Dịch vụ In phông nền sự kiện giá rẻ chất liệu hiflex

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi quynhchi10, 22/2/19.

  1. quynhchi10

    quynhchi10 New Member

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phông nền là vật phẩm cần thiết cho bất kỳ một chương trình, sự kiện nào. Bạn có thể lựa chọn in phông nền sự kiện giá rẻ chất liệu hiflex để tiết kiệm chi phí và có thể tái sử dụng.

    Xem thêm: In hiflex

    In phông nền sự kiện giá rẻ chất liệu hiflex

    Cùng với những chất liệu như vải canvas, backlit film, bạt PP thì bạt hiflex là chất liệu được ưa chuộng cho in khổ lớn. Tuy nhiên mỗi loại chất liệu này lại được ứng dụng khác nhau.

    Nếu bạn muốn in trang trí, in quảng cáo trong nhà hay sử dụng ban đêm thì vải canvas và backlit film là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn muốn in ấn sử dụng trong thời gian ngắn thì lựa chọn PP. Còn nếu bạn muốn vừa in khổ lớn, vừa dùng ngoài trời, vừa dùng lâu dài thì lựa chọn bạt hiflex.

    Bạt hiflex đáp ứng được mọi yêu cầu in phông nền sự kiện giá rẻ khổ lớn như khổ in ấn rộng lớn, chất bạt dai dẻo, khả năng in ấn và sử dụng cao.

    In phông nền sự kiện khổ lớn trên máy in mực dầu

    Với những sự kiện, chương trình được tổ chức ngoài trời thì in phông nền sự kiện giá rẻ sẽ được tiến hành in bằng mực dầu trên hệ thống máy in Mimaki hiện đại.

    Với công nghệ in phun cho tốc độ phun mực nhanh, mạnh và đều thì thời gian hoàn thành bản in nhanh chóng hơn. So với in offset thì in kỹ thuật số bỏ qua được nhiều khâu tạo chế bản, phơi bản kẽm… nên tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc hơn.

    Xem thêm: In Băng Rôn

    Thông thường, với bất kỳ một sản phẩm sử dụng ngoài trời nào đều được in bằng mực dầu bởi mực dầu có độ bám mực rất cao, vượt trội so với mực nước. Nếu như mực nước sử dụng ngoài trời sẽ nhanh chóng bay màu thì mực dầu lại được lâu bền hơn.

    Công Ty TNHH TM-DV In Ấn Đông Khải

    Điện thoại: 0914 29 86 39

    Mail: [email protected]

    Website: https://www.dongkhai.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Inhiflex/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này