Bất Động Sản Các Doanh nghiệp cai trị hotel bậc nhất quốc tế đổ xô vô VN

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hienpq, 19/1/19.

  1. hienpq

    hienpq New Member

    Tham gia ngày:
    10/12/18
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với triển vọng của ngành nghỉ dưỡng VN rất lạc quan, những nhà điều hành khách sạn nước ngoài đang đổ xô vào nước ta để thu lợi từ tiềm năng tăng trưởng cao của Thị Trường và lượng khách du lịch ngày càng đa chủng loại.
    [​IMG]
    Với số lượng khách nghỉ dưỡng tăng đều, những nhà điều quý khách sạn nước ngoài đang khiến tăng sự hấp thụ cho Thị phần nước ta
    quốc gia này đã tận mắt chứng kiến một sự tăng trưởng lớn về con số những tên thương hiệu hotel quốc tế & những Công Ty cai quản nước ngoài trong vài năm qua.
    theo các con số đã được thống kê tiên tiến nhất của Savills Vietnam, con số nhà điều quý khách sạn quốc tế đã tiếp tục tăng từ 30 trong thời điểm 2010 lên chỉ với 80 vào cuối năm 2017. Trong nửa đầu năm 2018, một số trong những tên thương hiệu khét tiếng khác đã đi đến VN. Trong số ấy có Mandarin Oriental tại TP HCM và Best Western Premier ở tỉnh miền trung bộ Quảng Bình.
    tập đoàn lớn hotel Radisson vừa khai trương thành lập Khu du lịch Blu Blu trên Phú Quốc – khách sạn đầu tiên tại nước ta. Travelodge Asia cũng đã công bố chiến lược cho gia sản thứ nhất của bản thân tại Thành Phố ven biển trọng tâm Nha Trang, Dự kiến khai trương vào thời điểm năm 2020.
    trong khi đó, hotel quốc tế Melia của Tây Ban Nha đã tăng tốc dấu ấn tại VN với việc ký cam kết gần đây ba gia tài mới tại TP.Hồ Chí Minh, chính là trọng tâm sài thành thành phố sài gòn, trung tâm thành phố sài thành Thành Phố Sài Gòn và INNSIDE Saigon Mariamman, đem đến số lượng Bất Động Sản Lúc Này & mai sau của TĐ. Nước ta lên 10.
    cũng đã có các Brand Name mới được đưa vào Thị phần trong ba năm qua, gồm có Ozo & X2 Vibe (tại TP New Hội An), Double Tree by Hilton (ở Hạ Long, Vũng Tàu & Hà Nội), Four Seasons (tại Quảng Nam và Hà Nội), Oakwood (tại Thành Phố Hồ Chí Minh), Glow (tại Đà Nẵng) và Nhà Mai (tại Thành Phố Hồ Chí Minh), Crystal Bay với căn hộ nghỉ dưỡng Marina Ocean Park (Tại TP Nha Trang)
    Mauro Gasparotti, Giám đốc của Savills Hotels Châu Á, cho thấy thêm ông quan sát thấy sự gia tăng lợi ích lớn ở nước này từ các nhà khai thác trong ba năm qua, sau thời điểm lan rộng Thị Trường hotel.
    những nhà cải cách và phát triển của việt nam vẫn còn mới so với các dòng sản phẩm khách sạn, tuy vậy với lượng cung lớn đang tới, họ sẽ học hỏi chóng vánh và nhiều tài sản chất lượng cao dự đoán sẽ được thực hiện. Chúng tôi đã dự báo rằng tổng số hơn 30.000 phòng mới sẽ được khai trương vào thời điểm cuối năm 2019, Gasparotti cho biết thêm.
    con số những nhà khai quật nước ngoài Dự kiến sẽ tăng trong thời gian tới, cùng theo với con số những Doanh Nghiệp quản lý địa phương.
    Chúng tôi rất tích cực và lành mạnh về sự việc tăng trưởng của ngành và sự lôi cuốn của các nhà khai quật nước ngoài đến VN. Thật thú vị khi thấy rằng những nhà khai quật đang tung ra các Brand Name mới để nhắm phương châm các loại người sử dụng mới như millennials hoặc khách du lịch có niềm tin về sức đề kháng. Việt nam sẽ là 1 trong Thị Trường mục tiêu cao để họ giới thiệu các thương hiệu tập trung, vì nhiều chủng loại khách du lịch ở chỗ này đa phần đa dạng, Theo ông Gasparotti.
