Thời Trang Adidas Pure Boost 2017 nữ vừa phong cách vừa cá tính cho các nàng.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 21/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Adidas Pure Boost 2017 nữ vừa phong cách vừa cá tính cho các nàng.

    Các hạt nhựa Boost được bố trí ở phần midsole đế giày, và mỏng hơn Ultra Boost. Việc adidas sử dụng 20% hạt nhựa TPU trên đế giày Pure Boost không làm ảnh hưởng đến độ đàn hồi của giày, cũng như tính ổn định của giày khi di chuyển. Trái lại, nó giúp Pure Boost trở thành đôi giày chạy bộ giá cạnh tranh nhất hiện nay.

    [​IMG]

    adidas Boost được giới thiệu lần đầu năm 2013 sau 30 năm nghiên cứu và hợp tác giữa adidas, BASF và AIT. Căn bản, Boost là loại nhựa mới, nó nhẹ hơn, chịu nhiệt tốt hơn, bền hơn cũng như đàn hồi tốt hơn dòng nhựa TPU được sử dụng trong hầu hết các dòng giày thể thao trước đó.

    adidas Boost sử dụng công nghệ nén các hạt nhựa lại theo khung giày. Đặc biệt, bởi cấu trúc chặt chẽ, bền và đàn hồi tốt, nên các dòng giày adidas Boost thường không sử dụng thêm khung nhựa cứng bên ngoài cùng. Thay vào đó, phần outsole đế giày, tức là phần tiếp xúc với mặt đất được trang bị một lớp nhựa pha cao su nhẹ và dẻo bám đất chắc chắn



    Sau thành công đến từ series BOOST và bộ đệm “cách mạng trong thói quen chạy bộ” – Adidas tiếp tục phát triển, lợi dụng sự ưa chuộng và phổ biến của nó để phát hành ra thêm khá nhiều sản phẩm, series khác có thể kể đến là NMD với cơn sốt chưa có dấu hiệu dừng lại.

    [​IMG]

    Tất nhiên là sẽ không có một đôi “NOMAD” nào trong bài viết này cả, chúng tôi muốn kể đến một nhân tố mới hơn, được ra mắt cách đây không lâu, một biến thể khác của ULTRA BOOST nhưng nó đã được thay mới hoàn toàn trong thiết kế, và tại sao mình lại đặt tiêu đề như vậy cho đôi giày, hãy cùng nhau tìm hiểu nó nhé ! Series PURE BOOST với PURE BOOST 2017.

    Về thiết kế và chất liệu:

    Ngôn ngữ thiết kế trong sản phẩm PB năm nay chính là lí do mà mình gọi nó là đứa con lai giữa Ultra BOOST và Tubular SHADOW, Một phần UPPER trông chả khác gì bê nguyên từ SHADOW qua đôi giày này, đặc biệt là phần mặt trên của UPPER, bên cạnh đó đi cùng với chất liệu dệt KNIT với công nghệ ENGINEERED ZONES và ARAMIS giúp cải thiện khá đáng kể khi trải nghiệm trong nhiều hoạt động khác nhau từ chơi thể thao đến diện cùng Outfit để xuống phố.

    MIDSOLE – chắc chắn là một cái tên được nhắc đi nhắc loại khá nhiều lần – bộ đệm BOOST tiên tiến bậc nhất trong phân khúc chạy bô với các hạt BOOST được sắp xếp với nhau giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và tốn ít năng lượn nhất.

    [​IMG]

    Một điểm nhấn khác trong phát hành này là một mẫu da nhỏ được gắn vào phía sau gót, có lẽ nó sẽ hỗ trợ ôm gọn phần gót chân tránh tình trạng rơi hay tuột giày trong suốt quá trình mang.

    Phần lưỡi gà bằng DOUBLE – FOLDED giúp gia cô bàn chân với, cảm thấy tự tin hơn khi lựa chọn PURE BOOST dù đi chơi hay tập luyện.

