Linh tinh Mầm đậu nành có giúp bạn giảm mỡ bụng không?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi covv1912, 1/3/19.

  1. covv1912

    covv1912 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/18
    Bài viết:
    140
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Vòng một quá khổ làm bạn lo âu phiền muộn, mất tự tín trong giao tiếp? Nguy hiểm hơn, nó còn tiềm tàng phổ quát nguy cơ gây hại đến sức khỏe. Khiến thế nào để vừa giảm được cân 1 phương pháp siêu tốc lại vừa an toàn, tiết kiệm… là nỗi băn khoăn chung của những chị em. Rất may là ko cần phải nặng nhọc tập gym hay nhịn ăn khem khổ, chị em đàn bà hoàn toàn có thể sở hữu vòng eo “con kiến” bằng mầm đậu nành! Những sản phẩm như Nano Flagold mầm đậu nành
    Mầm đậu nành giảm mỡ bụng hiệu quả– vì sao?
    Theo những chuyên gia dinh dưỡng, trong 100g đậu nành có 411 calo, ít hơn tất cả so với các loại thực phẩm khác. Chính bởi vậy, nó có thể khiến cho giảm lượng tiếp thụ nhiệt của cơ thể, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, ngăn phòng ngừa thời kỳ hình thành và tích lũy mỡ thừa, nhất là ở vùng eo.

    Đậu nành cũng là 1 trong những thực phẩm có hàm lượng protein cao. Trong 100g đậu nành thì có cất 34 g protein. Nhưng có 1 điểm khôn xiết khác biệt là protein trong đậu nành có tác dụng khôn xiết hiệu quả trong việc khiến giảm nồng độ Cholesterol trong cơ thể, đồng thời ngăn chặn sự thu nạp những Cholesterol xấu. Nó cũng chính là tác nhân làm cơ bắp của chị em phụ nữ phát triển thành săn chắc, cứng rắn hơn.

    [​IMG]

    Xem thêm : Mầm đậu nành flagold là gì? Nó khác biệt như thế nào

    đặc biệt, lúc hạt đậu nành lên mầm, hàm lượng dinh dưỡng cũng vì vậy mà có sự nhảy đầm vọt. Tinh chất Isoflavones nâng cao lên hàng ngàn lần, có tác dụng bổ sung lượng Estrogen thiếu hụt trong thân thể, giúp “hồi sinh” làn da, làm cho các tuyến phố cong trên thân thể chị em nữ giới trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, trong mầm đậu nành còn đựng phổ quát chất xơ và rộng rãi vi chất giúp loại bỏ những độc tố ra khỏi thân thể, ngăn dự phòng mỡ thừa ko chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp da đẹp và khỏe trong khoảng ngay bên trong.

    song song, có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ chị em phụ nữ khỏi nguy cơ mắc những bệnh tim mạch, tiểu các con phố, cao áp huyết, loãng xương, ung thư vú… Đối với chị em phụ nữ bị rối loàn kinh nguyệt thì đậu nành còn là vị thuốc quý, giúp điều hòa kinh nguyệt rất hiệu quả. Trường hợp chị em đang trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh, đậu nành là giải pháp tối ưu trong việc giúp đánh bay các triệu chứng khó chịu như: bốc hỏa, đau đầu, đi tiểu đêm, đổ mồi hôi trộm, lười “yêu”, khô âm đạo… giúp giữ lửa hôn nhân, hâm nóng lại hạnh phúc lứa đôi.

    Xem thêm: Nano mầm đậu nành Flagold có tốt không?

    những lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng đậu nành để giảm cân
    những Công trình nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng, các người đàn bà thường xuyên ăn đậu phụ, mầm đậu nành, bột đậu, đậu hũ, uống tinh chất mầm đậu nành… ko chỉ có vóc dáng thon gọn, săn chắc mà tinh thần luôn lạc quan, thả sức, trẻ trung, hấp dẫn, đầy nhựa sống. Cũng chính vì căn nguyên đấy mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chị em đàn bà, nếu như muốn có vóc dáng lý tưởng, thì cần thường xuyên bổ sung đậu nành trong khẩu phần ăn của mình. Bạn có thể uống 450ml sữa đậu nành không tuyến đường mỗi ngày để tăng cường sức khỏe cũng như bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

    [​IMG]

