Thời Trang Mẫu áo vest cho nam ấn tượng nhất tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 18/1/19.

Thẻ:
  1. dongphuctoanquoc.vn

    dongphuctoanquoc.vn Member

    Tham gia ngày:
    17/12/18
    Bài viết:
    335
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Làm thế nào để lựa chọn được một mẫu đồng phục áo vest nam theo đúng xu hướng và phong cách thịnh hành hiện nay là câu hỏi đang gặp nhiều ở các Quản lý. Bởi trong môi trường làm việc hiện nay, việc chọn lựa trang phục nói chung hay những bộ vest nói riêng để vừa phù hợp vừa mang lại dấu ấn, phong cách riêng hay tạo cảm hứng cũng như mang lại bầu không khí thoải mái hơn là một điều không hề dễ. Với mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế vừa lịch lãm, lại cập nhật đúng xu hướng, sẽ khiến cho người dối diện phải trầm trồ khen ngợi trước vẻ ngoài đội ngũ nhân viên của bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo nên sự lịch lãm, sang trọng và ấn tượng giúp công việc trở nên dễ dàng hơn khi bạn luôn tự tin với chính bản thân mình.
    [​IMG]
    - Áo vest nam này được thiết kế theo kiểu dáng ôm body làm nổi bật lên những đường nét của cơ thể. Ngoài ra còn được cách tân một số chi tiết để phù hợp hơn với xu hướng thời trang thế giới. Phần cổ áo bẻ đầy lịch lãm, cứng cáp giữ được chuẩn form của chiếc áo mà vẫn tôn lên được nét mặt thanh tú cùng với vẻ nam tính của người mặc. Gấu áo sau được xẻ tà nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Sử dụng cúc kiểu 2 nút rất phù hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… mà không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới.
    - Kết hợp cùng quần âu kiểu ống đứng, cạp trung phù hợp với các bạn trẻ năng động đồng thời giúp tôn dáng cho người mặc.

    [​IMG]
    - Sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chiếc áo được may đo khéo léo và vừa vặn với vóc dáng của người châu Á. Thêm vào đó, việc sử dụng những công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nam này.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này