Linh tinh Công dụng tuyệt vời của mầm đậu nành đối với các mẹ đang mang thai

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi covv1912, 19/3/19.

  1. covv1912

    covv1912 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/18
    Bài viết:
    140
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mầm đậu nành có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu trong những tháng thai kỳ. Vậy liệu sau khi sinh, người mẹ đang cho con bú uống mầm đậu nành có được không và có gây ảnh hưởng gì đến nguồn sữa người mẹ không? Cùng Jido Pharma tìm hiểu vấn đề này thông qua bai viết dưới đây
    Công dụng của mầm đậu nành với các eva mang thai

    [​IMG]
    Mầm đậu nành rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu

    Các mẹ biết không, hàm lượng protein trong đậu nành dồi dào hơn nhiều so với các thực phẩm như trứng, sữa, thịt,… Không các thế, đậu nành còn bao gồm rộng rãi axit béo linoleic, omega-3… giúp nâng cao năng lực hấp thu những chất dinh dưỡng, giúp những tế bào của thai nhi phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó mầm đậu nành còn chứa rất nhiều Isoflavones hay còn được gọi là tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất mầm đậu nành có tốt không? Các mẹ đang mang bầu dùng có ảnh hưởng gì? Câu trả lời là chất này rất tốt không ảnh hưởng gì có hại đến sức khỏe chị em
    Đậu nành bao gồm hầu hết các chất dinh dưỡng và vitamin A, B, D, PP; Kẽm, Canxi, Sắt, Folat,… rất rẻ cho sự phát triển của thai nhi, ngăn ngừa trường hợp còi xương, nhẹ cân, mom bầu bị loãng xương, giảm tỷ lệ sinh non, nâng cao sức đề kháng cho thai nhi ngay từ trong bụng người mẹ.
    Hàm lượng chất xơ hòa tan và không hòa tan trong bột mầm đậu nành có tác dụng kiểm soát lượng đường, ngăn ngừa đái tháo đường thai kỳ và táo bón khi mẹ bầu.
    Với các mẹ bầu gặp gỡ trường hợp stress hoặc ốm nghén khi người mang thai thì tinh chất Isoflavones trong mầm đậu nành còn có tác dụng giúp thanh tỉnh đầu óc, giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Không những thế, Isoflavones còn giúp giảm khả năng mắc ung thư vú đối với phụ nữ mẹ bầu.
    Với những khả năng kể trên, bột mầm đậu nành là sản phẩm mà đa dạng mẹ bầu được khuyên dùng khi người đang có thai. Với các trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng còn được bác sĩ chỉ định dùng đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành để cung cấp điều trị hiệu quả. Chính Bởi thế, bà bầu hoàn toàn không thích cần thiết lo lắng khi uống mầm đậu nành nhé!
    Đang cho con bú uống mầm đậu nành được không?

    Đang cho con bú uống mầm đậu nành có được không là điều mà rộng rãi mẹ chú ý. Như đã nói trên, mầm đậu nành rất rẻ cho cả mom bầu và thai nhi. Tuy nhiên, theo các bác sĩ dinh dưỡng thì khi đang trong quá trình cho con bú các tháng đầu thì chị em chỉ nên ăn uống các thực phẩm quen thuộc. Thậm chí không nên bổ sung vitamin bằng thực phẩm chức năng.
    Dù mầm của đậu nành có rộng rãi tác dụng nhưng người mẹ đang cho con bú uống mầm đậu nành thì nên cẩn trọng. Trẻ sơ sinh những tháng đầu sức đề kháng còn kém nên các mom mong muốn lựa chọn kỹ các thực phẩm để cam kết sức khỏe của trẻ.
    Khi bé đã được 5 tháng tuổi thì mom có thể bổ sung mầm của đậu nành vào khẩu phần của mình như thường. Tuy nhiên, mẹ chỉ nên áp dụng ở một mức độ vừa phải, cái gì quá nhiều cũng không rẻ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này