Điện Lạnh Sửa lỗi trên máy tắm nước nóng lạnh hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Ottowa, 17/5/22.

  1. Ottowa

    Ottowa Member

    Tham gia ngày:
    30/3/22
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sales
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bình nóng lạnh là món đồ điện gia dụng quen thuộc trong mọi gia đình Việt. Máy nước tắm nóng lạnh có độ bền cao, tuy nhiên các món đồ điện thường có các rủi ro hỏng hóc bất chợt. Hãy cùng tìm hiểu các lỗi thường gặp của máy nước nóng và cách sửa hiệu quả trong bài viết.


    Máy nước tắm nóng lạnh không ra nước nóng

    Nguyên nhân:

    Nguyên nhân của việc máy nước nóng tắm không ra nước ấm có thể xuất phát từ việc nguồn điện bị chập chờn hoặc bộ phận thanh đốt gặp vấn đề. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác cũng khiến bình nóng lạnh không làm nóng nước được như hỏng rơ le nhiệt, chưa bật aptomat.

    Kiểm tra và khắc phục:

    Nếu máy bị lỗi thế này, đầu tiên bạn cần kiểm tra yếu tố nguồn điện, dây cắm có bị lỏng lẻo không. Nếu máy bị hỏng do các bộ phận ở bên trong máy, bạn cần gọi thợ sửa hoặc nhân viên kỹ thuật có chuyên môn đến sửa chữa và tiến hành thay mới phụ kiện nếu cần.

    [​IMG]

    Đèn báo máy nước tắm nóng lạnh nhấp nháy

    Nguyên nhân:

    Nếu một ngày bạn thấy chiếc đèn báo trên máy nước nóng nháy đỏ, đây có thể là do mạch điều khiển của máy nước tắm nóng lạnh đang gặp sự cố hoặc đã bị hỏng đâu đó. Lỗi này khiến cho nguồn điện không đủ để ruột đun của bình làm nóng nước nên máy liên tục nháy đèn để báo hiệu

    Kiểm tra và khắc phục:

    Vấn đề máy nước nóng tắm hỏng đèn nháy liên quan đến sự hoạt động của mạch điều khiển. Vì thế yêu cầu thợ sửa có kỹ thuật và chuyên môn cao, dụng cụ sửa chữa cũng cần đầy đủ. Bạn nên gọi cho hãng hoặc đơn vị sửa chữa để được hỗ trợ nhé!

    Máy nước tắm nóng lạnh bỗng dưng kêu to
    Nguyên nhân:

    Các loại máy nước nóng gián tiếp khi bật thường không gây tiếng động hoặc có tiếng sôi nhẹ giống tiếng đun nước. Một số loại máy trực tiếp có máy bơm khi vận hành thì phát ra tiếng ồn. Điều này hoàn toàn bình thường.

    Tuy nhiên, nếu máy nước nóng tắm của nhà bạn đang sử dụng bỗng dưng phát ra tiếng kêu lớn khác thường hoặc tiếng kêu gây khó chịu, có thể vấn đề nằm ở:




    Xem thêm: https://ottowa.vn/7-loi-thuong-gap-va-cach-sua-o-may-nuoc-tam-nong-lanh/
     
  2. sandep

    sandep Member

    Tham gia ngày:
    14/3/20
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này