Thời Trang Giày Adidas EQT Bask ADV Grey Two/Core Black cực chất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 15/2/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Adidas EQT Bask ADV Gray Two/Core Black – “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì cấp thiết nhất, ko gì là thừa thãi. Đấy là phần đông các gì mà Fandy muốn nói với các bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại quá khứ 27 năm, vào thời khắc EQT – dòng giày mang phổ thông phương pháp đột phá nhất của quá trình ấy chính thức được trình làng. EQT có khuynh hướng loại bỏ hơn là duy trì những giá trị cũ. Dòng sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho tới các công nghệ mới nhất của những năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cùng FANDY Đánh giá xem EQT phiên bản mới nhất này có những đặc điểm gì mới nhé!

    [​IMG]

    thiết kế và chất liệu giày Adidas EQT Bask Gray Black
    Về ngoại hình, giày Adidas EQT Bask Grey Black có vẻ ngoài bắt mắt, cộng công năng đích thực hiệu quả. UPPER với chất liệu Mesg co dãn linh hoạt giúp ôm sát vào chân, cho trải nghiệm di chuyển và chuyển di thả phanh nhất dù bạn có mang chúng chỉ mất khoảng dài. Lưỡi gà hợp với thân giày thành tiện thể liền mạch, đạt được một phần cổ cao, làm nên điểm thu hút nổi bật nếu như phối cùng một Outfit chuẩn Streetwear.

    Dải “Ba sọc” bằng cao su lạ mắt trải phần thân trên của đôi giày đến xuống tận phần midsole, không chỉ làm tăng tính thẫm mĩ mà song song nó còn nhất quyết một cách cứng cáp, mang lại trải nghiệm thú vị, yên tâm cho người dùng. Chung cuộc là bộ đệm trong khoảng cao su cộng phương pháp EVA được tích hợp để thay thế hoàn toàn cho kỹ thuật TORISON TECHNOLOGY trước đây.

    [​IMG]

    Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Xám – Trắng chủ đạo hơi đơn thuần. Một chọn lọc vừa an toàn, vừa bảo đảm độ chất trên nói chung Outfit.

    Đặc điểm nổi bật trên EQT ADV Bask Gray
    Nhìn chung, EQT ADV Bask Gray sở hữu ngôn ngữ mẫu mã hơi hiện đại và tân tiến, cứng cáp, mạnh mẽ, với những con đường khối được vát góc mềm mại, như vậy như những gì nó đã thể hiện ở thời khắc trước đây mang tới trị giá lịch sử, ý nghĩa to cho lần trở lại này. Hơn thế nữa, 1 số điểm đặc sắc cá tính cũng làm cho đôi giày trở nên phá cách, không còn tuân thủ, gò bó theo những xu thế cá tính tạm bợ mà thay vào đấy, người ta tập kết hơn vào đôi giày, vào công dụng và chất lượng của nó.

    kỹ thuật tích hợp vào giày Adidas EQT Bask ADV Gray
    công nghệ bộ đệm EVA – Một trong những kỹ thuật bộ đệm tiên tiến và hiện đại thường xuất hiện trên các dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội bền lâu, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là những Về ưu điểm mà bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của giày Adidas EQT Bask ADV Gray. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, 1 vài bán giày thể thao đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 090 9 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này