    đặc trưng, ví như bạn thuộc tuýp người bận rộn, thì cũng đừng quá lo âu. Bởi tinh chất mầm đậu nành chính là chọn lựa được các chuyên gia hàng đầu toàn cầu về y tế chứng nhận là an toàn với sức khỏe lại khôn cùng hiệu quả. Được chiết xuất trong khoảng khoa học hiện đại nhất, tinh chất mầm đậu nành là món quà tinh túy nhất của đậu nành dành cho chị em phụ nữ. Đặc thù, Isoflavones và các vi chất trong tinh chất mầm đậu nành đã được “bẻ khóa” để dễ tiếp thụ hơn. Vì vậy, nó đem đến hiệu quả lớn hơn phần đông so với các sản phẩm khiến từ đậu nành khác. Không chỉ vậy, lúc cơ thể đã được bổ sung phần nhiều lượng nội tiết tố Estrogen bị thiếu hụt, Isoflavones trong tinh chất mầm đậu nành có thể tự đào thải ra ngoài. Cho nên, đa số chuyên gia lúc được hỏi về tinh chất mầm đậu nành đã ko ngần ngại mà giải đáp rằng: “dùng tinh chất mầm đậu nành, trăm lợi, ko hại!”.
     
  2. hao7895123

    hao7895123 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    UỐNG NƯỚC CAM, CHANH CÓ GÂY SỎI THẬN?

    Chúng ta đã biết đến cam, chanh từ rất lâu với các công dụng giải khát, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng, bền vứng thành mạch và bổ sung thêm nhiều loại vitamin và khoáng chất khác. Tuy nhiên, có một số người cho rằng, uống nhiều nước cam, chanh sẽ gây sỏi thận, tiết niệu. Liệu đây có phải là thông tin chính xác?

    Thành phần các chất dinh dưỡng trong hai loại quả này khá phong phú. Trong nước ép cam có: đường, acid hữu cơ, tinh dầu.Trong 100ml nước ép cam có 50mg vitamin C, một thành phần không thể bỏ qua là acid ctric hoặc các dạng muối citrat, chiếm phần trăm nhiều nhất trong dịch chiết cam. Có khoảng 96mg acid citric trong 100ml nước cam. Thành phần các chất trong chanh tương tự như trong cam, tuy nhiên tỷ lệ các chất thì thay đổi rõ rệt. Hàm lượng đường trong chanh rất thấp, lượng acid citric nhiều hơn trong cam. Cụ thế là hàm lượng acid hữu cơ toàn phần trong nước chanh là 6,56-7,84% với acid citric là chủ yếu.
    [​IMG]
    Vậy tại sao cam, chanh lại bị liệt vào đối tượng tình nghi gây ra sỏi?

    Cam, chanh có hàm lượng vitamin C cao. Khi ta đưa 1 lượng lớn Vitamin C vào cơ thể, nó sẽ được chuyển hóa thành dạng Oxalat, mà oxalat chính là nguyên nhân gây ra sỏi. Chúng có lượng vitamion C nhiều hơn các loại quả khác nhưng không đủ dư thừa để chuyển hóa thành oxalat. Hơn nữa, thành phần citrat trong cam/chanh khi kết hợp với Canxi tạo thành dạng muối hòa tan, lượng Canxi dư thừa sẽ được lặng lẽ đưa ra khỏi cơ thể mà không có cơ hội kết tủa với oxalat nữa, từ đó giúp ức chế tạo sỏi. Còn nghi ngờ gì nữa, nước cam, chanh rất tốt cho việc phòng tránh tạo sỏi, dự phòng sỏi nhé.

    Uống bao nhiêu là đủ?

    Từ xa xưa các cụ đã biết dùng chữ “ĐỘ” để nhắc nhở mọi người. Độ ở đây chỉ mức độ, và điều độ, nghĩa là chúng ta cần uống một lượng vừa phải nước cam/chanh mỗi ngày. Mỗi ngày nên uống 1 cốc nước cam/chanh vừa để giải khát và dự phòng sỏi thận, sỏi tiết niệu. Không nên uống vào lúc đói, thời điểm tốt nhất là uống nước cam vào sau bữa ăn sáng khoảng 1-2 giờ.

    Hãy phòng tránh sỏi và nâng cao sức đề kháng của bạn và người thân bằng cách uống mỗi ngày một ly nước cam hoặc chanh. Cùng chung tay góp sức bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.
     
  3. thanhyen

    thanhyen Member

    Tham gia ngày:
    15/1/19
    Bài viết:
    418
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng hà nội Những ai từng xem bộ phim hài lãng mạn "50 first dates" hẳn còn nhớ một cô gái trẻ mắc bệnh mất trí nhớ sau tai nạn và để chàng người yêu mỗi ngày đều chinh phục lại bạn gái mình.

    Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trên phim lại xảy ra ở đất nước mặt trời mọc. Một chương trình truyền hình Nhật vừa chiếu câu chuyện cảm động về cô gái 24 tuổi Maruyama và bạn trai Li Huayu, 25 tuổi.

