Máy Móc Các ưu điểm nổi bật của máy bơm hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi maiphuong02, 25/9/21.

  1. maiphuong02

    maiphuong02 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/20
    Bài viết:
    352
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Các ưu điểm nổi bật của máy bơm hỏa tiễn

    Một trong những loại bơm được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là bơm hỏa tiễn. Vậy, các bạn đã kịp tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của loại bơm này hay chưa? Tất cả đã có trong bài viết hôm nay, hãy đón đọc nhé!

    Máy bơm hỏa tiễn – sản phẩm không còn xa lạ với mọi người, sản phẩm còn có tên gọi khác là máy bơm giếng khoan – Loại máy bơm có cấu tạo đặc biệt, với dạng trụ tròn, vỏ bơm là lớp inox 304 cách điện, cách nước, dễ dàng thả chìm dưới nước mà không sợ bị rò rỉ điện. Máy có những tính năng, ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những dòng bơm cạn thông thường.



    [​IMG]

    Ưu điểm của bơm hỏa tiễn

    Ưu điểm đầu tiên không thể không nhắc đến; bơm hỏa tiễn có khả năng hút sâu, đẩy cao lên mức 200m. Lưu lượng nước cũng rất lớn. Giá cả phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Chất lượng máy tốt, chạy 5 đến 7 năm vẫn êm du.

    Một vài ưu điểm nổi trội của dòng bơm hỏa tiễn:

    • Do độ đẩy cao của bơm rất lớn, có thể thả bơm khai thác sâu đạt đến gần 200m chính vì vậy máy bơm hỏa tiễn được ứng dụng khá nhiều trong sinh hoạt và sản xuất như:
    + Bơm hút nước giếng khoan có độ sâu lớn từ 30m, 50m, 100m, … trở lên. Khi lựa chọn máy bơm hỏa tiễn cho giếng khoan, bạn cần lưu ý các thông số như: đường kính giếng, đường kính bơm, chiều cao mặt nước tĩnh, lưu lượng nước cần bơm.

    + Bạn có thể sử dụng bơm hỏa tiễn cho giếng đào: điều này cũng rất tốt khi giếng đào nhà bạn nằm ở ngoài trời, việc sử dụng các loại máy bơm đặt cạn bắt buộc phải che đậy và bảo quản hoặc mỗi lần mưa gió làm bạn phải lo lắng bơm mưa ướt dễ làm cháy bơm.

    + Sử dụng cho các bể chứa nước thải: lưu ý là bể chứa nước thải không có rác, cát đá, hóa chất ăn mòn cao vì thân bơm bằng inox chỉ chịu được hóa chất nhẹ, cánh bơm bằng nhựa nên sẽ nhanh bị mài mòn nếu bơm bị cát đá chui vào.

    • Bơm có khả năng hút nước từ mạch nước ngầm rồi bơm thẳng lên bồn chứa hoặc lên mặt bờ với cột áp trên 30m.

    • Sản phẩm được chế tạo bằng các vật liệu chống ăn mòn cao cho phép bơm hoạt động trong môi trường nước nhiễm phèn cũng như các tạp chất ăn mòn khác.

    • Khi hoạt động được thả chìm trong nước và sâu trong giếng nên hầu như không nghe thấy tiếng ồn, kết cấu nhỏ gọn, hiệu suất chuyển đổi năng lượng lớn, tuổi thọ cao.

    • Được chế tạo với nhiều kích cỡ và công suất khác nhau khiến cho việc lựa chọn theo nhu cầu dễ dàng, mặt khác có nhiều hãng sản xuất, do đó khung giá cũng rất phong phú, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
    Công ty TNHH Vimex - đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy bơm chính hãng với chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành đầy đủ cho từng dòng máy bơm. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0989775196 để được hỗ trợ mua hàng nhé, Xin cảm ơn.


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm thùng phuy mỹ
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này