Sim Số Mobifone khuyến mãi 20% khi nạp tiền qua ứng dụng Mobifone Next ngày 22/03/2019

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi babychesse, 19/3/19.

  1. babychesse

    babychesse Member

    Tham gia ngày:
    6/8/18
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước (đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số) nạp tiền qua ứng dụng MobiFone NEXT trong ngày 22/03/2019.

    Khi khách hàng nạp tiền qua ứng dụng MobiFone NEXT sẽ được tặng ngay 20% mệnh giá nạp (10% vào KM2T, 10% vào KM3T). Số tiền khuyến mãi chỉ sử dụng trong 15 ngày

    Khuyến mãi không áp dụng cho các hình thức nạp tiền khác ngoài ứng dụng MobiFone NEXT như: USSD, MobiEz, nạp tiền trên các trang website và ứng dụng khác.

    Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.
     
  2. hoahong2

    hoahong2 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/18
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bà con dùng tài khoản KM3T để gọi và nhắn tin nội ngoại mạng Sử dụng cho một số dịch vụ gia tăng ( gửi tin đến 999, gọi 9090, dịch vụ lịch vạn niên, hộp thư thoại)
     
  3. daihai

    daihai Member

    Tham gia ngày:
    26/10/18
    Bài viết:
    352
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Các bạn nạp tiền qua Mobifone Next có thể nhận được những món quà giá trị sau mỗi lần nạp nhé.
     
  4. memenaotaz2

    memenaotaz2 New Member

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    TTO - Jordan Peele - chủ nhân tượng vàng Oscar 2018 cho hạng mục kịch bản gốc xuất sắc nhất ngay tác phẩm đầu tay Get out - đã không làm khán giả thất vọng với 'màn trình diễn mới' của mình trong Us (tựa tiếng Việt là Chúng ta).


    [​IMG]
    “Viên ngọc đen” của Hollywood Lupita Nyong’o đã biểu thị xuất sắc “cú đúp” hai vai trong Us - Ảnh: IMDb

    Us, khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22-3, mang đến một trải nghiệm điện ảnh vừa giàu tính giải trí vừa đáng nghĩ ngợi. Bộ phim sex đang khiến báo giới quốc tế tốn nhiều giấy mực về những hàm ngôn, ẩn dụ sâu xa.

    Vừa cười vừa... nín thở

    Mọi thứ xảy ra với chuyến đi biển nghỉ hè của một cặp vợ chồng và hai đứa con. Những sự trùng hợp xuất hiện ngày càng nhiều cùng những ám ảnh thời thơ của người vợ như báo trước cho một chuyến nghỉ hè không yên ả.

    Và rồi một đêm nọ, họ bị tấn công bởi bốn con "ác quỷ" có nhân dạng giống họ... như đúc.

    Khái niệm "doppelganger" hay "người song trùng", "ác quỷ sinh đôi"... là một ý tưởng đã nhiều lần được sử dụng trong điện ảnh, nhất là ở thể loại phim kinh dị.

    Tuy nhiên với Us, Jordan Peele - vị đạo diễn nhân tài xuất thân từ một diễn viên hài - đã tránh được những lối mòn của loại thể: những màn hù dọa làm khán giả giật mình, hay những con quỷ xấu xí gớm guốc.

    Với khả năng tây vị trong việc giao hòa khéo léo giữa khả năng gây cười và "dọa dẫm", Peele khiến khán giả sẽ có lúc phải nín thở, để rồi lại... phá lên cười vì những quãng khôi hài rất đúng điểm rơi của các nhân vật trong phim.

    Những ai từng ấn tượng với vai M'Baku của Winston trong Black Panther sẽ có một ngạc nhiên thú nhận với vai Gabe của nam diễn viên Winston Duke trong Us: nhân vật đảm nhiệm trọng trách mang lại những tiếng cười sảng khoái, giúp khán giả "nghỉ ngơi" giữa những trường đoạn rượt đuổi thót tim hồi hộp.