    [​IMG]


    Những bức ảnh Maruyama và bạn trai thời gian yêu nhau trong chương trình truyền hinh. Ảnh: Odditycentral.

    Họ gặp nhau hai năm rưỡi trước và đã nghĩ tới chuyện kết hôn trước khi tai nạn xảy ra. Chín tháng trước, Maruyama bị một chiếc xe hơi tông vào khi cô đang đạp xe trên đường. Sau hai tháng hôn mê, cô tỉnh lại nhưng mất trí nhớ. Gia đình, chồng sắp cưới và bạn bè đều buộc phải tự giới thiệu lại để giúp cô biết họ là ai.

    Theo Micetimes Asia, mỗi sáng, các ký ức của Maruyanma đều bị xóa sạch. Cô không biết mình đang ở đâu, với ai. Vì thế, mỗi ngày, anh Li Huayu lại kể với người yêu về những gì đã diễn ra hôm trước, thổ lộ tình yêu của mình và chứng minh cho cô thấy rằng cả hai là định mệnh của nhau.

    Tuy nhiên, tình trạng của cô có vẻ không cải thiện. Vài lần Maruyanma còn định chạy trốn khỏi nhà và chia tay với người yêu. Các bác sĩ khuyên cô nên ghi lại nhật ký mỗi tối trước khi đi ngủ để ngày hôm sau có thể biết chuyện đã xảy ra. Và cách này có vẻ đã hiệu quả. Một sáng, khi đọc được những dòng thư của Li, nhận ra sự tận tâm của anh dành cho mình, Maruyama quyết định cầu hôn anh.

    "Cảm ơn anh vì đã chăm sóc em suốt thời gian này. Anh đã luôn thấu hiểu em, chấp nhận con người mong manh, dễ tổn thương của em", cô nói. "Bác sĩ nói tình trạng của em có thể sẽ tệ hơn. Có thể một ngày nào đó em mãi mãi không còn nhớ anh là ai, mãi mãi, anh vẫn sẽ bên em chứ?".

    Tất nhiên, anh Li lập tức đồng ý. Mặc cho những khó khăn cả hai đã đối mặt 9 tháng qua, anh vẫn yêu Maruyama và nói tình yêu mình dành cho cô sẽ lớn lên mỗi ngày. Anh hứa sẽ ở bên cô dù bất cứ chuyện gì xảy ra và khiến Maruyama tin rằng cô là tri kỷ đời anh.

    "Vì chứng mất trí nhớ, tôi có cơ hội được rung động lại với anh. Dù có mất trí nhớ bao nhiêu lần, tôi tin mình vẫn sẽ yêu anh", Maruyama nói.
     
  4. nguyenthihanoi5

    nguyenthihanoi5 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/19
    Bài viết:
    818
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    chuyển nhà thành hưng hà nội Theo bạn, thế nào là một công việc tốt? Có lẽ là một công việc tiền nhiều, việc ít, gần nhà, ổn định. Nhưng vẫn có một ngoại lệ, đó là M., một người bạn của tôi, ngay từ khi mới bắt đầu đi làm, M. luôn tránh những công việc có được mức lương cố định.

    M. nói, lương cố định khiến anh ấy không có ý chí phấn đấu, nhưng anh lại muốn xem năng lực của bản thân rốt cuộc đến đâu, cuối cùng đã tìm đến một công ty môi giới nhà đất làm việc. Công việc của M. rất vất vả: gần như không có ngày nghỉ, tăng ca đến muộn là chuyện bình thường, hàng ngày tất bật khắp nơi đưa khách đi xem nhà, không ngừng gọi điện thoại để tư vấn, có những hôm đưa 10 khách đi xem phòng nhưng lại không có lần nào thành công. Có những lần bận rộn liên tục nửa tháng trời, cuối cùng chỉ nhận lại được 1 câu: “Cậu vất vả rồi, tôi muốn suy nghĩ thêm” …
    [left !important] [/left !important]​
    Nhưng M. vẫn kiên trì công việc này trong suốt 2 năm rồi cuối cùng, sự nghiệp cũng có khởi sắc, số giao dịch thành công ngày càng nhiều, M. cũng được thăng chức lên làm quản lý, hiện tại mức lương lên tới trăm vạn tệ và đang có ý định ra ngoài khởi nghiệp.

    Còn những người có mức lương cố định như chúng ta đều đang dùng thời gian để đổi lấy tiền bạc, chỉ trực tới cuối tháng để được phát lương. Người nghèo thường có khuynh hướng tìm một công việc và mức lương ổn định, bởi họ cần “cảm giác an toàn”, mà cái cảm giác an toàn đó cũng có giá phải trả, cái giá đó là sự giàu có.

