Nội Thất ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA VỆ SINH NHỰA COMPOSITE

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi kimchi8, 27/1/22.

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/19
    Bài viết:
    410
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh giá thành hợp lý, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, cửa vệ sinh nhựa composite còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác. Đây cũng chính là lý do khiến dòng cửa này trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều người dùng hiện nay. Cùng FAMIDOOR tìm hiểu!



    I. Giới thiệu cửa nhựa composite

    Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay
    Cửa nhựa composite được làm từ nhựa gỗ WPC (viết tắt của Wood Plastic Composite). Đây là một loại nhựa sợi tự nhiên gia cường bằng loại nguyên liệu tổng hợp, được làm từ bột gỗ cùng một số chất phụ gia gốc cellulose.




    Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite được ứng dụng rộng rãi
    Một điểm đặc biệt của cửa nhựa composite là bề mặt có những đường vân gỗ tự nhiên giống như gỗ thật. Hiện nay, loại cửa này có mặt rộng rãi trong ngành nội thất và xây dựng, từ cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa thông phòng đến cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh,…



    Chính nhờ tính ứng dụng linh hoạt mà cửa nhựa composite trở thành sản phẩm được ưa chuộng và có mức tiêu thụ khá cao trên thị trường.



    II. Ưu điểm cửa nhựa vệ sinh nhựa composite

    Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite có nhiều ưu điểm
    Ngày nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về cửa nhà vệ sinh. Có thể kể đến như: cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa ABS, cửa nhựa Đài Loan, cửa kính,…Vậy nên, không phải ngẫu nhiên mà cửa nhựa vệ sinh nhựa composite trở thành cái tên phổ biến và là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.



    Nhà vệ sinh là môi trường ẩm ướt và tiếp xúc trực tiếp với nước. Do đó, đòi hỏi cửa phải có những yêu cầu riêng. Về điều này, cửa nhựa vệ sinh nhựa composite hoàn toàn có thể khiến bạn yên tâm. Cùng FAMIDOOR tìm hiểu một số ưu điểm của dòng cửa này!



    Xem thêm: TOP 10 MẪU CỬA NHÀ TẮM SANG TRỌNG 2022



    1. Có khả năng chịu nước cao đến 100%

    Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite có khả năng chống nước tốt
    Những loại cửa gỗ công nghiệp có rất nhiều tính năng vượt trội, song nhiều người vẫn lo ngại về khả năng chống nước của sản phẩm. Thật tuyệt là cửa nhựa composite lại khắc phục được điều này. Sự kết hợp giữa nguyên liệu cao cấp cùng kỹ thuật sản xuất kỹ lưỡng, phức tạo đã tạo nên cho cửa nhựa composite đặc tính chịu nước tốt, tuổi thọ cao.



    Không chỉ là cửa nhà vệ sinh chống nước gần như tuyệt đối, cửa nhựa composite còn có khả năng chống thấm và không bị bong tróc lâu trong trường hợp bị ngâm lâu trong nước.



    2. Phù hợp với thời tiết tại Việt Nam

    Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite phù hợp với thời tiết tại Việt Nam
    Việt Nam là đất nước chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi khí hậu nhiệt ẩm gió mùa. Thời tiết nắng nóng, mưa nhiều, độ ẩm cao và bão lũ là những tác nhân tàn phá và ảnh hưởng đến đồ nội thất. Vì thế, phần lớn các sản phẩm nội thất đều có thời gian sử dụng không dài. Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite hay các loại cửa gỗ, cửa nhựa khác cũng không phải là ngoại lệ.



    Về điều này, cửa vệ sinh nhựa composite càng chứng tỏ là lựa chọn lý tưởng cho người dùng. Trong thành phần cửa có nguyên liệu hỗ trợ sự thích ứng linh hoạt của sản phẩm trong nhiều điều kiện khác nhau, kể cả điều kiện thời tiết nước ta.



