Linh tinh Tủ nấu cơm công nghiệp và nồi nấu cơm, lựa chọn của bạn là gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietkhoagroup, 18/1/19.

  1. vietkhoagroup

    vietkhoagroup Member

    Tham gia ngày:
    4/11/18
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nồi nấu cơm giá rẻ nhưng nấu được ít, tốn thời gian. Tủ nấu cơm công nghiệp giá thành cao hơn nhưng nấu được nhiều hơn, cơm ngon hơn. Là người kinh doanh bạn sẽ chọn thiết bị nhà bếp nào?
    [​IMG]
    Nếu bạn chọn nồi nấu cơm...

    Bạn có thể nấu tối đa từ 5kg-8kg gạo. Nồi phù hợp với những hàng cơm bình dân nho nhỏ. Khi cơm gần chín phải dùng đũa ghế để cơm tơi xốp và chín đều.
    Nấu cơm bằng nồi cơm công nghiệp cũng tương tự như nồi cơm gia đình. Nếu bạn định lượng nước không chuẩn xác cả một mẻ cơm có thể bị khô hoặc nát.

    Khả năng tiêu hao điện của nồi cơm công nghiệp tương đối lớn. Nấu càng nhiều thì tiền điện càng nhân lên.
    Tất nhiên, khác với tủ nấu cơm thì nồi cơm điện có giá tương đối rẻ. Kích thước nồi nhỏ gọn nên bạn có thể linh hoạt không gian sử dụng. Dùng nồi cơm điện chỉ số an toàn cao. Đây là thiết bị nấu nướng ra đời đã lâu nhưng vẫn được ưa chuộng.

    [​IMG]
    Nếu bạn chọn tủ nấu cơm...

    Chắc chắn kinh phí bỏ ra ban đầu tương đối lớn. Giá phụ thuộc vào việc bạn chọn tủ điện hay tủ gas, tủ có bao nhiêu khay. Tủ càng lớn thì giá càng cao.
    Nếu chọn tu com cong nghiep bạn có thể nấu được rất nhiều gạo. Một khay nấu được từ 3-5kg. Một lần nấu đáp ứng nhu cầu của cả bếp ăn tập thể, đám cưới xin hay khách trong nhà hàng.
    Chọn tủ nấu cơm, bạn không cần bận tâm làm sao cho cơm ngon. Chỉ cần đổ gạo và nước xăm xắp và chọn thời gian, nhiệt độ, cơm sẽ tự động được làm chín. Dùng tủ nấu cơm hạn chế tình trạng cơm cháy, cơm khê, cơm nát…

    Chọn tủ nấu cơm cho nhà hàng là lựa chọn vừa tiết kiệm chi phí vừa kinh doanh hiệu quả. Bởi ngoài việc nấu cơm, tủ còn hấp chín được nhiều thực phẩm như:bánh, xôi, gà

    Nếu bạn chọn tủ nấu cơm bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Tủ hấp với nhiệt độ cực cao,áp lực hơi lớn nên khi sử dụng cần lưu ý các nguyên tắc an toàn như: đóng chặt cửa, không chạm tay vào bề mặt tủ, không mở cửa đột ngột…

    Nồi nấu cơm hay tủ tủ nấu cơm, lựa chọn của bạn là gì?

    Không thể nhận định phiến diện sản phẩm nào tốt bởi chúng đều có điểm mạnh riêng. Điều quan trọng mỗi thiết bị sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Nhu cầu sử dụng của bạn nhiều, bạn muốn xây dựng sự chuyên nghiệp trong từng món ăn mình tạo ra thì lời khuyên chính là: chọn tủ nấu cơm.
    Với Việt Khoa Group, khách hàng có cơ hội lựa chọn rất nhiều mẫu tủ chất lượng với giá ưu đãi.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này