Bất Động Sản Ứng dụng của ống thép luồn dây điện trong nhà máy

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nam Quốc Thịnh, 22/2/19.

  1. Nam Quốc Thịnh

    Nam Quốc Thịnh New Member

    Tham gia ngày:
    21/1/19
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ống thép luồn dây điện - tên tiếng anh Electrical Steel Conduit dường như đã trở thành loại ống luồn nổi bật và là giải pháp phòng chống cháy nổ hiệu quả nhất hiện nay. Ống thép luồn dây điện có khả năng bảo vệ dây dẫn điện, chống cháy và giảm thiểu tối đa những hệ lụy mà hỏa hoạn mang đến.

    GAI.jpg

    Và trên thị trường hiện nay, ống thép luồn dây điện được chia làm nhiều loại, trong đó, ống thép luồn dây điện trơn EMT và ống thép luồn dây điện ren IMC là sản phẩm nổi bật, đang được thị trường tin dùng và đánh giá cao.

    * Ống thép luồn dây điện trơn EMT


    Ống thép luồn dây điện EMT bền.jpg

    Ống thép luồn dây điện trơn EMT là sản phẩm ống trơn, kết nối với các phụ kiện: đầu nối, khớp nối, hộp chia ngã, T nối, co đúc trơn thông qua vít định vị dạng siết. Thành ống trơn và đường kính nhỏ hơn so với ống thép luồn dây điện ren IMC.

    * Ống thép luồn dây điện ren IMC

    imc cao cấp.jpg

    Ống thép luồn dây điện ren IMC - ống được cán ren ngoài ở 2 đầu. Các ren cán bằng máy nên độ bền bỉ rất cao và không bị ăn mòn khi tháo lắp nhiều lần. Thành ống thép dày, đường kính lớn hơn so với ống trơn EMT. Không những thế, vị trí lắp đặt của ống thép luồn dây điện ren IMC rất đa dạng.

    Đặc điểm chung ống thép luồn dây điện

    Làm từ chất liệu thép cao cấp nên ống thép luồn dây điện có độ bền bỉ cao, không bị biến dạng khi có va đập cơ học và đặc biệt đảm bảo được tính thẩm mĩ trong suốt quá trình sử dụng. Ống thép giúp công trình loại bỏ những đường dây dẫn điện rườm rà, chằn chịt, mang đến một không gian thoáng đãng.

    Nhờ có lớp mạ kẽm bền ngoài nên khả năng chống ăn mòn cũng rất tốt. Ống thép luồn dây điện không bị hen rỉ hay oxy hóa.

    Và đồng thời, đây là sản phẩm có khả năng chịu nhiệt độ cao, không cháy, tạo khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra nên thường được dùng làm hệ thống PCCC trong các công trình nhà máy.

    Bên cạnh đó, ống thép luồn dây điện trơn EMT và ống thép luồn dây điện ren IMC còn sở hữu hệ số giãn nở thấp, chịu được sức ép và sự giãn nở của các loại vật tư xây dựng.

    Không những ống thép được dùng làm ống luồn bảo vệ dây dẫn điện trong nhà máy mà còn phù hợp với mọi công trình: bệnh viện, trung tâm thương mại, kí túc xá...

    Mọi thông tin chi tiết và bảng giá sản phẩm, quý khách hàng có thể hiện hệ trực tiếp với công ty chúng tôi qua, Hotline: 0919 226 994 hoặc Email: [email protected]

     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này