Thời Trang Adidas Tubular viral đôi giày của thời đại.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 22/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Adidas Tubular viral đôi giày của thời đại.

    Dù chỉ mới xuất hiện trong 2 năm trở lại đây nhưng adidas Tubular đã có một chỗ đứng khá vững chắc trong cộng đồng đầu giày, một phần nhờ vào tiếng tăm có sẵn của người anh em Y-3 Qasa. Tuy nhiên không ngủ quên trên chiến thắng, Tubular nhanh chóng phát triển những dòng mới hơn như Moc Runner, Tubular X hay gần đây nhất là Defiant. Sở hữu dáng vẻ nhẹ nhàng cùng upper bằng neoprene sang trọng, điểm nhấn cho thiết kế này là phần da rắn ở gót chân mang cùng màu đỏ. Bộ đế Tubular đủ êm để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm đã được đặt trạng thái là “Coming soon” ở một số web nổi tiếng báo hiệu ngày release gần kề cho phối màu chói loá này .

    Khi Adidas lần đầu tạo nên thiết kế Tubular trainer năm 1980, đôi giày được dành riêng cho những vận động viên bóng rổ. Bản thân là một sản phẩm đi trước thời đại nên cũng vì thế mà những đôi giày của Adidas chưa bao giờ thực sự phổ biến trước khi dấu mốc chuyển giao thế kỷ xảy ra. Nhiều năm trôi qua với sự im lìm của Tubular, Giám đốc thiết kế Nic Galway nhìn thấy tiềm năng khổng lồ ở thiết kế này và quyết định làm sống lại mẫu giày Adidas Tubular ở thế kỉ 21 với những công nghệ đỉnh cao.

    [​IMG]

    Đôi giày được đặt tên “Tubular” bởi thiết kế bề ngoài được mô phỏng theo đường ống của lốp xe, giúp tăng lực và độ bám của chiếc giày. Adidas Tubular hiện nay có rất nhiều phiên bản thời trang với thiết kế cổ cao thấp khác nhau bao gồm dòng Viral, Nova, Radital, Runner, Defiant, X, Doom và Mi Tubular.

    Tưởng như chỉ dành cho phái nam, song Adidas Tubular cũng được nữ giới đặc biệt yêu thích. Dưới đây hãy cùng điểm qua những dòng Adidas Tubular dành riêng cho phái đẹp.



    Về thiết kế và chất liệu:

    Đúng với những gì được nói đến, Tubular Viral với phần UPPER từ NEOPRENE loại vật liệu được đánh giá sẽ sớm thay thế những FLYKNIT, PRIMEKNIT trong tương lai, đồng thời cũng sẽ làm thay đổi định hướng, mấu chốt cho sự phát triển nền công nghiệp sau này. Chính vì thế, vẫn chưa có quá nhiều Brands dám thử thách loại vật chất này trong thiết kế của mình.

    Pha trộn giữa NEOPRENE chính là một chút da lộn cao cấp nằm ở phần mũi, gót hay thân giữa tùy vào từng phát hành. Sự kết hợp độc đáo này khiến cho Tubular Viral trở nên “Royal” hơn nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động trong thiết kế.

    [​IMG]

    Lưỡi gà được gắn liền vào thân giày cho cảm giác gọn gàng, tinh giản hơn, mang phong cách thời trang hiện đại, tiện lợi.

    MIDSOLE từ cao su với công nghệ EVA cho trải nghiệm nhẹ hơn bao giờ hết, công nghệ khá ưa chuộng trong các dòng Running từ ADIDAS – Ưu điểm nổi trội chính là việc dễ dàng vệ sinh hơn những dòng giày sử dụng đế BOOST, họa tiết giúp tăng độ ma sát, độ đàn hồi cao.

    Về một số đặc điểm nổi bật:

    Như ADIDAS đã khẳng định, Tubular Viral sẽ là dòng giày của tương lai, và đúng thật như vậy khi mọi thay đổi đều nhắm đến sự mới lạ, áp dụng những cái mới về chất liệu, thay đổi theo xu hướng đơn giản hóa phù hợp với nhiều phong cách thời trang hơn, tính ứng dụng, tính thời trang cũng được nâng lên tầm cao mới.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, thế hệ Tubular này còn được xem là hậu duệ của dòng O.G Tubular Model 93 với những đặc điểm của thiết kế ba sọc cách điệu đặc trưng. Nhưng kiểu dáng lại bớt được tính hầm hố trong thiết kế cũ.

    Sử dụng những chất liệu siêu nhẹ khiến trọng lượng của đôi giày cũng được giảm đáng kể ảnh hưởng tính cực đến người mang.

    Công nghệ được sử dụng:

    Công nghệ đế EVA – Từ Cao su, mềm mại, độ đàn hồi cao và đặc biệt là cực kì nhẹ nên sẽ cho trỉa nghiệm linh hoạt, năng động hơn khi chạy bộ hay chơi các mông thể thao.






    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao tại đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này