Thời Trang Vans old skool không bao giờ lỗi thời.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 20/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Vans old skool không bao giờ lỗi thời.

    [​IMG]

    Giày Vans đến từ Mỹ là một trong những thương hiệu sở hữu những đôi giày sneaker được yêu thích trên toàn thế giới, đậm phong cách đường phố đơn giản nhưng đầy cá tính, như những đôi giày Vans Old Skool “bất hủ” của thương hiệu. Dòng Vans Classics đến tận nay vẫn thu hút nhiều sự quan tâm nhất đối với những ai tìm đến thương hiệu Vans, nhưng liệu bạn đã biết hết tất cả những phong cách giày nằm trong dòng Classics này?

    [​IMG]

    Thiết kế của giày Vans Old Skool sở hữu vẻ ngoài đặc trưng từ đường sóng trắng chạy dọc hai bên thân giày trên nền vải da lộn bền bỉ, phần cổ giày đệm mút vải êm ái, tối ưu hóa mọi chuyển động. Mũi giày làm từ vải canvas kết hợp cùng phần lưỡi giày đệm đem lại độ đàn hồi tốt. Đế giày cao su bánh tổ ong - Waffle Outsole đặc trưng của thương hiệu Vans bám bề mặt khá tốt, hạn chế việc trơn trượt hầu như tối đa.

    Hai lựa chọn màu sắc lâu đời của Old Skool vẫn được dán mác “Best seller” của Vans Classics cho đến tận nay, đó chính là đen và trắng.

    [​IMG]

    Đập vào mắt chúng ta chính là nét lượn sóng nhẹ ở hai bên hông giày. Nhiều người nghĩ rằng đây hẳn phải mang một thông điệp cực kì ý nghĩa, to lớn, tốn khá nhiều chất xám của người thiết kế. Nhưng không ! Tất cả chỉ là một nét vẽ nguệch ngoạc vô thức của Paul, kì diệu thay, nó lại trở thành biểu tượng vượt thời gian của VANS, và mọi thế hệ sau này đều sở hữu nét vẽ tưởng chừng như chẳng có gì kia. Thật bất ngờ phải không nào!




    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này