Linh tinh Bán cây giáng hương tại Bình Thuận

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi caycongtrinh, 20/1/22.

  1. caycongtrinh

    caycongtrinh Member

    Tham gia ngày:
    18/7/19
    Bài viết:
    126
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cây giáng hương là loại cây công trình có dáng đẹp dùng làm cảnh quan đường phố,trồng vỉa hè ,trồng vào khu công viên ,ven đường phố,khuôn viên trường học ,bệnh viện,trước nhà hoặc trong sân vườn mang không khí trong lành ,cải thiện ô nhiễm. Chúng tôi chuyên bán cây giáng hương tại Bình Thuận, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0971.055.578

    [​IMG]

    Hiện tại thì chúng tôi đang có cung cấp các loại cây trồng , cây công trình, cây phong thủy, cây xanh đô thị, cây ngoại thất , cây nội thất, thu mua cây xanh

    Trong nhiều loại cây công trình hiện,khách hàng đã rất quen thuộc với hình ảnh hàng cây giáng hương trên những con đường nhựa trải dài. Cây giáng hương công trình được trồng phổ biến bởi các lý do sau đây:

    Thân cây thẳng thích hợp trồng đường phố, công trình cảnh quan, công viên,…

    Cành nhánh cây giáng hương mềm mại, lá cây đẹp, màu xanh nhẵn và mọc xum xuê.

    Cây có tán tròn, cây khỏe

    Tốc độ sinh trưởng tốt, chống chịu được tác động của môi trường

    Tạo thành hàng tại các vỉa hè đẹp

    Đặc điểm của cây giáng hương công trình

    Cây giáng hương công trình là loại cây dễ tính sống ở nhiều điều kiện lập địa,dễ nhân giống bằng hạt và bằng cành,đa tác dụng tôn tạo cảnh quan, phòng hộ, cho gỗ tốt và có thể cả nhựa mủ làm thuốc).

    Tuy nhiên, việc lựa chọn nơi cung cấp Cây Giáng Hương Công Trình chất lượng tốt và đảm bảo uy tín là mối quan tâm lớn của nhiều khách hàng. Không ít khách hàng đã từng mua phải những cây Giáng Hương không đảm bảo chất lượng, sức sống và hiệu quả kinh tế thấp.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này