Thời Trang Giày Nike Kyrie 2 Black/Gold cực đẹp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 20/2/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Nike Kyrie 2 Black/Gold – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban tuổi teen có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa chuộng chúng. Điển hình là Nike Kyrie hai, một vài giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu các công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho thời kỳ luyện tập, thi đấu, vừa mang bề ngoài rất thích hợp khi mix / match một Outfit để xuống thị trấn.

    nếu như bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ôm dự định sở hữu cho mình một đôi. Hãy cộng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày giày Nike Kyrie 2 Black/Gold dưới đây nhé!

    [​IMG]



    ngoài mặt và chất liệu trên Kyrie hai Black Gold
    Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie hai Black Gold mang trên mình vẻ kiểu dáng không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng, bo cong nhẹ nhõm. Mang tới trải nghiệm tập dượt, thi đấu dài lâu khi vận động hay hiện thực hóa những pha xoay xoả. Phần Upper tiếp diễn được ưu ái bằng Mesh giúp ấp ủ gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo sự thoả thích xuyên suốt thời kì sử dụng.

    Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Đen phối cùng Vàng Gold. Một sự kết hợp “chất chơi” thường xuyên xuất hiện trong các thiết kế bắt mắt, giày dép mang thời trang đường phường, bụi bặm.

    Đặc điểm nhấn của giày Nike Kyrie Black Gold
    Xuất thân trong khoảng Nike, cố nhiên đôi giày sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh thân thuộc bên cạnh một số những click nhá đại diện cho danh tiếng sản phẩm. Vừa biểu hiện tên gọi, tính thương hiệu rõ ràng, vừa là nét click cuốn hút tới khó cưỡng. Thêm vào đó, cũng cần phải nhắc đến miếng Strap màu vàng Gold vượt bậc trên nền Đen của Upper. Không chỉ để nhất quyết cứng cáp, mà Không chỉ vậy, hoàn thiện nên vẻ ngoài đơn giản, vừa đầy bắt mắt cho sản phẩm.

    [​IMG]

    phương pháp tích hợp vào giày Nike Kyrie 2 Black/Gold
    công nghệ Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom quen thuộc nằm phía sau gót giúp việc đi lại hay day trở trong mỗi pha bóng trở thành cởi mở và dễ dàng. Cho cảm giác trung thực trong trải nghiệm lúc so sánh cùng các đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng phân phối. Mặt đế là sự kết hợp của cực nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đó mang đến chúng ta một đôi giày vừa “đáng đồng tiền bát gạo” cho các giáo đồ bóng cam, cũng như một kiểu dáng đủ độ ngầu để kết hợp cộng những Outfits Streetwear.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…trên đôi Nike Kyrie hai. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho các bạn các sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 090 9 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này