    2. Người giàu khen ngợi người khác, người nghèo ghen tị với người giàu

    “Ghen tị với người giàu” thực sự là một suy nghĩ thâm căn cố đế của người nghèo.

    Nếu một người luôn không vừa mắt với người khác, luôn giữ tâm lý "tôi hạnh phúc nếu tôi thấy bạn không tốt", thì sợ rằng bạn sẽ phải nghèo cả đời.

    Người nghèo luôn phàn nàn về sự bất công, nhưng không nghĩ rằng nghèo đói có thể là kết quả của sự lựa chọn của chính họ.

    Khi bạn gặp một người giàu có, nếu bạn chọn ghét họ, thì bạn sẽ không bao giờ có thể trở nên giàu có được, bởi nếu bạn thực sự giàu có, bạn sẽ trở thành đối tượng ghen ghét của chính mình. Đúng là xuất phát điểm của mỗi người là không giống nhau, nhưng nếu cuộc sống đã như vậy rồi thì thay vì suốt ngày đi đố kị, ghen ghét, tại sao bạn không lựa chọn đi học hỏi? Hầu hết những người kiếm được nhiều tiền đều là những người ham học hỏi, họ học hỏi những thứ có ích với mình từ người khác để từ đó nâng cao giá trị của bản thân.

    Những người hay phàn nàn và ghen tị với người giàu về cơ bản sẽ càng làm càng nghèo.

    3. Người giàu sống đến già, học đến già, người nghèo lúc nào cũng cho rằng mình biết hết rồi

    Mỗi tuần, Bill Gates đọc hết 1 cuốn sách và thói quen này đã tồn tại được 52 năm, nhiều trong số đó là những cuốn sách không liên quan đến phần mềm hay kinh doanh. Thậm chí, ông còn có một kỳ nghỉ kéo dài hai tuần mỗi năm chỉ để dành cho việc đọc sách.

    Không chỉ riêng Bill Gates, nếu quan sát những người sáng lập của các công ty hàng đầu thế giới, bạn sẽ thấy một đặc điểm chung ở họ, đó là những người theo đuổi tri thức suốt đời.

    Mặt khác, tôi tự hỏi có bao nhiêu người chưa bao giờ động vào một cuốn sách từ sau khi tốt nghiệp đại học?

    Một bài báo trên Tạp chí Harvard Business Review từng chỉ ra rằng kiến thức thu được trong quãng thời gian học đại học chỉ có thể dùng được 5 năm.

    Có thể thấy, người nghèo vì sao trở thành người nghèo đều có lý do cả.
     
  5. nguyenthihanoi5

    nguyenthihanoi5 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/19
    Bài viết:
    818
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    chuyển nhà thành hưng hà nội Liên quan đến vụ việc hóa đơn tiền nước phải trả tháng 1/2019 lên đến hơn 23,6 triệu đồng, ngày 18/2, chị Vũ Thị Thu (chủ hộ 106B – C1 Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay, chị không bằng lòng trả số tiền lớn như vậy cho 1 tháng tiền nước nên đã làm đơn yêu cầu mang đồng hồ đi kiểm định.

    Chị Thu cho rằng, đồng hồ nước của gia đình chị là đồng hồ cơ, từ thời chủ cũ. Gia đình chị mua căn hộ này chỉ làm lại đường ống chứ không thay đồng hồ. Ngoài ra, chị Thu cũng khẳng định, mấy ngày trước, chị có khóa van trước đồng hồ thì thấy đồng hồ vẫn quay.

    “Tôi đã làm đơn để thuê bên thứ 3 kiểm định xem đồng hồ có chạy đúng không, 1h chạy được bao nhiêu m3 mà 1 tháng lên đến 940m3 nước”, chị Thu chia sẻ.

    Trao đổi thêm với PV, chị Vũ Thị Kiều Khanh – Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy xác nhận, chị đã nhận đơn của chị Thu và sẽ mang đồng hồ đi kiểm định sớm nhất có thể.

    “Chúng tôi sẽ mang đồng hồ nhà chị Thu đến Xí nghiệp đồng hồ để kiểm định. Xí nghiệp đồng hồ có 2 ngày kiểm định là ngày thứ 4 và thứ 6 hằng tuần. Sáng nay, chúng tôi đã tiếp nhận đơn thì đến thứ 4 này (tức ngày 20/2) sẽ mang đồng hồ đi kiểm định.

