Linh tinh Máy vắt ly tâm công nghiệp 500kg

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thietbihabac23, 9/8/23.

  1. thietbihabac23

    thietbihabac23 Member

    Tham gia ngày:
    3/7/23
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cấu tạo máy vắt ly tâm công nghiệp

    1. Bộ khử nước ly tâm công nghiệp là một cấu trúc con lắc ba chân. có thể làm giảm hiệu quả rung động chân do tải không cân bằng trong rôto trong quá trình hoạt động.
    2. Vỏ và nắp trên được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, đế lồng và khung được làm bằng gang, và ống thoát ra bên dưới khung.
    3. Trục chính được làm bằng thép chất lượng cao sau khi xử lý nhiệt và hoàn thiện.
    4. Bộ phận truyền động thông qua truyền băng hình tam giác, và bánh xe khởi động ly tâm được điều khiển trực tiếp bởi động cơ, có thể từ từ khởi động máy và dần dần đạt tốc độ thiết kế để đảm bảo máy hoạt động trơn tru.
    5. Có một cánh tay mở và đóng phanh trong máy, có hiệu quả phanh tốt và có thể nhanh chóng dừng máy.

    Để máy sử dụng tốt và có tuổi thọ cao bạn cần lưu ý :
    • Bạn hãy cố định máy vắt ly tâm sữa đậu nành xuống sàn cho chắc chắn để khi máy hoạt động không xảy ra hiện tượng xê dịch máy gây nguy hiểm cho những người xung quanh.
    • Không đổ trục tiếp một lượng dịch lớn vào trong lồng máy, làm máy hoạt động bị lệch tâm rất dễ đổ
    • Lấy bã sau mỗi một lần lọc để chất lượng các mẻ lọc là tốt nhất, không bị cặn
    • Khi đi mua máy, nên vận hành thử, kiểm tra các thiết bị máy kỹ càng tránh trường hợp bị lỗi. đặc biệt khi khởi động thử, bạn nên kiểm tra kỹ lồng máy xem có bị lệch tâm không.
    Những lưu ý khi mua máy vắt ly tâm

    Hiện nay , trên thị trường đang có 2 loại máy vắt ly tâm: Máy vắt ly tâm tự chế và máy vắt ly tâm của Trung Quốc. Máy vắt li tâm tự chế thường là máy do người Việt Nam tự chế sử dụng các linh kiện Trung Quốc. Tuy nhiên loại máy này thường không bền,lắp ráp sơ sài và khả năng vắt kém hơn rất nhiều so với máy của Trung Quốc. Máy vắt li tâm nhập khẩu trực tiếp ở nhà máy Trung Quốc có những ưu điểm vượt trội so với máy vắt li tâm ở Việt Nam.
    • Động cơ: motor dây đồng công suất cao, tốc độ quay 2900 vòng/ phút và có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài. Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy vắt ly tâm, quyết định tốc độ quay của máy.
    • Lồng vắt: gồm 2 lồng, 1 lồng kín bên ngoài và lồng có lỗ bên trong để quay khi vắt. Được làm từ chất liệu inox 201, gắn chắc chắn đảm bảo khi máy quay với tốc độ cao thì lồng vẫn hoạt động tốt. Miệng lồng dạng hình vòm, hạn chế nguyên liệu cần vắt bị văng ra ngoài trong quá trình vắt. Phía dưới đáy lồng có miệng thoát nước, lượng nước cốt sau khi vắt sẽ chảy ra miệng này.
    • Chân máy được thiết kế chắc chắn, có trọng lượng đủ để ghìm máy chắc chắn khi vắt.

    Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH TM và XD Công Nghệ Hà Bắc
    Hotline: 0917791981
    Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này