    Tìm ra một đôi giày chạy bộ hoàn hảo 100% phụ thuộc vào sự may mắn. Trong đa số trường hợp, giày luôn có vài khuyết điểm nhỏ khiến bạn không hài lòng. Đừng vội ghét bỏ, hãy tìm cách khắc phục những khuyết điểm để biến đôi giày trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn.

    Đó là cách mình đã làm với đôi Nike Air Zoom Pegasus 33 vừa mới chia sẻ trong bài viết. Không phải là đôi giày hoàn hảo, nhưng nó đã trở thành đôi giày yêu thích nhất của mình trong 1 năm qua.

    Chúc các bạn tìm được đôi giày ưng ý!




    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao chính hãng tại đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này