Bất Động Sản 5 mẫu ghế xem phim gia đình ấn tượng bạn có thể tham khảo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi duyk23, 4/7/22.

  1. duyk23

    duyk23 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Bài viết:
    407
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế rạp chiếu phim gia đình là một xu hướng được các ngôi nhà hiện đại ưa chuộng. Bạn có thể thỏa sức đắm chìm trong thế giới phim ảnh tại nhà một cách thư giãn, thoải mái nhất. Bài viết hôm nay như một hành trình du lịch giúp mọi người có thể chiêm ngưỡng rạp chiếu phim mini hiện đại với thiết kế ghế xem phim gia đình ấn tượng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    5 mẫu ghế xem phim gia đình ấn tượng bạn có thể tham khảo


    Max Chair Open
    Bộ ghế được bọc vải nỉ dày dặn, chân gỗ được thiết kế chắc chắn. Được thiết kế với kiểu dáng chữ L rộng rộng rãi, thoải máirãi, thoải mái, đủ để tất cả thành viên trong gia đình nghỉ ngơi ở mọi tư thế mà vẫn cảm thấy thoải mái và tiện lợi. Ngồi nằm hay tựa tay vào ghế để thoải mái xem bộ phim yêu thích, tất cả điều dễ dàng khi bạn sắm cho phòng chiếu phim của mình bộ ghế Max Chair Open.

    Greco 2.5 Seaters
    DùDù có tên gọi là bộ ghế 2.5 chỗ ngồi nhưng chưa bao giờ bộ ghế này để cho khách hàng của mình thất vọng bởi độ dài của nó có thể chứa tới 3-4 thành viên trong gia đình với các tư thế thoải mái như nằm hay ngồi gối để xem tivi.

    Ghế sofa Algard 3 Seater – R3
    Ngày nay chúng ta quá bận rộn với công việc nên thời gian đoàn tụ bên nhau của các thành viên trong gia đình rất ít. Thông thường chỉ rơi vào khoảng 2-3 tiếng vào buổi tối. Chính vì vậy, việc sở hữu một bộ ghế xem phim thoải mái giúp tạo cảm giác êm ái, thư giãn khi gia đình quây quần bên nhau là việc hết sức quan trọng.

    [​IMG]

    Algard 3 Seater – R3 được thiết kế với những lớp lò xo zig – zag gắn chặt với khung gỗ xốp. Phần tay vịn hai bên cũng được thiết kế nhô cao và bọc vải nỉ vô cùng chắc chắn. Chỉ cần thêm một chiếc gối nhỏ là bạn có thể biến một chiếc ghế sofa thành chiếc giường êm ái rồi.

    Miller – 3 Module
    Với những ai thích sự linh hoạt trong không gian sống thì Miller – 3 Module là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ ghế gồm có 3 module tách rời có thể linh hoạt dịch chuyển thành ghế nhỏ hoặc ghép lại thành ghế dài theo sở thích đều được. Bạn cũng có thể xếp các module thành vòng tròn xung quanh một chiếc bàn, vừa cùng các thành viên trong gia đình xem tivi vừa thưởng thức hoa quả.

    Morris 2.5 Seater
    Ghế sofa Morris thoạt nhìn trông rất đơn giản chỉ có 2 màu xanh navy và trắng xám, nhưng thật ra bộ ghế này lại sở hữu đường nét tinh tế đến bất ngờ.

    [​IMG]

    Toàn bộ khung ghế được bọc nỉ chắc chắn, nhiều lớp lò xo bên dưới tạo sự êm ái, chân ghế hình trụ vuông và không quá cao để bạn có thể ngồi dưới sàn và tựa lưng vào ghế thoải mái. Sự êm ái cùng với chiều rộng, chiều dài thoải mái cho phép các thành viên nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái.

    ngày càng vươn tới sự tiện nghi và độc đáo cho không gian
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này