Bất Động Sản Công ty BĐS Nhật đưa ra chiến lược phát triển vượt bậc của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tintucbdsviet, 7/8/22.

  1. tintucbdsviet

    tintucbdsviet New Member

    Tham gia ngày:
    14/6/22
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    digital marketing
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Đại diện công ty chia sẻ về vấn đề kinh doanh nóng bỏng đang diễn ra, ông cho biết: "Chúng tôi áp dụng chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng linh hoạt trong từng thời điểm. Ví dụ, nhiều nhà đầu tư gặp khó khăn về tài chính. để mua đất và gia tăng tài sản của chúng tôi, ngoài việc hỗ trợ khách hàng, chúng tôi còn hỗ trợ họ mua bán và xúc tiến quy trình và chúng tôi đưa ra một số chính sách để đảm bảo rằng bạn có thể chuyển nhượng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng và kinh doanh một cách an toàn.

    Gần đây nhất, vào giữa năm 2021, BĐS Nhật Nam mạnh tay chi tiền mua lại toàn bộ 39 căn biệt thự nằm trong dự án Xuân Khanh Villas từng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần xây dựng số 2- Vinaconex 2. Động thái này một lần nữa chứng minh năng lực tài chính vững vàng của doanh nghiệp.

    Bà Vũ Thị Thúy – TGĐ Công ty BĐS Nhật Nam cho biết: “Ngay sau khi hoàn thiện hồ sơ mua bán và pháp lý của 39 căn biệt thự tại khu vực Xuân Khanh, Sơn Tây, chúng tôi đã tiến hành đổi tên dự án thành “Khu biệt thự cao cấp Nhật Nam – Sơn Tây”. Không dừng lại ở đó, chúng tôi tiếp tục đầu tư thêm để sơn sửa lại toàn bộ mặt ngoài, làm lại đường và cổng vào khu biệt thự, đồng thời cho hoàn thiện căn biệt thự mẫu với nội thất cao cấp để khách hàng có thể đến tham quan thực tế. Tôi rất tự hào khẳng định rằng, sau khi “về tay” Nhật Nam, khu biệt thự Sơn Tây trở thành điểm sáng của khu vực, góp phần làm tăng giá trị bất động sản của các khu vực xung quanh”.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này