Du lịch Giá vé máy bay Vietnam Airlines tháng 8

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi chichchoc, 7/8/22.

  1. chichchoc

    chichchoc Member

    Tham gia ngày:
    28/10/19
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Vietnam Airlines hãng hàng không chất lượng quốc gia, một trong những hãng hàng không được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng hành trình bay của mình. Hiểu được điều đó, tháng 8 đang đến gần, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những hành trình bay giá rẻ chất lượng đại lý Việt Mỹ cập nhật bảng giá vé Vietnam Airlines tháng 8 giá rẻ mời cả nhà cùng tham khảo nhé.

    Tổng đài tư vấn đặt vé: 0915 699 901 - 0915 699 971

    [​IMG]

    Vietnam Airlines là hãng hàng không quen thuộc, được nhiều hành khách lựa chọn cho những hành trình du lịch, công tác hay thăm thân. Chọn hành trình bay trong nước của Vietnam Airlines, hành khách có thể đến nhiều tỉnh thành từ Bắc đến Nam, phổ biến đến Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Lạt…

    Song song với tăng tần suất các đường bay nội địa, Vietnam Airlines cũng kết nối thêm nhiều đường bay quốc tế. Theo đó, đặt vé máy bay Vietnam Airlines tháng 8 ngoài các điểm đến phổ biến ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Singapore, Thái Lan, Đức, Pháp… Các chuyến bay đến Châu Âu cũng được tăng tần suất bay giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình khám phá thế giới.

    So với những tháng 7, giá vé máy bay Vietnam Airlines tháng 8 đã bắt đầu hạ nhiệt, nhiều chương trình ưu đãi được hãng hàng không áp dụng, giúp hành khách tiết kiệm phí di chuyển cho các đường bay nội địa cũng như quốc tế. Theo đó, các chặng bay do Vietnam Airlines khai thác với giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 199.000Đ đến 1.189.000Đ (chưa gồm thuế phí). Để có hành trình trọn vẹn nhất trong thời gian tới, hành khách có thể theo dõi các khuyến mãi trong tháng của Vietnam Airlines.


    Theo đó, hành khách đừng bỏ qua khuyến mãi các ngày thứ 5 hàng tuần với giá chỉ từ 69.000Đ đến 199.000Đ. Bên cạnh đó, hành khách đặt vé theo nhóm còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi hấp dẫn từ 15 – 20%. Hành khách hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới và chọn hành trình ưng ý nhất cùng Vietnam Airlines trong tháng 8 này.

    Làm thế nào để săn vé máy bay Vietnam Airlines tháng 8 giá rẻ

    + Lên kế hoạch đặt vé càng sớm càng tốt

    +Đừng bỏ lỡ khuyến mãi trong tháng

    +So sánh các chuyến bay trong tháng

    +Chọn đại lý uy tín để đặt vé

    Việt Mỹ là đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức với gần 15 năm kinh nghiệm và cũng là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé nội địa và quốc tế. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình hân hạnh được phục vụ quý khách trên từng hành trình bay giá rẻ.

    Chi tiết xem tại: https://vemaybayvietmy.com.vn/gia-ve-vietnam-airlines-thang-8/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này