Linh tinh Hộp nhựa đựng táo chuyên cung cấp vào siêu thị

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi letuyetnhi, 19/5/22.

  1. letuyetnhi

    letuyetnhi Member

    Tham gia ngày:
    4/6/18
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Táo là loại trái cây nhập khẩu có giá trị cao, nếu không biết cách bảo quản táo sẽ nhanh hỏng, giảm chất dinh dưỡng, giảm hiệu quả kinh doanh. Để giúp những người kinh doanh giải quyết những khó khăn trong khâu bảo quản. RVC cho ra đời dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây với đa dạng mẫu mã và kích thước.

    Hop_dung_tao_29.jpg

    Hộp nhựa trái cây RVC mang lại giải pháp bảo quản đơn giản nhưng hiệu quả cao nhờ các lỗ thoát khí trên nắp, dưới đáy hộp vừ khe rảnh hai bên hông. Các lỗ khí này sẽ giúp đối lưu không khí giữa bên trong và bên ngoài làm giảm tốc độ chín của trái cây, tăng thời gian bảo quản, giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất khi đến tay khách hàng. Lỗ thoát khí được RVC bố trí khoa học, thuận tiện cho việc dán tem nhãn, cung cấp thông tin nhà sản xuất cho khách hàng.

    RVC cung cấp hộp nhựa đựng táo với nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu. Hộp nhựa cứng cáp tránh tình trạng dập nát, đảm bảo trái cây không bị va đập bởi ngoại lực bên ngoài.

    Hop_dung_tao_07.jpg

    Màu sắc trong suốt của hộp nhựa giúp khách hàng quan sát được những trái táo bên trong, mang lại hiệu quả marketing sản phẩm tốt. Hộp thiết kế tinh tế, đẹp mang đến sự sang trọng, cao cấp và nổi bật sản phẩm và thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

    Hộp nhựa đựng hoa quả được làm bằng chất liệu nhựa pet trong suốt, đây là nguồn nguyên liệu được kiểm định an toàn với thực phẩm, vật liệu có khả năng chịu va đập trong quá trình vận
    chuyển.

    Nơi bán hộp nhựa đựng táo
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 98
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này