Thời Trang Nike free 5 flykint NSW điểm nhấn của nike

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 25/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nike free 5 flykint NSW điểm nhấn của nike.[​IMG]

    Ý kiến dễ dàng được hình thành, và vào thời điểm những bức ảnh về Flyknit miễn phí bắt đầu xuất hiện trong thế giới blog, chúng tôi đã có chúng tôi. Một cái nhìn vào Nike Free Flyknit, và chúng tôi đã nghĩ - ‘Ah, một Flyknit Racer phía trên trên một đế ngoài Free Free 5.0. Hóa ra, chúng tôi đã sai. Trên hai tính.



    Thứ nhất, Nike Free Flyknit không cảm thấy bất cứ thứ gì giống như Flyknits trước đó, và hai, chiếc giày thật ra khỏi hộp trông không giống những bức ảnh làm đẹp được chăm sóc cẩn thận. Chiếc giày nằm trong hộp cuộn tròn ở hai đầu, đế ngoài miễn phí linh hoạt thua trận với phần trên co giãn. Như một tiến triển tự nhiên của sự liên quan thứ hai, chúng tôi đã có một thời gian khó khăn để chụp ảnh chiếc giày, trong khi nó hành xử như một đứa trẻ 8 tuổi trốn học khi kiểm tra nha khoa. Thêm vào đó sau, sau khi chúng tôi bao gồm các bit quan trọng.

    [​IMG]

    Nike Free Flyknit là một đôi giày được giải cấu trúc theo đúng nghĩa. Phần trên một lớp cho hầu hết các phần, cấu trúc bootie trượt, khâu tối thiểu, không có đệm cổ áo hoặc bộ đếm gót cứng. Không phải là Nike đã đi đến đó trước đó; tua lại vài thập kỷ và những đôi giày chạy như Sockracer đã được trang trí bên trong của Thế giới Á quân. Nhân tiện, phiên bản miễn phí của Sockracer đã đưa tin vào mùa hè năm ngoái. Nói về thời gian. Một trong những câu hỏi xuất hiện là việc sử dụng đế ngoài Nike Free 5.0 thay vì, đơn vị duy nhất 3.0. Đối với một người theo chủ nghĩa thuần túy, điều đó sẽ có ý nghĩa hoàn hảo, phải không? Một chiếc tất giống như trên kết hợp với đế ngoài linh hoạt nhất của Nike. Nhưng vì phần trên Flyknit miễn phí được dán vào đế ngoài Free 5.0, chúng tôi đã hỏi Nike tại sao. Và đây là những gì Sean McDowell, giám đốc VP / Creative (đang điều hành), đã phải trả lời:

    [​IMG]

    Một trong những Flyknit miễn phí cung cấp Nike Flyknit cho làn da thứ hai giống như sự kết hợp với nền tảng đệm chuyển động tự nhiên nhất của chúng tôi, Nike Free. Bằng cách chọn 5.0, chúng tôi đang sử dụng nền tảng chuyển động tự nhiên của mình cho người chạy hàng ngày, vì vậy đây là điểm vào tự nhiên cho hầu hết những người chạy.






    Có ý nghĩa. Một Free 3.0 có thể đã khiến những người chạy bộ hàng ngày sợ hãi, chưa kể đến hiệu ứng uốn cực kỳ mà phần trên có thể có trên đế.

    Sự phát triển của các tính năng trên Flyknit xung quanh nén đan được hỗ trợ bởi các sợi đàn hồi được luồn trong lớp vải, dệt chặt hơn (so với Flyknit thông thường) và các biến thể về độ dày trên tùy thuộc vào khu vực - ngón chân so với gót chân, mặt trước so với mặt . Chìa khóa cho tất cả những điều này, Sean McDowell giải thích, là việc sử dụng bốn loại sợi khác nhau trái ngược với sợi đơn được sử dụng trong các phiên bản Flyknit trước đó.

    [​IMG]

    Điều đó tổng hợp lên đến những gì? Một sự phù hợp không giống ai - thật khó để so sánh nó với bất kỳ đôi giày chạy nào khác bởi vì một chiếc giày không tương đương tồn tại. Cảm giác giống như một chiếc baselayer của Underarmour hoặc Nike Pro cho đôi chân của bạn, chỉ hơn một chút snugger. Làm thế nào để Flyknit miễn phí làm điều đó? Giống như một lớp cơ sở nén cho thân của bạn, nó bắt đầu nhỏ hơn bề mặt cơ thể thực tế mà nó phải che, và có độ đàn hồi nặng để nó phù hợp với hình dạng bàn chân của bạn khi bạn trượt chúng.

    [​IMG]



    Không cần phải nói, những đôi giày này cực kỳ khó chụp ảnh, và tôi thực sự phải nhét một đôi giày cuối cùng vào đôi giày để có được những bức ảnh đẹp cho bài đánh giá của chúng tôi. Không phải là một trận đấu chính xác cho Free Flyknit, nhưng nhựa cuối cùng đã làm công việc của nó; Chiếc giày được kéo dài độc đáo, trông giống như những bức ảnh làm đẹp trực tuyến mà tôi đã nhìn thấy. Lấy nó ra, và đây là vẻ ngoài của nó:

    Free Flyknit phía trên hẹp nhất ở khu vực giữa chân đến gót chân và đây là vùng nén tối đa. Trượt chúng vào chân của bạn, và khóa xuống là ngay lập tức. Khu vực cổ áo không có gì ngoài một dải đàn hồi, đan, có kích thước bằng một nửa diện tích mà nó được cho là quấn quanh. Trượt những thứ này vào, và cổ áo bám chặt quanh mắt cá chân, với tất cả sự tử tế của một người chơi hộp đêm.




    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao adidas đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này