Thời Trang Đánh giá chi tiết Adidas Stan smith triple black.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 21/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đánh giá chi tiết Adidas Stan smith triple black.

    Lại một lần nữa, adidas tái sử dụng chất liệu hiện đại trên dòng giày cổ điển Stan Smith. Tiếp nối chuỗi phát hành trong mùa hè 2016, adidas Stan Smith được thay da đổi thịt với phần upper bằng Primeknit nhẹ và thoáng. Kết hợp với phối màu “Triple Black” đang làm mưa làm gió nhờ vào phát hành Ultra Boost gần đây, adidas Stan Smith Primeknit cũng may mắn được hưởng tí “hơi”.

    [​IMG]

    Không còn giữ vẻ đẹp classic như trước nhưng adidas Stan Smith Primeknit cũng có những ưu điểm đáng chú ý. Điển hình là với phần upper Primeknit, đôi giày trở nên nhẹ và thoáng hơn chất liệu da truyền thống. Ngoài ra, nhờ vào màu sắc kết hợp với việc lượt bỏ đi một vài chi tiết khiến phiên bản này được đơn giản hoá, trở thành lựa chọn số một của những bạn trẻ với phong cách minimalism.

    Thiết kế tối giản nhưng vẫn không rời bỏ những đặc điểm “nhận diện” quen thuộc với dải sọc được rút gọn thành 3 hàng chấm nhỏ.

    [​IMG]

    UPPER bằng DA đã được thay đổi một chút giúp tăng độ bền, cải thiện tuổi thọ của đôi giày.

    Cùng điểm nhấn màu xanh ở phần gót và logo 3 lá của ADIDAS thời đó, đôi giày thực sự đã làm cho các đầu giày cả nam và nữ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Phần đế CUPSOLE từ cao su cứng, từng áp dụng trên các sản phẩm như FALCON, SUPERSTAR, GAZELLE (Những sản phẩm hiện tại đều về hàng REPLICA tại FANDY STORE).

    Về một số đặc điểm nổi bật:

    Về dải “3 sọc” – cuộc cách mạng nhỏ nhưng lại có ý nghĩa lớn, làm đa dạng hơn ngôn ngữ đã theo suốt các phát hành ADIDAS lúc bấy giờ, thay những sọc to choán hết hai bên hông giày bằng 3 hàng chấm nhỏ xíu, và khi nhìn vào thì người bên ngoài khó có thể nhận ra điểm này, khiến đôi giày gần như chỉ còn một màu trắng toát trên UPPER, hiệu ứng nó mang lại là không hề nhỏ.

    [​IMG]

    Lưỡi gà may rời, phác họa trên đó là chân dung của huyền thoại quần vợt Hoa Kì Stan Smith, ít nhà phát hành giày đến thời điểm hiện tại thực hiện việc này trong các sản phẩm của mình, gần như đây là một thiết kế độc đáo của riêng từ ADIDAS đồng thời là sự kính trọng tới tượng đài này.

    Một “fact” nhỏ là trong lần ra mắt đầu tiên, đôi giày không được đặt tên như hiện tại mà nó mang tên của một huyền thoại khác là ROBERT HAILLET – người Pháp, mãi đến năm 1971 khi Robert giã từ sự nghiệp và chính thức kết thúc mối quan hệ với nhà “3 sọc” thì ADIDAS mới chọn STAN SMITH làm đại diện, thay đổi thiết kế, và nhìn xem, đến tận bây giờ nó vẫn là một trong những đôi giày cực “hot” của nền văn hóa sát mặt đất.

    Về công nghệ được sử dụng:

    Ngoài việc cải tiến chất liệu da trên UPPER giúp cải thiện độ bền cho sản phẩm thì chúng ta cũng không có sự xuất hiện của quá nhiều công nghệ trên ADIDAS STAN SMITH TRIPLE BLACK.

    [​IMG]

    Một số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

    • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

    • Hạn chế tiếp xúc với nước

    • Tránh phơi dưới ánh nắng gắt

    • Cất giữ nơi thoáng mát

    • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng những sản phẩm bộ vệ sinh, chống nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau quá trình sử dụng lâu dài các bạn nhé. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.





    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này