Thời Trang Giày Gucci Ace Sneakers Flames White cực sang chảnh

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 15/2/19.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Giày Gucci Ace Sneakers Flames White – Ngày nay, các chuẩn mực về cái đẹp trong cá tính đã không còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào đó, người ta dần quan tâm và tìm tới các vẻ đẹp giản đơn hơn. Nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Gucci – Một trong những cái tên sớm thức thời cộng xu hướng ấy, với lần Đầu tiên đặt chân vào thị phần Sneaker đầy biến động, đã nhanh chóng “đốn hạ” hàng loạt trái tim của những chàng trai, cô gái ưa chuộng phong cách tối giản, chỉn chu xen lẫn chút khoáng đạt.

    Ngay bây giờ, hãy cộng chúng mình Tìm hiểu về Gucci Ace Sneakers Flames White, một cực phẩm khó lòng có thể bỏ qua tại Fandy mùa Thu – Đông năm nay.

    [​IMG]

    ngoài mặt và chất liệu ở Giày Gucci Ace Sneaker Flames White
    Về chất liệu, sản phẩm có chất liệu da láng mịn, kiên cố ở phần Upper. Không quá ủ ấp khít nên bạn có thể mang chúng cả ngày mà chẳng hề nhận thấy chút bí bách, khó chịu nào. Midsole dạng đế bằng trong khoảng cao su cao cấp, vừa vững chắc nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi lâu bền, cho bước đi nhẹ nhõm, thanh thản. Dáng giày dạng Casual,được lược bỏ mọi chi tiết thừa để tạo nên vẻ ngoài thuần tuý nhất.

    kết hợp cộng phối màu Trắng là dãy sọc màu Xanh – Đỏ thân thuộc, phối cộng biểu trưng “ngọn lửa” đang cuốn theo chiều gió – một tượng trưng “sang chảnh” hiếm thấy từ Gucci. Không chỉ vậy, cũng cần phải đề cập tới mảng “da rắn” cao cấp ấp ủ trọn gót giày giúp hoàn thiện ngoại hình thuần tuý nhưng cực kỳ tinh tế của Gucci Flame ACE Sneakers.

    [​IMG]

    Đặc điểm thu hút của Gucci Flame 2018
    ko còn rườm rà như những thiết kế cũ, Gucci nay đã “gọn gàng” hơn mà vẫn giữ cho mình dáng vẻ quyền quý, chỉ bằng cách nhấn nhá phần gót bằng tấm hoa văn da rắn & dòng chữ “GUCCI” cũng đủ để tên tuổi làng thời trang Luxury này trình bày đẳng cấp dị biệt của mình. Không chỉ có thế, ở phiên bản Gucci Flame 2018, chúng ta sẽ còn có thêm một tượng trưng “ngọn lửa” được thêu dập nổi rất chu đáo, sống động nằm trên dải sọc màu hai bên hông giày.

    [​IMG]

    kỹ thuật được tích hợp ở Giày Gucci Flame ACE Sneakers
    như vậy các sản phẩm Luxury khác, Gucci Flame Ace Leather 2018 hoàn toàn được gia công bằng tay, đồng nghĩa việc không hề có sự tiếp cận từ bất cứ kỹ thuật nào.

    [​IMG]

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Gucci Flame ACE Sneakers. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi shop giày thể thao nam ở đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 090 9 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
  2. dhoang637

    dhoang637 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/19
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mã giảm giá Lazada là gì? Đó là loại mã giúp bạn mua hàng giá rẻ hơn tại Lazada. Với việc sử dụng Mã giảm giá thì bạn sẽ được giảm số tiền thanh toán theo đơn hàng ban đầu. Như vậy bạn sẽ là người được hưởng lợi. Nhiều người chưa hiểu mã giảm giá Lazada là gì và nghĩ rằng chúng không tốt. Bạn có thể xem thêm về mã giảm giá Lazada tại https://fashionologyfestival.vn/ma-...dan-su-dung-ma-giam-gia-lazada-don-gian-nhat/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này