Linh tinh Tranh tài thiết kế văn phòng đa phong cách theo công hội Hàn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thaiv2d, 2/12/21.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Tham gia ngày:
    29/8/19
    Bài viết:
    673
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhóm sinh viên ngành thiết kế về văn phòng thuộc phong cách hội Một Thế Hệ tại Giải thưởng lớn Cuộc thi Kiến trúc Nội thất Hàn Quốc

    [​IMG]
    Ảnh: biz.qdc.vn

    KCC Glass & Glass đã thông báo vào ngày 9 rằng nhóm sinh viên thuộc ngành thiết kế kiến trúc văn phòng theo phong cách địa phương Jinhyeong Joo, Hyobin Kim và Jeongwoo Seo của một thế hệ đã nhận được giải thưởng lớn tại 'Kiến trúc nội thất Hàn Quốc 2021 Triển lãm về thiết kế văn phòng đa phong cách' đồng tổ chức với Hiệp hội Kiến trúc sư Nội thất Hàn Quốc.

    Tác phẩm đoạt giải thưởng lớn 'Một hành trình không gian hồi ức và sai lầm để mơ về những lý tưởng' là một tác phẩm văn phòng cho công ty được thiết kế để biến một rạp chiếu phim đang gặp khủng hoảng do nhiễm coronavirus mới thành một không gian văn phòng làm việc cho những người hiện đại theo đuổi sự nghiệp.

    Hiệp hội thiết kế KCC Glass & Materials giải thích rằng thiết kế văn phòng dạng này đã nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo cho thành phần không gian văn phòng mang phong cách đặc biệt của nó.

    Cuộc thi Kiến trúc Nội thất Hàn Quốc về kiến trúc văn phòng được đánh giá có vai trò như một cửa ngõ cho các nhà thiết kế mới

    Trong cuộc thi đánh dấu kỷ niệm 33 năm thành lập năm nay, có 254 tác phẩm đã được gửi và khoảng 100 tác phẩm, trong đó có một kiểu phong cách thiết kế văn phòng nổi bật về kiến trúc nội thất đã giành được giải thưởng lớn, được chọn vào vòng chung kết, bao gồm giải lớn, giải xuất sắc, giải khuyến khích, giải đặc biệt và tuyển chọn. Giải thưởng thiết kế lớn cho văn phòng có phong cách đoạt giải đặc biệt là 600.000 đô la.

    Giá thuê văn phòng công ty ở 20% hàng đầu của khu vực đô thị đang tăng lên, nhưng hệ số ngũ vị trí đang giảm do sự gia tăng của các bản vẽ thiết kế văn phòng có diện tích nhỏ (20% dưới cùng) tương đối dốc hơn trong năm nay.

    Hệ số nhân ngũ vị là giá trị chia cho giá trung bình của 20% cao nhất (ngũ phân vị) cho giá trung bình của 20% dưới cùng (phần tư thứ nhất) bằng cách chia kiểu thiết kế các văn phòng thành 5 loại phong cách theo thứ tự giá.

    Tỷ lệ căn hộ trong khu vực đô thị ghi nhận 5,4 vào tháng trước, và theo thông tin mà công ty QDC nhận được thì tỷ suất giao dịch đã giảm hàng tháng kể từ tháng Giêng (6,7) năm nay.

    Với sự hợp tác của Thành phố đô thị Busan, Trung tâm Hỗ trợ kiến trúc sư chuyên về văn phòng có phong cách thiết kế Độc lập được Bảo vệ bản quyến ở Busan, và Quỹ Cộng đồng Busan của Hàn Quốc.

    Khu vực Jugeumgong chọn 50 thanh niên ở Busan cần được xuất viện từ các cơ sở phúc lợi trẻ em ở độ tuổi 18 có tài năng thiên bẩm về thiết kế văn phòng để nhận 100 triệu won tiền đào tạo về kiến trúc và phong cách thiết kế qua hàng tháng và hóa đơn điện nước trong một năm. Anh ấy thông báo vào ngày 9 rằng tổ chức các văn phòng đô thị đã quyên góp 50 triệu won.

    Nguồn: biz.qdc.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này