Thời Trang Giày Nike Kyrie 2 Dream Team Blue cực đẹp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 20/2/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Nike Kyrie 2 Dream Team Blue – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban giới trẻ có niềm ưa chuộng “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa chuộng chúng. Điển hình là Nike Kyrie hai, một đôi giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu các kỹ thuật, chất liệu hỗ trợ tốt cho thời kỳ luyện tập, thi đấu, vừa mang ngoại hình rất thích hợp lúc mix / match một Outfit để xuống xã.

    ví như các bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ôm dự định sở hữu cho mình một vài. Hãy cộng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày Nike Kyrie 2 Dream Team Blue dưới đây nhé!

    [​IMG]

    ngoài mặt và chất liệu của Kyrie hai Dream Team
    Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie hai Dream Team Blue mang trên mình vẻ kiểu dáng ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng, bo cong nhẹ nhõm. Đem đến trải nghiệm tập dượt, thi đấu ổn định khi chuyển di hay hiện thực hóa những pha xoay trở. Phần Upper tiếp diễn được ưu ái bằng Mesh giúp ủ ấp gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn bảo đảm sự thả sức xuyên suốt thời kì sử dụng.

    Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Xanh Navy chủ đạo đan xen chút Xám – Trắng – Đỏ ở đế giày, lưỡi gà hay dấu Swoosh.

    Đặc điểm thu hút giày Nike Kyrie 2 Blue
    Xuất thân từ Nike, dĩ nhiên đôi giày sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh quen thuộc kế bên một vài các nhấn nhá đại diện cho tên tuổi sản phẩm. Vừa diễn tả tên gọi, tính nhãn hiệu rõ ràng, vừa là nét nhấn cuốn hút đến khó cưỡng. Hơn thế nữa, cũng cần phải kể tới miếng Strap tiệp màu cộng Upper vắt ngang dây giày. Không những để nhất thiết vững chắc, mà Không những thế, hoàn thiện nên vẻ ngoài thuần tuý, vừa đầy nam tính cho sản phẩm.

    [​IMG]

    kỹ thuật tích hợp ở Nike Kyrie 2 Dream Team Blue 2018
    kỹ thuật Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom thân thuộc nằm phía sau gót giúp việc chuyển di hay xoay xoả trong mỗi pha bóng trở thành cởi mở và thuận tiện. Cho cảm giác trung thực trong trải nghiệm lúc so sánh cộng những đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng cung ứng. Mặt đế là sự phối hợp của rất nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua ấy mang đến chúng ta một vài giày vừa “đáng đồng tiền bát gạo” cho những giáo đồ bóng cam, cũng như một mẫu mã đủ độ ngầu để kết hợp cộng những Outfits Streetwear.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…trên đôi Nike Kyrie hai. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một đôi giày thể thao đẹp đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho các bạn các sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 090 9 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này