Linh tinh Lý do nào nên mua chum rượu Bát Tràng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ecoceramic, 17/8/22.

  1. ecoceramic

    ecoceramic Member

    Tham gia ngày:
    9/10/21
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với chất liệu thân thiện, chum sành ngâm rượu là sự lựa chọn hàng đầu để ngâm rượu, ủ tương hay trang trí. Nhưng liệu bạn đã biết được địa chỉ mua chum sành ở Hà Nội an toàn cho sức khỏe?

    Gốm sứ Bảo Khánh - Bát Tràng với công thức tổ truyền về xương gốm đã cho ra đời và phân phối các dòng sản phẩm chum sành chất lượng cao, 100% thủ công tại Bát Tràng, bền bỉ với thời gian.

    Vì sao chum sành Bát Tràng được nhiều người lựa chọn

    Đa dụng, bền bỉ, an toàn chính là ba yếu tố khiến chum sành Bát Tràng tưởng như đi vào dĩ vãng bỗng trở nên phổ biến và được ưu ái và ưa chuộng.

    Không chỉ có tác dụng ngâm rượu đối với cành mày râu, các loại chum sành Bát Tràng cón được các chị em nội trợ sử dụng để muối dưa cải, kim chi, ủ tương… Chum sành hiện tại có kích cỡ đa dạng, tiện lợi cho việc sử dụng.
    [​IMG]


    Với công nghệ nung lò gas hiện đại, thành phẩm chum sành của Bảo Khánh khi phân phối trên thị trường đã được loại bỏ hết các yếu tố độc hại. Thành chum cứng, nắp được thiết kế khít với miệng chum, có khả năng ngăn chặn mọi tác động xấu ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.

    Bí kíp phân biệt chum sành Bát Tràng với chum kém chất lượng

    Các bạn có thể dễ dàng phân biệt các loại chum sành chất lượng cao, có nguồn gốc từ làng gốm Bát Tràng với các loại chum giá rẻ, kém chất lượng khác nhờ các yếu tố dưới đây:

    Thứ nhất, bề mặt chum không bị rạn nứt.

    Với mục đích ngâm rượu, khi chọn chum, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chum không có bất cứ dấu hiệu rò rỉ nào. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất liệu của rượu, rượu bị nổi nấm mốc trong lúc ngâm.
    Mặt trong chum có thể có gồ ghề, yếu tố này chấp nhận được bởi đặc tính thủ công trong quá trình sản xuất chum. Các chum không thể giống nhau hoàn toàn ở phía trong, nhưng vẫn sẽ đảm bảo tính thẩm mĩ bên ngoài.

    Xem thêm: https://gomsubaokhanh.vn/chum-sanh-ngam-ruou.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này