Thời Trang Review Giày Adidas Human Race Hu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 19/3/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas Human Race Hu – Nằm trong chuỗi sản phẩm cực kỳ ý nghĩa từ ca sĩ da màu Pharrell Williams. Đôi giày với phong cách “người du mục” – NOMAD, vẻ ngoài hiện đại và tiên tiến mà không hề mang theo bất cứ màu sắc cổ điển nào. Một mảng màu riêng biệt hiện hữu trong Series NMD Hu ranh ma, màu mỡ từ sự kết hợp Adidas & chủ nhân siêu hit “Happy”.

    [​IMG]

    Sự ưu việt của adidas từ thời gian gần đây kiên cố không thể không có sự giúp sức to lao tới trong khoảng những Yeezy, UltraBoost hay NMD. Tuy nhiên cái tên đóng góp rộng rãi nhất cho adidas đến khi này thì chúng ta phải nhắc đến Pharrell Williams cộng dòng giày NMD Hu trứ danh.Và bữa nay, chúng ta hãy cộng nhìn lại quãng tuyến đường lớn mạnh của dòng giày nổi danh này nhé bạn. (Lưu ý: các bản collab trước đấy giữa Pharrell và adidas sẽ không được nhắc trong bài viết này)

    mẫu mã và chất liệu

    mẫu mã của phiên bản NMD Hu, lấy cảm hứng trong khoảng nền văn hóa của những người Mỹ bản địa, đã từng được Pharrell cố gắng thực hiện trong khoảng lúc anh ở trong MHA Nation (một công ty cung ứng những thông tin lịch sử và văn hóa của 3 bộ tộc là Mandan, Hidatsa và Sahnish).

    Mỗi màu sắc trên mỗi phiên bản NMD Hu đều mang mỗi chủ đề của riêng của chúng và được đặt lên trên phần upper Primeknit một cách khéo léo như Human Race (vàng), Human-Species (đen), Human-Being (xanh dương), Hue-Man (cam) và Hu-Race (đỏ). Và cho tới bây giờ thì ngoài mặt mang tính biểu trưng nhất của dòng giày này chính là phiên bản NMD với chữ Hu được đ

    tinh giản mà ko phải đơn giản, bởi mỗi điểm nổi bật trên Human Race đều hết sức ấn tượng trên một nền móng ngoài mặt tưởng chừng rất cơ bản trên những dòng sản phẩm NMD. Human Race đã biết cách che đi các phần trống vắng trên Upper lẫn hông giày bằng nhiều cách không giống nhau như biểu trưng tam giác – Hu, hay phần Cage dạng Waffle.

    những đặc điểm nổi bật

    điểm thu hút Việc đầu tiên cứng cáp phải nói tới “tam giác – Hu” nằm chễm chện trước phần mu bàn chân của sản phẩm. Phần Cage dạng lưới Waffle ở 2 bên hông giày, các bạn có thể để không hoặc biến tấu với dây giày đều cho cảm giác vừa hiện đại, tân tiến, vừa mang bắt mắt tuyến phố phố.

    [​IMG]

    kỹ thuật được tích hợp

    kỹ thuật BOOST – ko cần phải nhắc quá phổ biến về công nghệ đã làm thay đổi cuộc chơi ở phân khúc giày thể thao này. Tương trợ tốt, khả năng hoàn trả và truyền tải năng lượng đến bàn chân luôn duy trì dài lâu xuyên suốt thời gian luyện tập.

    Vừa rồi là đôi dòng review qua quýt nhất về Human Race Black từ FANDY STORE. Ví như muốn tìm kiếm đôi giày cá tính tốt cả ngoại hình lẫn chất lượng, hãy ghé thăm những cửa hàng sắp nhất của chúng mình để được trải nghiệm, được trả lời ngay hôm nay.

    Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao đẹp đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này