Thời Trang Nike Kyrie 2 chuyên gia bóng rổ.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 20/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nike Kyrie 2 chuyên gia bóng rổ.

    [​IMG]

    Chỉ sau vài năm tại NBA, Kyrie Irving đã tỏ ra anh không chỉ bá đạo ở NCAA mà còn có thể làm ra những điều ko tưởng tại NBA. Anh cũng góp công cực lớn cho chức vô địch năm vừa rồi của Cleveland Cavaliers, còn đôi giày Tiếp đến của anh – Kyrie 2 cũng trở thành đôi giày bán chạy nhất của Nike Basketball.


    tiếp đây là một bài Phân tích khá chậm chân của Fandy về đôi giày xếp hạng thứ 10 về doanh thu của năm 2016 vừa rồi. Phối màu được thử nghiệm trong bài là Kyrie hai Black History Month.


    1. Thiết Kế/Chất Liệu:

    [​IMG]


    Fuse và vải lưới tiếp tục được sử dụng cho phần upper nhưng mềm hơn một ít và không có cảm giác “giòn” như là Kyrie 1. Điểm thay đổi to nhất của chất liệu chính là sự có mặt của miếng quai dán cỡ lỡn và phần cổ chân làm trong khoảng mút êm. Khu vực bọc quanh gót và cổ chân khá mềm và bọc cao lên hẳn vòng vèo mắt cá. Về ưu điểm của các chất liệu này là khó nhăn, bền nhưng song song khu vực midfoot sẽ hơi lỏng ra sau một thời kì.

    2. Độ Bám




    Lần Việc đầu tiên được ứng dụng trên giày bóng rổ của Nike, bộ đế dạng thanh với mẫu mã bao xung quanh một điểm trọng điểm là đặc điểm nhận dạng dễ nhất của Kyrie 2. Các trục đường vân vừa đủ dày cộng khoảng cách rộng mang lại khả năng bám sàn thuộc hàng top cho đôi giày này. Nếu như Kobe 9 là 10 thì Kyrie 2 cũng được ít ra 8.5 tới 9 điểm.



    [​IMG]

    Phần cao su ở mặt đế cũng không quá mềm mà lại tỏ ra tương đối bền bỉ nhắc cả lúc sử dụng ở vài mặt sân xi măng. So với Hyperdunk 2016 thì độ bền của Kyrie 2 có phần tốt hơn nhưng hãy chuẩn bị ý thức dán đế nếu như bạn muốn sử dụng đôi giày này chỉ để chơi outdoor.

    3. Độ Êm, Độ ấp ôm


    [​IMG]


    Khó mà sử dụng trong khoảng “thoải mái” để miêu tả lần Ban đầu xỏ chân vào Kyrie 2 do mũi giày thật sự rất ủ ấp và cứng. Kyrie hai fit khôn xiết đúng size nhưng do mẫu mã quá ôm ấp của nó nên các bạn có thể phải mua lên nửa size ví như chân các bạn ở khoảng chợp chờn giữa 2 cỡ không giống nhau. Tuy nhiên, cảm giác do Kyrie hai đem đến chắc ăn và chặt chân hơn Kyrie 1 nhờ hệ thống dây bất đối xứng và cổ cao hơn. &Ldquo;Êm” cũng chưa phải một trong khoảng chuẩn xác để chỉ Kyrie hai nhưng đôi giày cũng break in nhẹ nhõm và thả sức hơn phiên bản tiền nhiệm.

    4. Bộ Đệm


    giả dụ phần gót của Kyrie hai được thiết bị một miếng Zoom và lượng to Phylon thì Nike đã tiết giảm tối độ chất liệu ở mũi giày để đạt hoàn hảo “chuyển hướng” nhanh nhất có thể. Nike đã đặt thêm một lớp Poron mỏng ở dưới mũi chân (phần màu nâu trong hình) nhưng nó cũng ko đáng là bao. Bù lại bộ đệm mỏng và cứng của Nike mang lại độ nhạy cực cao để bù cho độ êm.

    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao thời trang đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này