Thời Trang ĐỒNG PHỤC SỰ KIỆN, event - Xưởng May Đồng Phục Diệp Long

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi cuuchienbinh, 25/3/19.

  1. cuuchienbinh

    cuuchienbinh Member

    Tham gia ngày:
    14/1/19
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong các buổi sự kiện những năm gần đây nhân viên hay những người trong ban tổ chức sẽ mặc đồng phục sự kiện trong suốt thời gian mà chương trình diễn ra. Nó tạo nên một sự đồng nhất và khá ấn tượng.


    [​IMG]
    Đồng phục sự kiện​

    Ngày nay, việc tổ chức sự sự kiện là một phương tiện truyền thông để các công ty, doanh nghiệp marketing cho mình. Những buổi tổ chức sự kiện có thể là truyền bá hoặc cũng có thể ra mắt một sự kiện mới. Và những bộ đồng phục sự kiện cũng là một phần không thể nào thiếu trong chiến lược marketing đó.

    Đồng phục sự kiện hiện nay được may từ nhiều chất liệu khác nhau: áo sơ mi, áo phong cotton, trong một số sự kiện người ta còn sử dụng một số trang phục truyền thống như áo dài để tạo điểm nhấn.
    Đồng phục sự kiện - kênh quảng cáo sản phẩm cực hiệu quả.

    So với những bộ đồng phục thông thường thì đồng phục dành cho nhân viên tổ chức sự kiện mang nhiều nét ý nghĩa riêng biệt hơn. Mục đích của những bộ đồng phục này chính là quảng cáo sản phẩm tới khách hàng. Chính vì thế bộ trang phục cũng cần phải mang dấu ấn của chính sản phẩm đó.

    [​IMG]
    Đồng phục sự kiện - kênh quảng cáo sản phẩm cực hiệu quả.​

    Trên những bộ đồng phục sự kiện thường được in logo cũng như thương hiệu, các sản phẩm mặt hàng, dịch vụ… Vậy nên, mỗi bộ đồng phục để lại những ấn tượng khác nhau trong lòng khách hàng. Nếu bạn đang marketing cho một sản phẩm thì đây là cách giúp bạn giúp sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng.
    Đồng phục sự kiện giúp kiểm soát sự kiện tốt hơn.

    Những bộ đồng phục sự kiện cũng giúp những người trong bạn tổ chức có thể phân biệt một cách dễ dàng đâu là người của doanh nghiệp mình, đâu là khách tới xem. Điều này giúp cho sự kiện không bị hỗn loạn cũng như việc kiểm soát sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

    Có thể bạn quan tâm:

    >>
    các mẫu đồng phục công ty đẹp


    >> các mẫu đồng phục công sở đẹp


    [​IMG]
    Đồng phục sự kiện giúp kiểm soát sự kiện tốt hơn.​

    Một bộ đồng phục sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng như vậy, chính vì thế việc cân nhắc chọn lựa một đơn vị may cũng cần phải được quan tâm. Đồng Phục Diệp Long là đơn vị chuyên may đồng phục cho các cơ quan, tập thể, doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này