    Cuối cùng là mặt đế cao su với thiết kế dạng lưới STRETCHWEB tăng cường độ bám, cải thiện nhiều hơn độ đàn hồi và có thể di chuyển trên nhiều địa hình.

    Về một số đặc điểm nổi bật:

    Không biết ADIDAS nghĩ gì khi chọn thiết kế như vậy, càng không biết Tubular SHADOW có dính líu gì trong phiên bản PURE BOOST này không, vì tất cả những gì chúng ta có thể nhận ra ngay chính là một MIDSOLE của Ultra BOOST và phần UPPER của SHADOW. Tuy nhiên với chất lượng và sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

    [​IMG]

    Một điểm đặc biệt khác nằm ở phối màu, trong thời kì Burgundy lên ngôi thì Adidas cũng không để cho mình tụt lại phía sau với một Pack BURGUNDY ( đỏ nhung) với nhiều kiểu phối phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng hơn.

    Về công nghệ được sử dụng:

    Series PUREBOOST năm nay cũng sẽ được trang bị cho mình hai công nghệ từng đồng hành trên ULTRA BOOST.

    ARAMIS – Công nghệ phân tích chuyển động của bàn chân giúp phân phối lực tác động, tương tác giữa giày và bàn chân đạt hiệu quả cao nhất, đây là một công nghệ thường áp dụng ở NASA dựa trên nguyên tắc biểu đồ nhiệt.

    BOOST – “The more energy you give, the more you get” – Qua câu Slogan chúng ta cũng không cần phải bổ sung thêm quá nhiều thứ về bộ đệm thay đổi thói quen chạy bộ, cuộc cách mạng do ADIDAS tạo ra, giảm thiểu tối đa năng lượng sinh ra trong suốt quá trình chạy bộ.

    [​IMG]

    Một số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

    • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

    • Hạn chế tiếp xúc với nước

    • Tránh phơi dưới ánh nắng gắt

    • Cất giữ nơi thoáng mát

    • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng những sản phẩm bộ vệ sinh, chống nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau quá trình sử dụng lâu dài các bạn nhé. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.



    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
     
  2. memenaotaz2

    memenaotaz2 New Member

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hai vợ chồng đang trên đường lái xe về nhà thì đột nhiên một xe cảnh sát đuổi theo, vượt lên rồi ra hiệu cho họ tấp vào lề. Ông chồng cho xe dừng lại đậu bên vệ đường. Viên cảnh sát bước lại gần.
    – Đường này chỉ được phép chạy 60 km/h thôi. Anh có biết là anh chạy đến 75 km không?
    Ông chồng cãi:
    – Đâu có! Rõ ràng tôi chạy đúng 60 km/h mà…
    Cô vợ ngồi sát bên liền chêm:
    – Anh rõ ràng lái 80 km/h mà…
    Viên cảnh sát:
    – Hả?! 80 km/h? Phạt anh vì lái xe quá nhanh!
    Anh chồng tức đỏ mặt nhưng ráng nhịn.
    Đi một vòng quanh chiếc xe, tay cảnh sát hỏi người chồng:
    – Đèn trước bên phải bị vỡ chắc khá lâu chưa sửa???
    – Thưa không đâu… Hồi nãy tôi lái xe cán trúng cục đá to văng lên làm vỡ đó…
    Cô vợ lại nối lời:
    -Không phải đâu! Đèn đó vỡ từ đầu năm mà nhắc hoài không chịu thay bóng…
    Tay cảnh sát ghi biên bản thêm một tội nữa.
    Anh chồng tức quá mắng vợ:
    – Cô làm ơn câm cái miệng giùm tôi một vài phút có được không hả?
    Tay cảnh sát nhíu mày hỏi cô vợ:
    – Ông nhà hay thường xuyên lớn tiếng với chị lắm sao?
    Cô vợ tìm cách bênh chồng:
    – Dạ đâu có… Chỉ khi nào anh ấy xỉn thôi à… chứ bình thường ảnh hiền và dễ thương lắm…

     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này