Linh tinh Các bí quyết làm đẹp da cho mọi phụ nữ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 20/3/19.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Phụ nữ phải luôn xinh đẹp dù đang ở trong hoàn cảnh nào, ngoài diện cho mình những bộ cánh lộng lẫy thì việc chăm sóc làn da rạng rỡ, tươi tắn cũng được các chị em hết mực quan tâm. Đối với nhiều quốc gia trên thế giới, tùy vào điều kiện thời tiết và nét văn hóa khác nhau thì phụ nữ luôn có các bí quyết làm đẹp da cho bản thân.

    Sau đây hãy cùng ppbeautyacademy.com tìm hiểu về những bí quyết làm đẹp da mà phụ nữ Việt nên biết nhé!

    1. Ngủ đủ giấc
    Vào ban đêm khi đang ngủ, làn da của bạn vẫn tiếp tục hoạt động, đó cũng là lúc quá trình tự phục hồi của da diễn ra mạnh mẽ nhất. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lượng của giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lão hóa da và khả năng phục hồi của da.

    [​IMG]

    Chính vì vậy giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đối với việc làm đẹp da, nếu bạn có thói quen thường xuyên thức khuya hoặc mất ngủ thì hãy khắc phục ngay. Ngay từ bây giờ, bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian, cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi thư giãn, dành cho bản thân một giấc ngủ ít nhất 7 tiếng đồng hồ/ngày để có một sức khỏe tốt kèm với đó là làn da tươi tắn, hồng hào và đầy sức sống.

    1. Chăm sóc da mặt
    Chăm sóc da mặt là một bí quyết quan trọng không thể bỏ qua trong việc làm đẹp da của chị em phụ nữ, không cần phải cầu kì, phức tạp chỉ cần thực hiện quy trình skincare sau đây vào mỗi ngày bạn sẽ có được làn da đáng mơ ước. Một gương mặt xinh đẹp phải bắt đầu từ một làn da khỏe mạnh. Vậy nên hãy kiên trì tạo dựng thói quen chăm sóc da theo “đúng chuẩn” quy trình sau: Tẩy trang – Sữa rửa mặt – Tonner – Kem dưỡng ẩm – Kem chống nắng để sở hữu làn da khỏe và đẹp.

    [​IMG]

    Đừng quên thực hiện bước tẩy tế bào chết 1 – 2 lần/tuần và đắp mặt nạ 2 – 3 lần/tuần để chăm dưỡng làn da nhé.

    1. Uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh
    Để có một làn da ẩm mượt, căng mọng thì nước chính là thành phần thiết yếu nhất mà bạn cần phải bổ sung hằng ngày. Nước giúp loại bỏ độc tố, làm đẹp da và đảm bảo cân nặng luôn trong tầm kiểm soát. Nếu lười uống nước bạn có thể ăn những loại quả có chứa lượng nước cao như dưa hấu, cà chua, dưa chuột,…Bên cạnh đó bạn nên thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau xanh để có làn da khỏe mạnh.

    [​IMG]

    1. Nói không với đồ uống có cồn.
    Bạn nên cố gắng hạn chế không uống quá nhiều thức uống có cồn, tất cả các sản phẩm rượu bia chứa cồn đều làm mất nước, đồng nghĩa với việc khiến cho làn da trở nên xám xịt, khô ráp, già cỗi.

    Bên cạnh đó hãy thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để duy trì một sức khỏe tốt và làm đẹp da bạn nhé!

    PP Beauty & Academy
    Vẻ Đẹp Bền Vững
    Hotline:0938551559_0909688228
    Địa chỉ: 306/25 Nguyễn Thị Minh Khai P5 Q3
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này