Thời Trang Giày Nike Kyrie 3 ‘ Warning’ cực chất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 20/2/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Nike Kyrie 3 ‘ Warning’ – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại bộ phận giới trẻ có niềm ưa chuộng “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa chuộng chúng. Điển hình là Nike Kyrie 3, một vài giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu các công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho công đoạn tập tành, thi đấu, vừa mang thiết kế rất thích hợp khi mix / match một Outfit để xuống phố.

    nếu như bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ủ dự định sở hữu cho mình một vài. Hãy cộng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày Nike Kyrie 3 ‘ Warning’ dưới đây nhé!

    [​IMG]

    bề ngoài và chất liệu trên giày Kyrie 3 ‘ Warning’ Red
    Chúng ta từng biết tới một Kyrie 2 với ngoại hình nhỏ gọn và đơn thuần. Nhưng ở lần trở lại với thế hệ thứ 3 thì phiên Signature này bỗng quay về dáng vẻ khá hầm hố vốn có. Cũng như đặt dấu Swoosh vào hai bên hông giày, một vị trí, một cách “bành trướng” thương hiệu đã quá quen thuộc của Nike, thay cho vị trí “khiêm tốn” trên phần Midsole như thế hệ tiền nhiệm.

    Về chất liệu, Kyrie 3 tiếp diễn sử dụng fuse lẫn vải lưới để hoàn thiện Upper. Đảm bảo mang đến các trải nghiệm đáng đồng bạc bát gạo nhất cho một sản phẩm giày bóng rổ trong chi phí. Thêm vào đó, hai sợi Flywire bên dưới lớp mũi giày bằng vải lưới là vài ba điểm mới xuất hiện trên Kyrie 3.

    Về phối màu, Kyrie 3 “Warning” Red mang sắc Đỏ Đô phối Trắng ở đế cực ngầu, phối hợp cộng lớp họa tiết sần sùi, khiến đôi giày trông y hệt một con quái vật dữ dằn thời tiền sử nào đấy. Giúp bạn có thể dễ dàng tỏa sáng trên sân và cả trên phố xã.

    điểm nhấn của Nike Kyrie “Warning”
    Là sản phẩm Signature mà Nike dành cho Kyrie nên đương nhiên đôi giày không thể thiếu các điểm đặc sắc thương hiệu của hai tên tuổi này. Trong khi lưỡi gà vẫn gắn liền biểu trưng đã cộp mác vị danh thủ. Thì dấu Swoosh bản to được Nike đặt lại đúng vị trí như xưa nay, với sắc Hồng tương đối phớt Cam, hòa quyện một cách cá tính cạnh nền chất liệu fuse “sần sùi” độc, lạ.

    [​IMG]

    công nghệ tích hợp ở giày Nike Kyrie 3 Red 2018
    cộng nghệ túi khí Air Zoom – nhắc về Nike là nhắc về những bước đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, song song ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tăm tiếng của chính mình. Túi khí Air Zoom – Độ nảy cao, độ đàn hồi dài lâu, cho từng chuyển di luôn nhẹ nhàng, êm ái. Bên cạnh hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống suôn sẻ trượt.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Nike Kyrie 3 Red 2018. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một vài cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 090 9 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này