Linh tinh Top 5 Văn phòng dịch thuật tốt nhất tại An Giang

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dvankhuongh7, 18/1/19.

  1. dvankhuongh7

    dvankhuongh7 New Member

    Tham gia ngày:
    19/11/18
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    writer
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    An Giang là một trong những địa phương đi đầu về các chính sách dành cho nhà đầu tư nước ngoài. Với chủ trương thu hút có chọn lọc, trong nhiều năm liền An Giang duy trì được đà tăng trưởng của dòng vốn FDI vào các dự án chất lượng, sản phẩm có giá trị gia tăng và tính cạnh tranh cao từ các tập đoàn quy mô lớn, xuyên quốc gia. Bên cạnh đó, xu hướng du học đang không ngừng tăng lên, khi nhiều gia đình đầu tư cho các bạn học sinh mới tốt nghiệp THPT, đó là lý do khiến cho nhu cầu dịch thuật, phiên dịch tại An Giang không ngừng tăng lên.

    1. Chi nhánh dịch thuật tại An Giang – Công ty dịch thuật miền trung

    Là thương hiệu dịch thuật hàng đầu Việt Nam, Công ty dịch thuật miền trung quy tụ nhiều biên dịch viên, phiên dịch viên hàng đầu trong các lĩnh vực: Dịch thuật tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc, tiếng Thái Lan, tiếng Lào.. vv. Đội ngũ biên dịch viên, phiên dịch viên của Công ty chúng tôi là những người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kiến thức, cũng như kỹ năng của một biên dịch viên – phiên dịch viên chuyên nghiệp, chuyên dịch thuật các dự án trọng điểm tại An Giang có nguồn vốn Quốc tế như: ADB, WB, JICA … Các tập đoàn lớn đã và đang triển khai dự án tại các khu công nghiệp trọng điểm của An Giang như: khu công nghiệp bình hòa, khu công nghiệp bình long, khu công nghiệp vàm công, khu công nghiệp hội an, khu công nghiệp tân trung, khu công nghiệp phú hòa, khu công nghiệp- ttcn tây huề, khu công nghiệp khánh bình, khu công nghiệp tân châu, cụm cn gạch ngói nung nhơn mỹ, cụm cn gạch nói nung bình mỹ, cụm cn gạch ngói nung bình thủy, cụm cn gạch ngói và khu dân cư hoà bình thạch, cụm công nghiệp xuân tô- khu kinh tế cửa khẩu tịnh biên, cụm cn – ttcn mỹ quý, cụm cn –ttcn an phú, cụm công nghiệp hòa an, cụm công nghiệp mỹ phú, cụm công nghiệp vĩnh tế, cụm cn vĩnh mỹ, cụm cn tri tôn, cụm cn xã an phú, cụm cn xã an nông. 100% khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi cảm thấy hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438

    Email: [email protected]

    Website: https://dichthuatmientrung.com.vn/dich-thuat-tai-an-giang/

    2. Văn phòng dịch thuật An Giang – Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans

    Được thành lập từ năm 2009, Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại An Giang cho các tổ chức uy tín trên địa bàn:Công ty CP Đầu tư xây dựng Tân Phước Thịnh, Công ty DV Tài chính kế toán thuế Rồng Việt, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Vũng Tàu, Liên hiệp HTX thương mại TP.Hồ Chí Minh (Sài Gòn Co-op), Công ty CP Tư vấn quản lý dự án Sao Việt, Tổng Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DIC). Các dự án đã triển khai của Công ty chúng tôi đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch, Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả dịch của chúng tôi.

    Email: [email protected]

    Website: https://dichthuatchuyennghiep.com.vn/dich-thuat-tai-an-giang/

    3. Văn phòng dịch thuật An Giang – dịch thuật An Giang 247

    Hồ sơ dịch tại Công ty dịch thuật tại An Giang được dịch bởi các chuyên gia dịch thuật hàng đầu có chuyên môn sâu và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, được dịch thuật công chứng tại An Giang bởi một cơ quan pháp lý có trách nhiệm và có giá trị sử dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trường hợp khách hàng cần hợp pháp hóa lãnh sự cho bộ tài liệu để đem sang nước ngoài, chúng tôi sẽ cung cấp thêm dịch vụ này cho khách hàng với chi phí phải chăng, tránh lãng phí cho Khách hàng trong quá trình thực chuẩn bị hồ sơ.

    Email: [email protected]

    Website: http://dichthuatsaigon247.com/van-phong-dich-thuat-tai-an-giang/

    4. Dịch thuật công chứng An Giang - Văn phòng An Giang

    Dịch thuật Pro có hơn 30 nhân viên biên dịch có nhiều kinh nghiệm dịch thuật đa chuyên ngành như: Công nghệ thông tin, y khoa, y dược, y học, hóa chất, dược phẩm, cơ khí, ô tô, kỹ thuật công trình xây dựng, kỹ thuật công trình xây dựng, điện, điện tử, tờ rơi, email marketing, bài PR, nội dung marketing, nhãn mác, nhãn sản phẩm, website công ty. Với đội ngũ dịch tài liệu đa ngôn ngữ đầy kinh nghiệm và tác phong chuyên nghiệp, bản dịch tài liệu các ngôn ngữ nước ngoài sẽ được chuyển hóa sang ngôn ngữ gốc một cách uyển chuyển về ngôn từ, sâu sắc trong cách diễn đạt và chính xác trong thuật ngữ sẽ giúp cho khách hàng hài lòng với độ chính xác từng thuật ngữ, từng nội dung.

    Email:[email protected]

    Website: http://dichthuatpro.net/dich-thuat-tai-an-giang/

    5. Công ty dịch thuật Viettrans – Dong Nai translation office

    Founded in 2009, Viettrans is one of the first companies to provide translation services in An Giang for prestigious organizations in the area: Công ty Tan Phuoc Thinh Construction Investment Joint Stock Company, Viet Dragon Accounting and Financial Services, Vietnam Chamber of Commerce and Industry (VCCI), Vung Tau Branch, Ho Chi Minh City Cooperative Trade Union -op), Sao Viet Project Management Consultant Joint Stock Company, Construction Investment Development Corporation (DIC). The implemented projects by our company are highly appreciated by customers and gained the trust of the quality of translating and interpreting, which is the result of a system of professional translation quality management, the enthusiasm and long-year experience of our translation staff.

    Email: [email protected]

    Website: http://viettrans.net/an-giang-translation/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này