Thời Trang Adidas EQT Support ADV primekmit độ nóng điên đảo.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 21/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Adidas EQT Support ADV primekmit độ nóng điên đảo.

    Sau một loạt những bài giới thiệu, đánh giá chi tiết cũng như ý kiến của những sneakerhead uy tín, phản hồi dành cho adidas EQT 2017 khá tích cực. Tuy nhiên, đối với thời trang nói chung, cần phải có thời gian trải nghiệm mới có thể nói lên chất lượng thực tế của một sản phẩm.

    Đó là nhu cầu thiết yếu của khách hàng trước một sản phẩm mới ra mắt. Cùng khám phá chất lượng và hiệu năng của EQT Support ADV PK (một trong tám mẫu giày nằm trong BST EQT 2017) sau 10 ngày sử dụng, để kiểm chứng những gì mà adidas khẳng định đem tới cho khách hàng.



    [​IMG]

    Trong quá khứ, tôi từng tôn thờ những đôi boots da cao cổ vì chúng rất hầm hố, hợp với vóc dáng của bản thân. Tuy nhiên, đổi lấy vẻ đẹp đó là sự bí bức và đau nhức của bàn chân. Với EQT là một thế giới khác hẳn, có gì đó rất phấn khích: bạn cứ tưởng tượng như mình được tháo giày ra và đi tất cả ngày vậy.

    Năm 2017, Series EQT tiếp tục trở lại, ra đời ở nhiều định dạng mới hơn, có thể kể đến: EQT Support ADV W, EQT Support Ultra, EQT Racing 91/16 W, EQT Support 93/17, EQT Support ADV và phiên bản mà FANDY muốn giới thiệu chi tiết hơn đến các bạn trong bài viết này, một sản phẩm REPLICA hiện đã có mặt tại cửa hàng, với chất liệu mới, cùng kha khá công nghệ hiện đại – ADIDAS EQT SUPPORT ADV PRIMEKNIT.

    [​IMG]

    Về thiết kế và chất liệu:

    Được ra đời với phương châm (EQUIPMENT) – Giày dép chính là một phần trang bị quan trọng, thiết yếu, loại bỏ yếu tố thừa thãi, đôi EQT của chúng ta còn làm được nhiều điều hơn thế với vẻ ngoài bắt mắt, cùng công năng tuyệt vời.

    UPPER với chất liệu PRIMEKNIT từng được FANDY giới thiệu trong các bài viết về một số mẫu giày của ADIDAS trước đây (NMD R1, Ultra BOOST,..). Ưu điểm thoáng mát, thoát khí cho cảm giác thoải mái, không bị gò bó trong suốt thời gian dài.

    [​IMG]

    Lưỡi gà so với cách đây hơn 20 năm đã có sự thay đổi khi không còn theo cấu trúc bất đối xứng (Wrapped Tongue) mà là một thiết kế SOCK – LINE (Liền với thân giày, ôm sát phần chân như một chiếc tất).

    Dải “Ba sọc” bằng cao su lạ mắt trải từ MIDSOLE lên hết phần thân trên của đôi giày, không chỉ làm tăng tính thẫm mĩ mà đồng thời nó còn cố định một cách chắc chắn, mang đến trải nghiệm thú vị, yên tâm cho người sử dụng.

    Phần khung bảo vệ Support cho gót giày còn đến từ công nghệ TPU – làm tan biến ý đồ: “Đạp gót để cởi” bởi vì nếu không nới dây thì chắc chắn việc tháo nó ra sẽ là điều không thể.

    Và cuối cùng là bộ đế cao su từ công nghệ EVA mà FANDY sẽ nói rõ hơn ở phần “Công nghệ được sử dụng”.

    [​IMG]

    Nhìn chung, EQT Support ADV PK sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá hiện đại, cứng cáp, mạnh mẽ, với những đường khối được vát góc mềm mại, tương tự như những gì nó đã thể hiện ở thời điểm trước đây mang lại giá trị lịch sử, ý nghĩa lớn cho lần trở lại này. Bên cạnh đó, một số điểm nhấn cá tính cũng làm cho đôi giày trở nên phá cách, không còn tuân thủ, gò bó theo những xu hướng thời trang nhất thời mà thay vào đó, người ta tập trung hơn vào đôi giày, vào công năng và chất lượng của nó.

    [​IMG]

    Về một số đặc điểm nổi bật:

    Một số điểm nổi bật được đáng chú ý:

    Phối màu đi ngược lại xu hướng, cúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hiện nay, các nhà sản xuất, thiết kế đều tập trung vào các màu đơn sắc, cụ thể hơn là ALL BLACK, ALL WHITE thì ở EQT Support ADV, rộng hơn là Series EQT, ADIDAS đã chọn phối màu TURBO – RED mang yếu tố phản quang đang được áp dụng khá nhiều. Sự thay đổi lớn này cũng tập trung nhiều vào đại bộ phận giới trẻ năng động, cá tính đồng thời cũng làm tiền đề tạo nên trào lưu riêng cho những sản phẩm từ “3 sọc”

    Không chỉ đa năng về thiết kế, chất lượng mà EQT còn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang từ Streetwear bụi bặm đến lịch sự, sang trọng hoặc thậm chí MIX/ MATCH cùng những bộ váy, áo “nữ tính” cho phái đẹp.




    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này