Mẹ và Bé Hạn chế tình trạng trớ sữa ở trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi totoshop, 24/10/21.

  1. totoshop

    totoshop Member

    Tham gia ngày:
    27/9/19
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mẹ lo lắng vì sao con hay trớ sữa? Trớ sữa thường xuyên có hại cho con hay không? Và làm sao để hạn chế hiện tượng này? Cùng tìm hiểu ngay cùng Jan Kids mẹ nhé.

    Trẻ sơ sinh ở những tháng đầu hệ tiêu hóa chưa thể phát triển hoàn thiện, sau khi ăn sữa con được bế đùa giỡn hay vặn mình liền ọc sữa. Đây là hiện tượng trào ngược sinh lý bình thường xuất hiện ở những tháng đầu và tình trạng này sẽ dần cải thiện dần mất đi nên mẹ không cần quá lo lắng nhé. Tuy nhiên để con có thể thoải mái, vui vẻ sau khi ăn mẹ nên tham khảo gối chống trào ngược giải quyết ngay “bài toán” lo lắng này.

    Jan Kids luôn đồng hành và xuất hiện cùng con, mang đến sản phẩm giúp con thoải mái ăn ngon, nằm chơi an toàn dễ chịu. Gối chống trào ngược cho bé là sản phẩm tâm đắc luôn được Jan Kids chú trọng khuyến khích mẹ nên tin dùng trong quá trình chăm sóc bé. Với kết cấu đặc biệt cùng chất liệu thông thoáng, hạn chế tối đa hiện tượng con trớ sữa, ngoài ra gối có độ đàn hồi cao nâng đỡ toàn diện cơ thể bé một cách tốt nhất, giúp con có tư thế nằm ngủ đúng chuẩn, hỗ trợ phát triển chiều cao khoẻ mạnh. Đặc biệt với công nghệ chống thấm không lo bám bẩn, làm đổ sữa hay bé tè dầm, vệ sinh và làm sạch từ nay cũng trở nên dễ dàng nhanh chóng thuận tiện hơn cho mẹ ngay cả khi bận rộn.
    [​IMG]
    Gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh được các chuyên gia nhận định là món hàng các mẹ bỉm nên mua sắm để phục vụ quá trình chăm sóc bé không còn khó khăn khi lần đầu làm mẹ chưa có quá nhiều kinh nghiệm. Vậy nên để bé không phải cảm thấy khó chịu, tức tối mỗi khi trào ngược xuất hiện sau bữa ăn, mẹ hãy nhanh tay truy cập ngay website Jan Kids và hãy để chúng tôi được đồng hành, trở thành người bạn đầu đời của con.

    Liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn đặt hàng nhanh chóng và mua gối chống trào ngược Jan Kids uy tín với mức giá vô cùng ưu đãi ngay trong hôm nay.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này