    Trước ngày tháo đồng hồ đi kiểm định, chúng tôi sẽ thông báo cho chủ hộ để chuẩn bị nước. Đồng hồ sẽ được niêm phong và chủ nhà sẽ cùng mang đi kiểm định. Kết quả sẽ được thông báo ngay trong ngày”, chị Khanh thông tin.

    Trước đó, chị Vũ Thị Thu (chủ hộ 106B – C1 Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) phản ánh, chị đã rất “sốc” khi nhận được hóa đơn thanh toán tiền nước tháng 1/2019 là hơn 23,6 triệu đồng cho 940m3 nước. Trong khi những tháng trước đó, gia đình chị chỉ dùng nước dao động trong khoảng 22-72m3 với số tiền chưa quá 2 triệu đồng/tháng.
     
  6. nguyenthihanoi5

    nguyenthihanoi5 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/19
    Bài viết:
    818
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng, Taxi Tải Thành Hưng
    Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của Taxi tải Thành Hưng, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn
    [​IMG]

    Dịch Vụ Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - 024 37 733 733

    Chi tiết xem Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn về chất lượng phục vụ mà khi xác minh ra đều do khách hàng gọi nhầm “dịch vụ giả”. Tính sai cước, mất mát thất lạc đồ đạc, hàng hóa đổ vỡ trốn tránh đền bù là những sự vụ thường thấy. Thậm chí, còn có trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn thì lái xe rởm thu thêm tiền VAT rồi hẹn đến Thành Hưng thật để lấy.

    [​IMG]

    Click xem tại đây: ( chuyển nhà thành hưng ) Trên thị trường, việc giả mạo website của các thương hiệu uy tín để trục lợi không hiếm. Trong năm 2016, Google đã xóa bỏ 1,7 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách, trong đó phần nhiều là các quảng cáo bị tố cáo là vi phạm thương hiệu hay lừa đảo.

    Cũng theo ông Phương, hàng ngày bộ phận kỹ thuật của Thành Hưng phải cử riêng ra một nhân sự chỉ để tìm kiếm các website giả mạo. Kết quả tìm kiếm này sau đó được tổng hợp và gửi cho Google để ngăn chặn. Với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm nhiều lần, Thành Hưng sẽ tập hợp hồ sơ và chuyển sang các cơ quan chức năng như công an để xử lý.

    ( 1 ) Tổng đài taxi tải thành hưng ( 024 ) 37.733.733 tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng từ các khu vực nội thành hà nội và các tỉnh lân cận hỏi về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hay thuê xe taxi tải thành hưng như thế nào giá cả trọn gói hay là đi taxi tải tính kilome giá bao nhiêu, nhân viên công ty đã tư vẫn miễn phí cho khách hàng.

    ( 2 ) Sau khi Công ty thành hưng thông nhất và hẹn khách hàng để cử người đi khảo sát xem nội thất, và gia dụng có nhiều không, và ở có nhiều tầng không,đường hoặc ngõ oto có vào được không, mấy đến quyết định giá cả để hai bên thỏa thuận và thống nhất và ký hợp đồng, đưa phướng án làm và hẹn ngày giờ để làm.
    [​IMG]

    ( 3 ) Đến ngày làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng cử cán bộ kỹ thuật và nhân viên mặc trang phục mầu đỏ có chữ chuyển nhà thành hưng đến làm, công ty miễn phí toàn bộ vật tư phụ như thùng carton, màng chít, băng dính, bao bì để đóng gói, để chánh sất sát đổ vỡ công ty bọc toàn bộ các đồ dùng theo yêu cầu của gia đình.

    ( 4 ) Trước khi vận chuyển từ trong nhà ra ngoài ô tô công ty có các dụng cụ hỗ chợ xe kéo từ trong ngõ nhỏ mà xe làm hay xe taxi loại nhỏ không vào được, đến khi công ty vận chuyển ra ngoài và cho lên xe oto nhân viên sắp xếp cận thận và kê đêm toàn bộ bằng chăn chiên đảm bảo công việc cho khách hàng.

    ( 5) Vận chuyển về đến ngôi nhà mới của khách hàng nhân viên công ty đã nhanh chóng cho toàn bộ đồ đạc ở trên oto vào trong nhà và đưa lên các tầng để lắp giáp theo yêu cầu của gia đình trước khi ra về nhân viên hỏi gia đình còn công việc nữa không thì để công nhân làm nốt sau khi hoàn thành công việc công ty và gia đình thành lý hợp đồng và thanh toán cho khách hàng

    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST:
    0108555889
    TK: 110002681377 Vietinbank Chi Nhánh Đông Anh
    Emil: [email protected]
    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
     
  7. itcviet1234

    itcviet1234 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này