Thời Trang Làm sao có thể bỏ qua được đôi giày quý giá này Adidas tubular invader.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 20/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Làm sao có thể bỏ qua được đôi giày quý giá này Adidas tubular invader.

    Dòng sản phẩm lifestyle adidas Originals Tubular luôn là sự lựa chọn thích hợp tại bất kể nơi đâu, thời gian nào. Thiết kế của chúng phá bỏ đi những giới hạn của sneaker truyền thống, đặt ra những nền tảng mới của một đôi sneaker hiện đại, đặc biệt là những phiên bản cổ cao đầy cá tính như Tubular Instinct hay Invader 2.0.

    Bên cạnh đó Tubular Invader 2.0 cũng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Đặc biệt phối màu đen của Tubular Invader 2.0 có đến 2 phiên bản khác nhau. Một phiên bản sử dụng da lộn trên toàn bộ thân giày, phiên bản còn lại trông ngầu hơn với phần thân dập nổi độc đáo.

    [​IMG]

    Chúng ta từng biết đến những chiếc “Lốp xe” gây bão Tubular Radial, người anh em của YEEZY 350 V1 Tubular Shadow và trong bài giới thiệu lần này, hãy cùng FANDY đến với một “thành viên mới” với ngôn ngữ thiết kế, cứng cáp, mạnh mẽ từ các đôi giày bóng rổ xuất hiện khá nhiều ở các giải đấu NBA những năm 80-90 thế kỉ trước – ADIDAS TUBULAR INVADER.

    Về thiết kế và chất liệu:

    Cảm hứng là thế, tuy nhiên nếu xét về cái nhìn tổng thể INVADER có lẽ sẽ phù hợp về thời trang, các Outfit xuống hơn thay vì phải vận động mạnh với cường độ cao. Chúng ta có thể nhận ra được điều đó ngay với phần UPPER từ Da lộn Full Grain Leather cao cấp, loại chất liệu khá phổ biến trong giày da đúc vì tính chất gần như tự nhiên của nó, chứ không hề trải qua công đoạn gia công nào.

    [​IMG]

    Đúng là không ai “điên” mà lại đem nó vào một trận cầu thật!

    Phần đế MIDSOLE theo kiểu CUPSOLE không có mấy bất ngờ khi vẫn là công nghệ EVA cho độ đàn đồi, độ bám cao với những họa tiết chấm và những đường sọc điểm ở mặt trên và dưới của lòng bàn chân.

    Định dạng MID CUT từng gặp trên NIKE FLYKNIT CHUKKA, thuận tiện trong việc có thể phối với khá nhiều phong cách thời trang khác nhau, tăng thêm phần tự tin khi trải nghiệm xuống phố.

    [​IMG]

    Về một số đặc điểm nổi bật:

    Nếu để ý kỹ phần UPPER, bạn sẽ thấy có nhiều lỗ nhỏ xuất hiện ở phần mu gần bàn chân, có thể, ý đồ mà ADIDAS muốn nhắm tới chính là việc cải thiện độ thoải mái cho người sử dụng, bởi từ trước đến nay. Nhược điểm lớn nhất của phần lớn các chất liệu da chính là bí và nóng, dễ đổ mồ hôi chân gây khó chịu, và nhiệm vụ chính của những chiếc lỗ này chính là khắc phục một phần lớn vấn đề này.

    [​IMG]

    Ngoài Full Grain Leather trên UPPER, một loại chất liệu nhân tạo cũng xuất hiện ở phần gót giày cho sự thoải mái, uyển chuyển trong mỗi bước đi. Đặc biệt, vị trí này cũng có một điểm nhấn khá nổi bật, chưa từng thấy trong thiết kế trước đây của Series Tubular, một miếng Strap với dòng chữ adidas cùng logo “3 lá”, phần outsole, và bên hông của MIDSOLE cũng có dấu hiệu tương tự.

    Riêng phần “3 sọc” đặc trưng được làm lại khá “tinh tế” bàng những đường sọc rời và mô tả gần giống với logo ‘3 sọc” được sử dụng đến tận ngày nay.

    [​IMG]

    Công nghệ được sử dụng:

    Công nghệ đế EVA – Cho trải nghiệm êm ái với độ đàn hồi, độ nảy và độ bền được cải thiện khá nhiều, giúp việc đi lại trên những địa hình xấu trở nên khá dễ dàng, đây là điều mà ADIDAS đã duy trì khá bền bỉ trong nhiều Series, phát hành của mình.

    [​IMG]

    Một số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

    • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

    • Hạn chế tiếp xúc với nước

    • Tránh phơi dưới ánh nắng gắt

    • Cất giữ nơi thoáng mát

    • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng những sản phẩm bộ vệ sinh, chống nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau quá trình sử dụng lâu dài các bạn nhé. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.



    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này