    3. Độ bền cao đồng thời giúp người dùng tiết kiệm chi phí

    Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite có độ bền cao, chi phí phải chăng
    Khảo sát tại nhiều công trình cho thấy, cửa nhựa vệ sinh nhựa composite có tuổi thọ cao, lên đến 15 năm (hơn gấp 3 lần so với các loại cửa nhựa thông thường).



    Độ bền cao song cửa lại có mức giá rất phải chăng. Hiện nay, mỗi bộ cửa nhựa composite có giá từ dưới 3 triệu đồng. Với rất nhiều ưu điểm, đây được xem là mức giá có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí.



    4. Khó phai màu

    Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite có độ bền màu cao
    Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite được cấu tạo từ các hạt nhựa siêu mịn với khả năng kháng hóa chất, kháng ăn nên cao. Vậy nên, cửa đảm bảo được đồ bền màu theo thời gian mà không cần bảo quản phức tạp hay phủ sơn chống ăn mòn.



    5. Dễ dàng lắp đặt và thuận tiện cho việc vệ sinh

    Việc lắp đặt và vệ sinh cửa nhựa vệ sinh nhựa composite không quá phức tạp
    Bề mặt cửa nhựa vệ sinh nhựa thường nhẵn, không quá gồ ghề hay thô ráp nên người dùng có thể vệ sinh, lau chùi dễ dàng bằng khăn ẩm. Bên cạnh đó, việc lắp đặt cửa cũng không quá thuận tạo, có thể được tiến hành nhanh chóng.



    6. Đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt

    Cửa nhựa vệ sinh nhựa composite đa dạng mẫu mã
    Đây chắc chắn là ưu điểm không thể không nhắc tới. Bên cạnh chất lượng thì tính thẩm mỹ cũng là yếu tố khiến cửa nhựa vệ sinh nhựa composite được nhắc đến nhiều. Người dùng có vô số lựa chọn về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, hoa văn,…

    Vậy nên, nếu bạn đang tìm cửa nhà vệ sinh giá rẻ, đừng bỏ qua cửa nhựa vệ sinh nhựa composite nhé!



    Xem thêm: BÁO GIÁ CỬA NHÀ TẮM NHỰA ABS



    III. Địa điểm mua cửa nhựa vệ sinh nhựa composite chất lượng tốt, giá rẻ
    Nhu cầu sử dụng tăng cao khiến ngày càng xuất hiện nhiều địa điểm cung cấp cửa nhựa vệ sinh nhựa composite. Thế nhưng, không phải đâu cũng là lựa chọn tốt. Thực tế, không ít cơ sở cung cấp hàng kém chất lượng hay giá thành cao, khiến khách hàng thất vọng.



    Để không gặp phải tình trạng này bạn nên tìm mua cửa nhựa vệ sinh nhựa composite tại những đơn vị uy tín, có tên tuổi và được nhiều người tin tưởng. FAMIDOOR là một trong những nơi như thế. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, FAMIDOOR đã chứng tỏ được vị thế của mình trong lòng khách hàng.


    FAMIDOOR là địa điểm mua cửa nhựa vệ sinh nhựa composite hàng đầu hiện nay
    Các sản phẩm cửa và đồ nội thất tại FAMIDOOR đều có chứng nhận chất lượng cao bởi nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và trải qua quá trình sản xuất phức tạp, ứng dụng công nghệ hiện đại. Cũng chính bởi sản xuất trực tiếp nên giá thành tại FAMIDOOR vô cùng phải chăng.



    Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng chính sách mua hàng, thanh toán và vận chuyển linh hoạt, tạo nhiều điều kiện thuận tiện cho khách hàng.



    Nếu bạn cần thêm thông tin về cửa nhựa vệ sinh nhựa composite hay có thắc mắc về giá thành, mẫu cửa,… vui lòng liên hệ FAMIDOOR qua hotline: 0824.400.400 để được hỗ trợ sớm nhất!



    Video Chia sẻ cấu tạo của cửa nhựa composite làm cửa phòng vệ sinh, cửa phòng toilet, cửa phòng ngủ
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này