Y Tế Mẫu đồng phục phẫu thuật - phòng mổ đẹp và mới nhất 2022

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dungluck, 9/8/22.

  1. dungluck

    dungluck Member

    Tham gia ngày:
    4/8/21
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế là những người trực tiếp làm việc trong bệnh viện, họ là người thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân có chứa nhiều bệnh tật và các vi khuẩn, vi trùng gây hại cho sức khỏe của họ và khả năng lây nhiễm rất cao. Chính vì điều đó, để nhằm hạn chế việc lây nhiễm cho mọi người, các bệnh viện y tế cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục bệnh viện y tế cho nhân viên, đặc biệt là đồng phục phòng mổ. Chúng phải được thiết kế với những màu sắc và chất liệu vải đặc biệt, để đảm bảo thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao.
    - Với những quy định riêng trong việc may đồng phục y tế giúp cho các nhân viên y tế thoải mái linh hoạt trong công việc thì đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC là lưa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng suông, chiều dài áo cách gối 20cm. Kiểu dáng dài tay, cổ trụ tròn, buộc dây phía sau. Kiểu dáng này tăng tính an toàn trong quá trình làm việc, tuy áo dài nhưng cử động linh hoạt, dễ dàng và không ảnh hưởng tới hoạt động phẫu thuật.
    - Màu áo được chọn là màu xanh cổ vịt cùng xanh da trời trang nhã, thẩm mỹ và hiện đại. Chiếc mũ tròn được đội trên đầu giúp che kín tóc trong quá trình phẫu thuật.
    [​IMG]
    - Có đai 2 bên hông giúp giữ dáng áo và điều chỉnh độ rộng cho áo. Viền bo ở ống tay áo giúp người mặc dễ dàng khi thao tác.
    - Đồng phục phòng mổ được may từ loại vải chất lượng cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ/phẫu thuật cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com







     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này