    Nhưng "gánh team" theo nhiều nghĩa lại chính là nhân vật Adelaide (và "sinh đôi" của cô - Red) do nữ diễn viên da màu Lupita Nyong'o thủ vai.

    Lupita tả xuất sắc nhiều cung bậc xúc cảm, từ nỗi ám ảnh bị đè nén cho đến sự quyết tâm từ bản năng người mẹ muốn bảo vệ con, thỉnh thoảng là cả sự căm thù uất nghẹn của một sinh vật khao khát được đứng dưới ánh kim ô...

    Dù giống nhau như đúc về ngoại hình, nhưng Adelaide và Red hoàn toàn khác nhau và Lupita đã trình diễn.# hai vai diễn này xuất sắc đến mức ám ảnh.

    Nước Mỹ chia rẽ và còn gì nữa?

    Bộ phim có chấm dứt tương đối dễ đoán với những fan phim kinh dị đã quen với chủ đề "đổi thân phận", nhưng giá trị của bộ phim - phần quyến rũ nhất khiến các cây bút phê bình điện ảnh tốn nhiều bút mực - không thuần tuý là ở nội dung hay kỹ thuật biểu thị, mà đến từ những thông điệp được cài cắm đậm đặc trong phim.

    Sau thành công nhóc với tác phẩm đầu tay Get out - chiến thắng cả về doanh thu lẫn tiếng tăm, Peele đã cho khán giả thấy Get out không phải là một cú ăn may, và ông - đương nhiên không phải là một nhà làm phim "nhân nhượng".

    Là người da màu làm phim ở nơi mà người da trắng chiếm ưu thế tuyệt đối như Hollywood, Peele luôn trình bày thái độ này một cách rõ ràng với những đề tài "mẫn cảm": với Get out là nạn phân biệt chủng tộc, với Us là tham vọng vẽ nên một bức tranh về thực trạng xã hội bị chia rẽ trong lòng nước Mỹ khi quân thù lớn nhất của chúng ta (nước Mỹ) chính là chúng ta (người Mỹ)!





    [​IMG]

    Khi nhân vật Adelaide trong phim hỏi những kẻ tranh nhà mình: "Các người là ai?", "song sinh" của cô đã đưa ra câu đáp vô cùng thẳng thắn: "Chúng tao là người Mỹ đây!".

    Hay trên hành trình bỏ trốn đầy lo sợ, khi chồng hỏi phải đi đâu cho an toàn, Adelaide đáp dứt khoát: "Mexico".

    Hình ảnh đoàn người áo đỏ ối nắm tay nhau trải dài, tạo nên "bức tường" ngăn cách đến bất tận cũng mang nhiều tính ẩn dụ mà nhiều người cho rằng đó là sự châm biếm chua cay cho chính sách "bức tường biên giới" của tổng thống tại chức Donald Trump.





    [​IMG]
    Lupita Nyong'o

    Thậm chí, một số fan giàu trí nhớ tượng còn cho rằng Peele muốn gửi gắm thông điệp: "Get out of Us" - "Hãy chạy khỏi nước Mỹ thôi!" phê chuẩn tên hai bộ phim đầu tay của mình.

    Với Us - không có một giấc mơ Mỹ nào nhấp nhánh màu hồng ngoài những sự thực đắng nghét mà dù thích, dù không, chúng ta phải chấp nhận. Bởi như cách "chơi chữ" tài ba của Peele trong việc đặt tên cho bộ phim sex hd: "Us" ngoài nghĩa "Chúng ta" còn là viết tắt của United States of America - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

    Bộ phim để lại sự day dứt cho người xem với hàng trăm câu hỏi về thế giới thực tế mà chúng ta đang sống. Sự sợ hãi không ẩn trong hình hài ma quỷ nữa, nó chân thật và đáng sợ hơn gấp bội khi mang tên: con người!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này