Thời Trang Mẫu đồng phục áo gile nữ văn phòng chất lượng cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 21/3/19.

Thẻ:
  1. dongphuctoanquoc.vn

    dongphuctoanquoc.vn Member

    Tham gia ngày:
    17/12/18
    Bài viết:
    335
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Một style rất thanh lịch và không kém phần năng động cho mùa đông công sở, đó là đồng phục áo gile nữ. Hòa theo xu hướng của mùa thu đông, kiểu áo vest gile độc đáo của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã giành vị trí không hề khiêm tốn trong lòng các quý cô yêu thích thời trang. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng kiệt tác đó của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Luôn đánh giá cao tinh thần bùng nổ và sáng tạo, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã không ngừng nỗ lực để mang tới cho phái đẹp những thiết kế đơn giản, cá tính và nổi bật nhất. Mẫu đồng phục áo gile nữ lần này cũng không phải là ngoại lệ, các nhà thiết kế đã mang tới cho phái đẹp một chiếc áo gile thật cuốn hút và một chân váy kiểu dáng trẻ trung, trang nhã, đậm phong cách Hàn Quốc.
    [​IMG]
    - Được sáng tạo từ kiểu áo gile nữ cổ điển, mang đến sự trẻ trung, cá tính cho các quý cô. Thân áo ôm sát người, cổ sam nổi bật trên viền vải bóng trải dài từ cổ áo đến cúc áo mang đến sự thu hút cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao. Sự kết hợp giữa cổ điển mà hiện đại, khiến nàng không thể rời mắt ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

    [​IMG]
    - Trải qua quá trình chỉnh sửa thiết kế và hoàn thiện với những công đoạn cực kì phức tạp để hoàn thiện sản phẩm, kết hợp với kĩ thuật cắt mẫu rập một cách chính xác nhất, vẻ đẹp của mẫu đồng phục áo gile nữ đã thực sự được gọt rũa tới mức hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái, tự do tối đa khi mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để bảo vệ chất liệu không bị phai màu. Nhờ áo có tính năng kháng khuẩn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt rất mềm mịn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này