Máy Móc Top 3 máy mài góc Makita giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Cty Lasa, 2/12/21.

Thẻ:
  1. Cty Lasa

    Cty Lasa Member

    Tham gia ngày:
    11/11/21
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Máy mài góc Makita giá rẻ sẽ cho hiệu quả công việc tuyệt vời và tốt nhất trong việc sản xuất, cơ khí, mài mòn, mài nhẵn bề mặt vật liệu, chế biến gỗ, vệ sinh, công trình, dịch vụ và bảo trì,… được sử dụng bởi các anh công nhân, hộ gia đình và những người đam mê chế tác thủ công tại TP. HCM và trên toàn quốc.
    Đặc biệt những dòng máy sở hữu đường kính đá mài 125mm rất được ưa chuộng, chúng vừa mang đến hiệu quả công việc nhanh vừa giúp len lỏi vào các vị trí hẹp, góc khuất… Dưới đây là top 3 máy mài góc Makita giá rẻ mà bạn nên mua nhất nhằm phục vụ các công việc của mình. Mời bạn đọc cả nước cùng tham khảo!

    Máy mài góc Makita giá rẻ 9558HN tại TP. HCM

    Makita 9558HN là dụng cụ chuyên dụng có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như: Mài nhẵn chi tiết phẳng, đánh bóng trong, ngoài ống vật liệu, đánh bóng vị trị góc hẹp khó tiếp cận.
    [​IMG]
    Máy mài góc Makita giá rẻ 9558HN

    Máy mài góc cầm tay có trang bị tay cầm bọc nhựa, chịu lực tốt, bền đẹp, không lo bị biến dạng khi chịu lực va đập mạnh, sử dụng trong một thời gian dài mà không sợ bị hỏng hóc. Có tay cầm nên dễ dàng thao tác hơn, giúp bạn có thể làm việc hiệu quả hơn mà không gặp quá nhiều khó khăn.
    Công suất Makita 9558HN lên đến 840W, tốc độ không tải là 11.000/1phút, đường kính đá mài 125mm giúp bạn có thể làm việc được trên diện tích rộng. Nhờ đó quá trình thao tác nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian cùng vớisức lao động.
    Máy mài góc Makita giá rẻ này có công tắc trượt ở phần thân máy giúp dễ dàng bật tắt trong quá trình dùng và thao tác gia công nhanh chóng, thuận lợi. Ngoài ra, đây sẽ là mã máy mài cầm tay được người tiêu dùng TP. HCM ưa chuộng bởi chúng có dây nguồn điện dài 2,5m nên khá là tiện lợi với việc di chuyển ở phạm vi rộng.

    Máy mài góc Makita giá rẻ GA5010 dòng máy bán chạy ở TP. HCM

    Máy mài góc Makita giá rẻ này có thiết kế thon gọn, trọng lượng nhỏ và được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm hỗ trợ công việc mài, cắt hay đánh bóng ở những chất liệu gỗ, kim loại và tường rất tốt.
    [​IMG]
    Máy mài góc Makita GA5010

    Máy với công suất lên tới 1.050W, tốc độ không tải 11.000/1phút kết hợp cùng đường kính đá mài 125mm nên bạn có thể làm việc trên diện tích mài rộng, tiến độ công việc hiệu quả hơn. Dùng máy mài góc cầm tay Makita giá rẻ GA5010 người dùng có thể tiết kiệm được thời gian cùng sức lực, đẩy nhanh tiến độ dự án.
    Ngoài ra, máy mài góc chính hãng thiết kế nhỏ gọn, tay cầm vừa với người sử dụng, trọng lượng nhỏ chỉ 2.6kg, dễ dàng để có thể cơ động cũng như bảo quản trong không gian nhỏ gọn. Dây dẫn điện dài 2.5m vì thế người dùng có thể tự do đi lại ở nhiều không gian rộng dễ dàng thao tác hơn.
    Máy mài góc GA5010 giá rẻ có vành chắn bảo vệ chống biến dạng và dễ để điều chỉnh mang lại sự bảo vệ tin cậy cho người làm. Máy có thể làm việc được trên các không gian chật hẹp nhất, cho ra những đường mài tinh xảo, sáng bén và cực kỳ chuẩn xác.

    Máy mài góc Makita giá rẻ 9565PZ được yêu thích ở TP. HCM

    Makita 9565PZ cũng là một dụng cụ nổi bật có bán tại TP.HCM ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế máy nhỏ gọn, tay cầm được cấu tạo khá vừa vặn với người dùng. Máy 9565PZ có lớp cao su chống trượt rất dễ cầm nắm, thao tác hơn, giúp êm tay nên người làm việc có thể thoải mái sử dụng kể cả khi tay có dính dầu mỡ.
    [​IMG]
    Makita 9565PZ được yêu thích ở TP. HCM

    Là dòng máy mài Makita Nhật Bản có công suất lớn lên tới 1.100W, tốc độ không tải 12.000 vòng/1phút giúp đẩy nhanh tiến độ dự án, thu lại kết quả cao. Đường kính đá mài tối đa 125mm giúp mài trên diện tích rộng tốt, mở rộng phạm vi hoạt động, tiết kiệm nhiều thời gian cho công việc.
    Máy mài góc Makita giá rẻ 9565PZ dễ dàng dùng với nhiều tính năng như sử dụng để mài ba via, làm nhẵn mối hàn, những góc cạnh sắc nhọn tại các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách khó tiếp cận. Tuy nhiên, nhờ trang bị công tắc kiểu bóp nên rất phù hợp khi bạn dùng để cắt vật liệu, hạn chế rủi ro và dễ dàng dùng bằng 1 tay.
    Máy mài góc Makita dễ dàng làm việc được ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu bền, máy có vành chắn bảo vệ chống biến dạng dễ hiệu chỉnh mang lại sự bảo vệ tốt.
    Như vậy với top 3 gợi ý trên mong rằng có thể giúp quý khách hàng hiểu biết thêm những sản phẩm máy mài góc cầm tay Makita giá rẻ sở hữu đĩa mài đường kính 125mm. Ngoài ra Thế Giới Dụng Cụ Điện trực thuộc công ty CP LASA còn cung cấp các loại máy mài góc Bosch, Máy đục Bosch dùng điện, máy khoan Bosch và các loại dụng cụ điện cầm tay của 20 thương hiệu khác ở TP. HCM & trong cả nước. Để mua dụng cụ điện chính hãng quý khách liên hệ SĐT: 0931.381.381 hoặc đặt ngay trên thegioidungcudien.com.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này