Thời Trang Chẳng bao giờ hết hot adidas superstar.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 20/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chẳng bao giờ hết hot adidas superstar.

    Dòng giày thể thao bất tử, mang tính biểu tượng adidas Superstar được giới thiệu vào năm 1969 dành riêng cho bóng rổ. Trong quá khứ, đôi giày mang "mõm sò" (shell toe) đặc trưng trở thành một trong những yếu tố có ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ trong thể thao, thời trang và văn hóa hip-hop của những năm 70s - 80s thế kỷ trước.

    [​IMG]

    Thiết kế độc đáo của Superstar lúc đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều hảo thủ tại giải đấu NBA và NCAA thời bấy giờ. Kareem Abdul-Jabbar là siêu sao đáng chú ý nhất sử dụng nó. Vào giữa thập niên 70, trên 75% của các cầu thủ NBA luôn "trên chân" đứa con cưng của adidas.

    Không chỉ thống trị trên những sàn đấu bóng rổ chuyên nghiệp những năm 70s, 80s; adidas Superstar còn lọt vào tầm ngắm của các tín đồ hip-hop, gắn liền với phong cách thời trang đường phố bụi bặm

    Năm 1983, adidas Superstar lọt vào mắt xanh của Run D.M.C - một trong những ban nhạc hip-hop đình đám, có ảnh hưởng mạnh mẽ cho tới tận sau này. Run D.M.C "diện" Superstar lên sân khấu bằng cách thả lỏng phần lưỡi gà, không buộc dây giày, "ăn" theo phong cách của dân "anh chị" trong tù.



    [​IMG]

    Năm 1986, Run D.M.C cho ra mắt album "Raising Hell" với ca khúc chủ đạo "My adidas", khẳng định một lần nữa vị thế của dòng giày Superstar trong từng ngõ ngách của đường phố.

    Một trong những điểm sáng của adidas là thương hiệu này luôn nâng cấp, thay thế những công nghệ mới, hiện đại lên các thiết kế cổ điển thay vì chỉ là tung ra các phiên bản retro ( phối màu được phát hành lại nhưng không thay đổi thiết kế) như những thương hiệu khác thường làm.

    [​IMG]

    Nâng cấp nhưng không thay đổi, đó là một nước đi đúng đắn của adidas, chúng ta có thể thấy rõ nhiều phiên bản retro được tái phát hành nhưng chất lượng ngày càng đi xuống.

    Trong bộ sưu tập xuân hè SS17 lần này, adidas đã cho ra mắt 3 phiên bản nối tiếp sự thành công trong quá khứ của Superstar:

    Về thiết kế, cả ba mẫu Superstar mới ra mắt đều giữ tối đa phom dáng nguyên bản, "mõm sò" (shell toe) bằng cao su mềm vẫn được giữ nguyên, ngoại trừ logo adidas "ba vạch" đã biến mất trên phiên bản Superstar Bounce Primeknit.

    [​IMG]

    - Superstar BOOST: Biểu tượng nguyên bản gặp gỡ công nghệ thuần túy. Superstar được đưa vào tương lai nhờ việc ứng dụng công nghệ Boost™ êm ái, chỉ lộ ra một phần nhỏ Boost mặt trong giày để không làm ảnh hưởng đến sự hài hòa của phiên bản gốc.

    Ra mắt năm 2013, BOOST là một sự đột phá trong công nghệ sản xuất bộ đệm giày. Có khả năng đàn hồi tốt hơn nhiều vật liệu EVA truyền thống. BOOST™ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự êm ái và đàn hồi tuyệt vời. Bất kể thời tiết nóng lạnh và thời gian sử dụng, BOOST™ luôn vận hành hoàn hảo và không bị mất đi tính chất vật lý như các loại đệm EVA thông thường.

    BOOST™ được trang bị cho những dòng giày chạy cao cấp nhất của adidas, công nghệ hiện đại này được "hợp thể" với thiết kế cổ điển và bất tử của Superstar - Superstar BOOST ra đời.









    Như đã nói ở phần giới thiệu, lí do mà phần lớn những người yêu giày tại Việt Nam gọi nó là “ Giày vỏ sò” Chính là thiết kế bảo vệ ngón chân ở mũi giày từ cao với các hoạt tiết được thể hiện giống như một nửa của vỏ sò vậy. Bên cạnh tính thẫm mỹ thì phần bảo vệ này còn giúp tránh những va đập từ bên ngoài, giúp người mang cảm thấy tự tin hơn trong từng bước đi.

    [​IMG]




    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy giày thể thao tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này