Ẩm Thực Nhà hàng món thái ngon quên lối về ở Bangkok

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi huehue1105, 2/12/21.

  1. huehue1105

    huehue1105 New Member

    Tham gia ngày:
    2/12/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà hàng món thái ngon quên lối về ở Bangkok


    Bangkok là trung tâm du lịch - dịch vụ lớn của Thái Lan. Thành phố sầm uất này có vô vàn hàng quán từ nhà hàng sang trọng đến vỉa hè bình dân nhưng thật khó cho khách du lịch để tìm được quán ăn phù hợp để có thể thưởng thức hương vị Thái Lan khi đến đây. Ăn gì ở Bangkok? Traveloka sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này với những nhà hàng món thái siêu ngon từ sang chảnh đến bình dân ở Bangkok được yêu thích bởi dân địa phương lẫn du khách phương xa.


    Nhà hàng The Never Ending Summer



    Bangkok có kha khá nhà hàng món thái với phong cách công nghiệp được tô điểm bằng màu xanh thiên nhiên hoa lá. The Never Ending Summer là một trong những nhà hàng đầu tiên theo phong cách này tại Bangkok. Được sửa chữa và cải tiến từ một nhà kho ở gần sông Chao Phraya, The Never Ending Summer nổi tiếng vì phong cách thiết kế cũng như những món ăn độc đáo của mình.




    [​IMG]


    Chủ của The Never Ending Summer là kiến trúc sư nên đảm bảo không gian ở đây sẽ khiến bạn trầm trồ. @ jimsliu



    Nhà hàng phục vụ những món Thái truyền thống mang hương vị hiện đại chỉ có thể tìm thấy tại The Never Ending Summer. Với thực đơn đa dạng thì thực khách có thể dễ dàng tìm thấy những món hợp khẩu vị của mình.
    Bên cạnh đó, The Never Ending Summer còn thu hút thực khách bởi vị trí đắc địa. Tọa lạc bên bờ sông Chao Phraya, nhà hàng còn có khu vực dùng bữa ngoài trời mát mẻ và đẹp không kém khu vực trong nhà. The Never Ending Summer nằm trong tổ hợp sáng tạo - văn hóa The Jam Factory nên bạn có thể kết hợp thăm quan và ăn uống rất tiện lợi


    Với những yếu tố trên, nhà hàng The Never Ending Summer luôn đông khách du lịch lẫn dân địa phương, đặc biệt vào buổi tối và cuối tuần. Vì vậy, bạn nên đặt chỗ trước nếu đến đây vào giờ cao điểm để tránh tình trạng hết chỗ nhé.


    Giờ hoạt động: 11:00 - 23:00 mỗi ngày.


    Địa chỉ: 41/5 Charoen Nakorn, Khlong San, Bangkok
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này