Linh tinh Tiêu chuẩn chọn máy thay lốp xe phù hợp nhất cho bạn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tieuhaxinhdep, 9/8/23.

  1. tieuhaxinhdep

    tieuhaxinhdep Member

    Tham gia ngày:
    5/4/23
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tiêu chí lựa chọn máy thay lốp xe

    Lựa chọn theo tính chất công việc: Bạn nên tham khảo các dòng máy thay lốp xe phù hợp với tính chất công việc của mình. Chẳng hạn như máy tháo lốp dùng để sửa chữa lốp xe máy thì nên chọn máy tháo vỏ xe máy. Riêng với những dòng sản phẩm dành cho xe con, xe tải nhỏ thì bạn có thể chọn thiết bị có kích thước khoảng từ 10 tới 18 inch.

    Lựa chọn phù hợp với túi tiền: Nếu bạn chọn những thương hiệu máy tháo vỏ thông thường thì mức giá không quá cao. Chất lượng của máy ra lốp được kiểm định chặt chẽ và đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Mức tuổi thọ trung bình máy tháo vỏ sẽ rơi vào 7 đến 10 năm và còn tùy theo điều kiện của người sử dụng.

    Bạn có thể ưu tiên chọn máy thương hiệu Suntek, sản phẩm được đánh giá tốt, khách hàng sẽ ưa chuộng với giá thành tương đối, độ bền cao. Có khả năng làm việc từ 7 đến 10 năm mới suy giảm khả năng làm việc. Bạn có thể tham khảo để sở hữu cho cửa tiệm của mình.
    [​IMG]

    Chọn mua máy ra vỏ thương hiệu nào?
    Do nhu cầu mua máy ra vỏ ngày càng cao dẫn đến thị trường càng có nhiều thương hiệu máy tháo lốp khác nhau. Điều này khiến cho người dùng có lựa chọn. Trong số các sản phẩm máy tháo vỏ xe máy có mặt trên thị trường hiện tại. Bạn có thể ưu tiên chọn mua dòng sản phẩm làm lốp xe máy của thương hiệu Suntek. Thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

    Với trên 15 có mặt tại thị trường Việt Nam. Máy tháo vỏ được đánh giá rất tốt. Nó có tuổi thọ cao, hoạt động mạnh mẽ, phụ tùng thay thế sửa chữa có sẵn. Mẫu mã được cải tiến thường xuyên dựa trên yêu cầu thực tế. Máy ra lốp được đánh giá tốt về khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian.

    Máy tháo vỏ được thiết kế với vấn kẹp có thể di chuyển, mỏ móc cực nhỏ mỏng giúp làm những quả lốp xe máy có đường kính nhỏ một cách dễ dàng, chuyên nghiệp. Thiết bị hỗ trợ việc mở lốp hoàn toàn. Bác thợ chỉ cần đặt và định tâm lốp và để máy chạy.
    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này