Nội Thất Hướng dẫn bảo trì sàn nhựa vinyl

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tieuthao, 5/8/22.

  1. tieuthao

    tieuthao New Member

    Tham gia ngày:
    11/8/18
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    122 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Sàn nhựa Vinyl là một trong những loại sàn tốt hơn đơn giản vì độ bền và khả năng chịu nước của nó. Ngay cả việc lau chùi nó cũng khá dễ dàng, nhưng bạn đã biết cách bảo quản chúng để sử dụng được lâu chưa?

    Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo trong việc làm sạch sàn vinyl. Chúng tôi sẽ đảm bảo sàn nhà của bạn luôn đẹp không tì vết. Hãy nhảy vào.

    Phòng ngừa

    Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để giữ cho sàn vinyl của mình sạch sẽ là ngăn không cho sàn bị bẩn . Vì hầu hết bụi bẩn xâm nhập từ bên ngoài nhà của bạn, nên việc thực hiện các biện pháp để loại bỏ chúng là rất quan trọng.

    Những biện pháp này có thể là một cái gì đó đơn giản như nhận được một tấm thảm chùi chân. Thậm chí có thể là hai, một cho bên ngoài ngôi nhà của bạn và một cho nội thất. Điều này sẽ đảm bảo rằng bất kỳ bụi bẩn nào sẽ bám vào thảm thay vì văng ra sàn nhà của bạn.

    Cũng có thể hữu ích khi đặt ra một số quy tắc cơ bản cho ngôi nhà để giảm lượng bụi bẩn bám vào bên trong. Một cách để làm điều này là yêu cầu mọi người cởi giày ở cửa khi họ bước vào.

    Vệ sinh định kỳ

    Về mặt nào đó, việc chăm sóc sàn vinyl không khác gì so với các loại sàn khác. Bảo trì định kỳ chỉ là một trong những cách chúng tương tự nhau.

    Thường xuyên quét và hút bụi sẽ ngăn chặn bất kỳ loại tích tụ nào, giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn nên làm như vậy với thanh đập đã tắt khi bạn sử dụng máy hút trên sàn vinyl của mình. Điều này là do thanh đập có thể làm hỏng sàn nhà của bạn và đó là điều cuối cùng bạn muốn.

    Tràn

    Khi nói đến sự cố tràn, bạn muốn hành động nhanh chóng. Nếu không để lại các chất tràn ra ngoài sẽ khiến chúng khô lại trên sàn nhà của bạn. Điều này sẽ làm bẩn sàn nhà của bạn và có thể gây hư hỏng. Nếu bạn làm đổ thứ gì đó trên sàn vinyl, hãy nhớ lau nhanh bằng khăn giấy.

    Nếu bạn không thể đến được nó hoặc sự cố tràn ra ngoài không được chú ý, đừng lo lắng, vẫn chưa muộn. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn không chà nó bằng thứ gì đó có tính mài mòn. Bạn cũng nên tránh bất kỳ loại xà phòng hoặc chất tẩy rửa nào vì điều này có thể để lại một lớp màng thô trên sàn nhà của bạn.

    Nước lau sàn Vinyl

    Vì vậy, làm thế nào để bạn làm sạch sàn vinyl của mình nếu bạn không thể sử dụng xà phòng, chất tẩy rửa hoặc thậm chí là nước? Câu trả lời là nước lau sàn vinyl.

    Nước lau sàn vinyl được sản xuất đặc biệt để làm sạch sàn vinyl và nó sẽ không làm hỏng sàn của bạn nếu được sử dụng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tìm đúng loại chất tẩy rửa sàn vinyl. Để tìm loại chất tẩy rửa phù hợp cho sàn nhà của bạn, hãy tìm đến nhà sản xuất sàn nhà của bạn và xem họ đề xuất loại chất tẩy rửa nào cho sàn nhà của họ.
     
  2. sandep

    sandep Member

    Tham gia ngày:
    14/3/20
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này