    Một báo cáo cách đây không lâu của CBRE tiết lộ rằng yêu cầu của các CĐT nước ngoài đa số được dẫn dắt bởi các nhóm có Trụ sở ở Châu Á. Những người này tổ chức triển khai một số hotel tại các TP lớn và các điểm đến lựa chọn khu nghỉ mát.
    Sản lượng khá cao hơn có sẵn tại VN thường xuyên hấp dẫn các nhà cải tiến và phát triển Bất Động Sản Nhà Đất & những Công Ty BĐS Nhà Đất có chi nhánh tại Á Lục. Buôn bán giữa Thị phần và hotel tại TP.Hồ Chí Minh & TP Hà Nội là giữa trung tâm chính, do thiếu nguồn cung cấp trong khoảng cách giữa những nhà khai quật cao cấp và địa phương.
    gần đây, tập đoàn lớn khách sạn InterContinental (IHG) đã mua 51% cổ phần của Regent Hotels and Resorts với số tiền 39 triệu đô la. Regent có Hợp Đồng hoạt động cho Regent Residences Phú Quốc của BIM Group, sẽ thành lập vào năm 2019. Với thanh toán giao dịch, IHG đã lan rộng danh mục góp vốn đầu tư của chính mình lên 10 hotel và khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội Thủ Đô, Đà Nẵng và TP.HCM.
    gần đây, Capital Capital đã cùng với Kajima của Japan thiết kế chuỗi khách sạn tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh & Đà Nẵng dưới thương hiệu Wink Hotels. Hai lô đất thứ nhất được bật mí là tại TP.HCM & Đà Nẵng – hai trung tâm buôn bán và nghỉ dưỡng của việt nam. Hotel 226 phòng tại TP.HCM sẽ đi vào hoạt động vào năm 2019, trong những lúc hotel 243 phòng tại Đà Nẵng sẽ tiến hành dẫn vào vận động vào năm 2020.
    phân khúc thị trường khách sạn đã rất sống động trong ba năm qua và đã thu hút sự chú ý của nhiều người đầu tư quốc tế, đa số đến từ nhật bản, Nước Hàn, Hồng Kông & Singapore.
    những chủ đầu tư Hàn Quốc đa phần tìm kiếm những khách sạn cao cấp, mô hình lớn với tối đa 250 phòng tại Thành Phố Hà Nội, Đà Nẵng & TP.HCM, nơi có nhiều bạn Hàn Quốc sinh sống, trong lúc những chủ đầu tư của dự án nhật bản lưu í đến những khách sạn mô hình nhỏ thêm hơn với thấp hơn 150 phòng. Tại TP Hà Nội & TP.Hồ Chí Minh. Những nhà đầu tư Nước Sing, trong khi đó, săn đón các khu tinh vi đa mục đích có phân khúc thị trường khách sạn.
    thủ đô hà nội và TP.HCM hiện có quỹ đất hạn chế để cải tiến và phát triển khách sạn, vì đắt đỏ, trong những khi Đà Nẵng, Nha Trang & Phú Quốc đang mang về nhiều cơ hội hơn cho các nhà đầu tư, còn nhiều đất để cải cách và phát triển.
    có thể Dự kiến số số lần giao dịch hotel sẽ vẫn cao cho đến ít nhất là năm 2019, do nguồn cung có hạn & yêu cầu cao.
    VN đứng ở trong phần thứ ba trong số các điểm đến nghỉ dưỡng tăng trưởng nhanh nhất có thể năm 2017 trong một báo cáo do LHQ ra mắt
    [​IMG]
    tổ chức triển khai du lịch nhân loại (UNWTO). Nước ta đã nhận hơn 13 triệu lượt khách nước ngoài trong những năm 2017, tăng 6,8 phần trăm đối với năm nhâm thìn. Lượng khách nước ngoài đến việt nam trong tám tháng đầu năm 2018 đạt hơn 10,4 triệu, tăng 22,8 phần trăm đối với cùng kỳ năm kia năm.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này