Linh tinh Cách cầm điện thoại với lãi và phí thấp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nguoibanvang2112, 25/9/21.

  1. nguoibanvang2112

    nguoibanvang2112 New Member

    Tham gia ngày:
    30/7/21
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Yếu tố quan trọng nhất khi cầm điện thoại là xem xét xem cầm đồ điện thoại được bao nhiêu. Đây là yếu tố quan trọng để giải pháp này thật sự giải quyết được nhanh và hiệu quả khó khăn tài chính.

    Không chỉ là vật dụng thiết yếu, điện thoại di động còn là trợ thủ đắc lực trong công việc và học tập. Thế nhưng không phải lúc nào bạn đi cầm cũng giải quyết được một cách tối ưu khó khăn của mình với chi phí thấp nhất. Mức lãi và phí cầm là những chi phí bạn phải thanh toán cho dịch vụ tiện lợi này. Hãy nắm vững những nguyên tắc quan trọng để cầm điện thoại lãi suất thấp và an toàn.

    Cách cầm smartphone và tình trạng lãi suất cầm đồ
    [​IMG]

    Trên thực tế, cầm điện thoại di động có rất nhiều rủi ro. Vì bạn phải để đơn vị cầm đồ giữ tài sản của mình trong một thời gian. Những nguy cơ về bảo mật thông tin, bảo quản tài sản không đúng cách rất cao. Hơn hết là thực trạng “luộc đồ”, trục lợi bất chính của những nơi cách cầm đồ thiếu uy tín. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất vẫn chính là mức lãi cầm đồ. Trong số những cơ sở cầm đồ, sự chênh lệch về lãi ở các nơi có thể lên đến 3,4 lần.

    Thực trạng mức lãi cao và không công khai
    Những địa chỉ thiếu chuyên nghiệp thường cầm điện thoại với mức mức lãi rất cao. có thể lên tới 15% / tháng, một số nơi thấp hơn, thì từ 5 - 10% / tháng. Thế nhưng nguy hiểm nhất là thực trạng các nơi cầm đồ lừa người đi cầm bằng cách để mức lãi thấp. Nhưng nếu khách hàng không cẩn thận, sẽ không phát hiện lãi và phí đó thực tế lãi theo ngày hay tuần. Đó là chưa kể đến nhiều loại phí phát sinh mà bạn không được biết trước. Đôi khi mức lãi thực tế bạn phải trã lên đến 90% thậm chí cao hơn thế.

    Vậy nên hãy xem kỹ trước thông tin trước trên mạng và chọn những nơi có minh bạch mức lãi và phí hợp lý.

    Lãi suất cao gây cho người đi cầm nhiều thử thách
    Lấy một ví dụ giản đơn, với mức lãi trung bình là 10% / tháng cho khoản tiền 10 triệu đồng với tài sản là chiếc điện thoại, khách hàng sẽ phải trả cho tiệm biện pháp cầm đồ mỗi tháng số tiền lên đến 1 triệu đồng. Dưới đây là con số không nhỏ đối với sinh viên, học sinh, thậm chí với người đang đi làm.

    Mục đích của việc đi dịch vụ cầm đồ là để xoay sở khó khăn nhưng với chi phí lãi như thế thì rất bất hợp lý. khó khăn chưa giải quyết xong đã phải chịu thêm gánh nặng mức lãi cao.

    Cách cầm điện thoại lãi và phí thấp
    Xem trước thông tin càng nhiều càng tốt

    Vậy cách cầm smartphone như thế nào để có lãi thấp giữa nhiều đơn vị biện pháp cầm đồ. Câu trả lời là bạn cần phải bỏ thêm thời gian chọn và tham khảo trước khi chọn cầm điện thoại di động. Tuyệt đối không chọn bừa một nơi vì nơi ấy tiện cho bạn hay nơi ấy gần nhà hoặc đó là nơi đầu tiên bạn biết.

    Khi có ý định đi cầm ở bất kỳ đâu, hãy thử tìm hiểu info về mức lãi và các quy định của nơi ấy trước.

    Ưu tiên chọn lựa những nơi biện pháp cầm đồ uy tín và có công khai lãi và phí.

    Hiện tại, giải pháp cầm đồ Người Bạn Vàng được xem là địa chỉ cầm smartphone lãi suất thấp. Với mô hình shop in shop, các chi nhánh Người Bạn Vàng gắn liền với các cửa hàng trang sức giá trị PNJ. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng. Người Bạn Vàng có quy định công bố mức lãi suất trên website, bạn có khả năng thuận tiện tham khảo trước. Hơn hết, mức lãi chỉ từ 1000đ/ triệu đồng mỗi ngày, tương đương chỉ từ 3%/ tháng. Vô cùng phù hợp với nhiều nhu cầu tài chính khác nhau.

    Ngoài ra với Người Bạn Vàng, tài sản của người đi cầm là vô cùng quan trọng và quý giá. Chúng tôi luôn cam kết bảo quản tài sản đúng chuẩn, niêm phong 3 lớp. Đặc biệt quy trình định giá và các quy trình vô cùng nhanh chóng sẽ mang lại sự vui lòng tuyệt đối cho bạn.

    Xem đơn vị cầm điện thoại di động uy tín tại đây.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này