Thời Trang Review Giày Nike Flyknit Racer Blue Glow

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 22/3/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Chúng ta đã cộng nhau trải qua tương đối nhiều sản phẩm trong gia đình chạy bộ nhà NIKE đặc trưng trong khoảng series AIR ZOOM và FLYKNIT, hai gia đình có truyền thống hơi lâu đời trong dòng sản phẩm training này. Và trong bài viết dưới, sẽ lại là một nhân vật khác được phát hành vào tháng 2 năm 2012, đây cũng điểm khởi đầu cho việc bùng nổ kỹ thuật FLYKNIT tới tận bây giờ – Flyknit Racer Blue Glow.

    Hãy cộng Fandy Phân tích kĩ hơn về nó nhé !

    [​IMG]

    Về mẫu mã và chất liệu

    Là một trong các sản phẩm Đầu tiên ứng dụng phương pháp dệt Fly Knit – kiên cố phần Upper sẽ là 100% công nghệ Fly Knit ôm ấp trọn bàn chân, thay đổi linh hoạt theo những đi lại của người dùng, thoáng khí và cực kì thả phanh khiến cho các bạn có thể mang nó suốt cả ngày dài mà chẳng phải cảm thấy khó chịu một tí nào.

    Chúng ta cũng sẽ có một phần MIDSOLE ( Đế giữa ) với Full Length Python một chất liệu khá đặc thù cho dòng Flyknit này. Phần mặt đế thân thuộc khi nó xuất hiện cả như trên series Air Zoom và Flyknit, một tấm lưới cao su dạng Waffle cho độ đàn hồi, độ nảy cao, cũng như khả năng bám con đường cực tốt. Chú ý nhỏ là đôi giày này hơi kén địa hình, và cũng phải thật cẩn thật trong khâu vệ sinh vì nó cũng rất dễ bám bẩn, còn đối với việc chạy bộ, tập tành thể thao, training thì Fly Knit Racer vẫn hoàn thành nhiệm vụ một cách tuyệt vời.

    [​IMG]

    Về một số đặc điểm nổi bật

    Ngoài phần đế giữa với Full Length Python kể trên thì ở phần Forefoot (dưới ngón chân) sẽ được thiết bị thêm Nike Zoom Unit tác động và phản hồi lực lên cả các đầu ngón chân, tạo điều kiện cho việc chuyển di, đi bộ trở nên linh động hơn, tốn ít năng lượng hơn.

    mẫu mã “đa năng” , cực nhẹ khi đạt 160g cho phần Upper kèm lưỡi gà hoàn toàn trong khoảng Fly Knit thích hợp cho mọi cảnh ngộ và mục đích sử dụng nên các bạn có thể yên tâm không chỉ có training mà còn có thể phối hợp với Outfit để xuống xã cộng các bạn bè nhé!

    kỹ thuật được ứng dụng

    phương pháp dệt Fly Knit: Mỏng, tăng sự thả sức, linh động, thoáng khí tương trợ tốt trong việc tập tành, chạy bộ.

    Full Length Python & Nike Zoom Unit: cho độ đàn hồi và độ nảy cao, tốn ít năng lượng hơn trong việc chuyển động, ảnh hưởng lên cả những đầu ngón chân giúp cải thiện, đạt kết quả tốt hơn so với các đôi giày chạy bộ thông thường đạt được.

    [​IMG]

    NIKE FLYKNIT RACER thực thụ là một chọn lọc thích hợp cho đầy đủ mọi đối tượng và mọi mục tiêu dùng, dù các bạn có Outfit cộng StreetWear hay những bộ quần áo chuyên Training thì vẫn cực kì “thời trang” và chi phí cho sản phẩm cực nhẹ này cũng “nhẹ” không kém với hàng Authentic là 160$. Nhưng đừng quên FANDY – với chất lượng chuẩn 1:1 Replica, mà tầm giá lại chỉ bằng một nửa, Fandy luôn cam kết mang đến các sản phẩm với chất lượng tốt nhất!

    Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và nhận được sự trả lời đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến cửa hàng giày thể thao đẹp đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này