Tin tức Bỏ túi 9 bước đơn thuần để chọn điện thoại VoIP

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi namthai2021, 4/7/22.

  1. namthai2021

    namthai2021 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/21
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nói đến hệ thống tổng đài điện thoại thì chẳng thể không kể đến điện thoại Voip. Hiện giờ trên thị phần có hầu hết loại điện thoại voip khác nhau, điều này làm cho các tổ chức khó lựa chọn. Nếu bạn đang do dự chưa biết chọn dòng nào thì hãy tham khảo 9 bước giúp bạn chọn điện thoại VoIP nhanh chóng và tiện lợi hơn.
    một. Tương hợp sở hữu tổng đài đang tiêu dùng
    dĩ nhiên điện thoại phải tương xứng với tổng đài bạn đang dùng rồi ạ! Nếu mẫu bạn thích mà không dùng được thì cũng sẽ không thể tìm. Mang sự thành lập của các hệ thống điện thoại nguồn mở, 1 số người cho rằng điện thoại Voip nào cũng cân xứng mang toàn bộ các hệ thống tổng đài. Sự thật ko như vậy, hãy chắc chắn rằng bạn biết các giao thức và codec nào được tương trợ bởi hệ thống điện thoại VoIP và nhà sản xuất VoIP của bạn, từ ấy chọn một mẫu điện thoại bàn VoIP thích hợp.
    hai. Ai sẽ dùng điện thoại VoIP?
    Tùy thuộc vào chức năng mà chọn lắp đặt tổng đài công việc (hoặc vị trí) của người dùng Điện thoại VoIP. Sẽ mang 1 lực lượng nhu cầu khác nhau và mỗi người sẽ tìm kiếm chức năng gì đó trong Điện thoại VoIP cho riêng mình.
    3. Nhu cầu sử dụng tính năng của điện thoại
    toàn bộ mọi người đều muốn những tính năng tiêu chuẩn trong điện thoại như: chờ cuộc gọi, chuyển cuộc gọi, hội nghị, v.v. Những gì bạn cần sắm là những nhu cầu như loa ngoài, màn hình to và khả năng mở mang thêm. Tuỳ thuộc vào nhu cầu tiêu dùng mà bạn chọn lựa điện thoại phù hợp.
    4. Số lượng cuộc gọi tới mang thể nhận được
    Đây là một nghi vấn quan trọng bởi vì nó sẽ xác định số lần xuất hiện của điện thoại IP. Dù rằng nhân viên văn phòng nhàng nhàng có thể sẽ ổn với 3 tới 5 lần xuất hiện, các nhà quản lý, quản trị viên và nhân viên tiếp tân thường sẽ cần phổ quát hơn 10 lần xuất hiện.
    5. Điện thoại IP sẽ được sử dụng thường xuyên như thế nào?
    giả dụ một người tiêu dùng điện thoại cả ngày mỗi ngày thì có nhẽ họ xứng đáng với một chiếc điện thoại chất lượng cao hơn. Ngay cả lúc họ ko xứng đáng được dùng điện thoại chất lượng cao hơn, điện thoại chất lượng cao sẽ tồn tại lâu hơn lúc sử dụng thường xuyên hơn điện thoại chất lượng thấp hơn. Ở rộng rãi khía cạnh, bạn nhận được các gì bạn phải trả cho, vì thế hãy đảm bảo bạn tìm Điện thoại IP chất lượng cao hơn cho các người cần nó.
    6. Bạn mang cần 1 điện thoại IP có khả năng định tuyến không?
    với phổ biến văn phòng chỉ mang một Ethernet chạy trên mỗi máy trạm. Ví như đây là trường hợp cả máy tính để bàn và điện thoại IP sẽ cần chia sẻ 1 kết nối Ethernet. Trong cảnh huống này, bạn sẽ cần một điện thoại IP sở hữu cổng Ethernet Ethernet kép. Nếu văn phòng của bạn đã cài đặt Thoại LAN (mạng thoại riêng), thì bạn nên chạy Ethernet thả xuống máy tính để bàn chỉ dành cho điện thoại IP. Điều này sẽ cho phép bạn sử dụng điện thoại IP mang 1 cổng Ethernet Ethernet duy nhất (và tiết kiệm giá tiền của điện thoại IP).
    7. Bạn sẽ dùng Power over Ethernet có khai triển này chứ?
    ví như bạn hiện đang (hoặc lên kế hoạch) dùng Power over Ethernet, bạn sẽ cần 1 điện thoại IP tương trợ Power over Ethernet. Nếu bạn không dùng Power over Ethernet và chỉ đơn thuần là sử dụng nguồn AC, hãy đảm bảo bạn với thêm một ổ cắm tại mỗi trạm khiến cho việc để cấp nguồn cho Điện thoại IP.
    8. Dịch vụ tổng đài IP tương trợ giao thức và codec nào?
    rất nhiều các điện thoại IP trên thị trường đều tương trợ SIP và đầy đủ các codec thoại chính như G.711, G.729, v.v. Thông thường, ngoài ra, nhà sản xuất hoặc hệ thống điện thoại của bạn chỉ có thể hỗ trợ H.323, MGCP hoặc SCCP. Điện thoại IP tương hợp hoặc Điện thoại IP hỗ trợ codec GSM.
    9. Ngân sách của bạn là bao nhiêu?
    Dù bạn có tin hay ko, điện thoại IP sở hữu thể ngả nghiêng trong khoảng $ 40 tới hơn $ 400. Mặc dù giá không bao giờ là nhân tố quan yếu nhất trong việc chọn Điện thoại IP, nhưng điều quan yếu là bạn phải đặt ngân sách cho điện thoại IP của mình, vì bạn ko muốn lãng phí tiền bạc. 1 Ngân sách thích hợp cũng sẽ buộc bạn phải coi xét kỹ các tính năng và chức năng nào là quan yếu nhất đối mang bạn.
    ví như quý các bạn sở hữu nhu cầu chọn sắm hãy vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26
    Email: [email protected]
     
  2. sandep

    sandep Member

    Tham gia ngày:
    14/3/20
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này