Thời Trang Trang bị bảo hộ lao động

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi levandat2098, 22/3/19.

  1. levandat2098

    levandat2098 Member

    Tham gia ngày:
    17/11/18
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    KHẨU TRANG BẢO HỘ LAO ĐỘNG
    ngày nay vấn đề ô nhiễm không khí là một vấn đề hết sức đáng báo động và đã trở thành vấn đề toàn thị trường quốc tế. Theo đánh giá vào tháng 10 năm 2016 thì Hà Nội là thành phố ô nhiễm không khí thứ hai trên thế giới. Theo đánh giá của các chuyên gia thì chất lượng không khí ở các đô thị lớn ngày càng đi xuống. Thế cho nên để bảo vệ bản thân khỏi khói bụi và không khí ô nhiễm, người dân nên đeo khẩu trang khi ra đường.

    >>> Áo Khoác Bảo Hộ Mùa Đông


    Và hơn hết là những người lao động, hằng ngày phải đối mặt với gió bụi cũng giống như ô nhiễm tại nơi mình là việc cần có phương pháp bảo vệ bản thân. Khẩu trang bảo hộ lao động là một món đồ hết sức quan trọng để bảo vệ người lao động khỏi ô nhiễm không khí. Phụ thuộc vào các ngành nghề mà người lao động có thể chọn cho mình được cái khẩu trang ưng ý, vừa đảm bảo sức khỏe nhưng lại không gây ra khó chịu khi làm việc.
    Trên đây là một số loại khẩu trang đang được Bảo hộ lao động Thiên Bằng Việt Nam cung cấp. Mọi thông tin xin liên hệ:



    MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC - vật dụng KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
    Mặt nạ phòng độc - Bảo hộ lao động - Bao ho lao dong

    Ngành công nghiệp hóa chất và các ngành công nghiệp nặng hiện nay đóng góp không nhỏ góp phần vào sự tăng trưởng của nên công nghiệp nước ta. Nhưng nó cũng mang đến sự nguy hiểm dành cho những người công nhân đang thực hiện nhiệm vụ của mình. Họ phải đối mặt với sự ô nhiễm trong không khí: khói bụi. Hóa chất độc hại...


    >>> Đồng phục bảo vệ

    do vậy mặt nạ phòng độc là vật dụng giúp những người công nhân an toàn hơn khi thực hiện nhiệm vụ của mình. Mặt nạ phòng độc được thiết kế với những miếng lọc than hoạt tính, màng poly giúp ngăn những khói độc, hóa chất độc hại có thể tiếp xúc với con người. Hơn nữa với những thiết kế tối ưu nhất khiến cho mặt nạ phòng độc rất nhẹ, mặt kính có tầm nhìn rộng và khả năng chống xước cao, kích cỡ cân xứng cho toàn bộ những người sử dụng.


    hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ phòng độc trôi nổi, không rõ nguồn gốc, người sử dụng cần lưu ý để có thể bảo đảm an toàn cho chính bản thân mình. Hãy tìm những địa điểm uy tín, chất lượng để có thể chọn cho mình được chiếc mặt nạ phòng độc đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Bảo hộ lao động Thiên Bằng Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng và giá cả hợp lí nhất trên thị trường cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn tốt nhất.


    >>> Đồng phục thể thao
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này