Dịch vụ Xưởng may cờ Kim Flags- xưởng may cờ uy tín và chất lượng số 1 Việt Nam

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi mnguyen99, 9/7/21.

  1. mnguyen99

    mnguyen99 New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/21
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Về xưởng may cờ Kim Flags

    Xưởng may cờ Kim Flags tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tại Miền Bắc và Miền Trung về may và sản xuất các loại cờ cho mọi đối tượng khách hàng. Nhờ đội ngũ nhân viên thành thạo và kinh nghiệm, máy móc công nghệ đáp ứng nhu cầu của thị trường, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm liên quan đến cờ có chất lượng cao nhất và dịch vụ hàng đầu.

    Đồng hành cùng xưởng may cờ Kim Flags là các nhân viên luôn đầy nhiệt tình phục vụ khách hàng. Các nhân viên thiết kế của xưởng may cờ Kim Flags có qua thời gian làm việc với các khách hàng khác nhau, từ cá nhân, tổ chức, công ty sự kiện, Teambuilding, hãng xe, Garage xe, cửa hàng bách hóa, chuỗi cafe, nhà hàng,.... Do vậy xưởng may cờ Kim Flags có các thiết kế khác nhau để thỏa mãn yêu cầu sử dụng cờ của quý khách. Ngoài ra, các thợ may xưởng may cờ Kim Flags, ngoài việc may cờ còn may các loại áo quần khác nhau. Vì vậy các thợ may của Kim Flags có tay nghề và trách nhiệm cao với việc may cờ cho quý khách.


    2. Các loại cờ do xưởng may cờ Kim Flags may và sản xuất

    a. Cờ tổ quốc

    Quốc kỳ Việt Nam hiện nay (còn gọi là "Cờ đỏ sao vàng" hay "Cờ Tổ quốc"), nguyên gốc là quốc kỳ của Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, được ra đời và xuất hiện lần đầu vào năm 1940, sau đó chính thức trở thành quốc kỳ vào tháng 8 năm 1945. Thiết kế của lá cờ có hình chữ nhật, chiều rộng bằng ⅔ chiều dài, nền đỏ, ở giữa là ngôi sao vàng năm cánh lớn. Ý nghĩa của lá cờ với nền màu đỏ tượng trưng cho màu của cách mạng, máu của các anh hùng, ngôi sao vàng tượng trưng cho linh hồn dân tộc và năm cánh sao tượng trưng cho năm tầng lớp tham gia cách mạng sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết kháng chiến.

    Xưởng may cờ Kim Flags có xưởng chuyên may và In cờ sử dụng chất liệu phi dày giúp độ bền của cờ tổ quốc, cờ Việt Nam rất cao, bạn có thể treo cờ ngoài trời liên tục 6-10 tháng mà không phải thay cờ mới; kỹ thuật may đặc biệt, ngôi sao may đồng bộ 2 mặt trên 1 lớp vải, đường may sắc nét giúp lá cờ đẹp và trang trọng hơn khi treo.


    b. Cờ các nước, quốc kỳ các nước

    Cờ các nước, quốc kỳ các nước thường là một mảnh vải (hình chữ nhật hoặc tứ giác) với một thiết kế đặc biệt được sử dụng như một biểu tượng của một quốc gia. Cờ quốc gia chủ yếu tượng trưng cho lòng yêu nước với những diễn giải rộng và đa dạng. Khởi nguồn lá cờ các nước, quốc kỳ các nước do nhu cầu nhận biết trong hoạt động quân sự, chiến tranh.

    Khác với phương pháp in lụa truyền thống, xưởng may cờ Kim Flags in cờ các nước, quốc kỳ các nước bằng phương pháp in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay giúp màu cờ sắc nét, chính xác 100% so với màucờ gốc, cờ của các nước, quốc kỳ các nước nhìn tinh tế và sắc sảo hơn rất nhiều. Đặc biệt mực in âm vào vải, không bị bong tróc nên độ bền màu rất cao khi treo góp phần tăng độ bền cho lá cờ.


    c. Cờ Đảng

    Cờ Đảng hay còn có 1 tên gọi khác là cờ Búa Liềm là ánh sáng của Đảng, là ánh sáng của tinh thần độc lập, tự do và bình đẳng. Trong cờ Đảng có hình ảnh Búa Liềm là hình ảnh biểu trưng nổi bật của chủ nghĩa cộng sản. Hình ảnh búa, liềm trong cờ Đảng được đặt chéo vào nhau. Hai công cụ này tượng trưng tương ứng cho công nhân – công nghiệp – đô thị và nông dân – nông nghiệp – nông thôn, đặt chồng lên nhau tượng trưng cho sự thống nhất của hai giai cấp lao động.

    Cờ Đảng có những tiêu chuẩn khắt khe về quy cách. Tuy nhiên, một số cơ sở may cờ không nắm rõ những quy định về cờ Đảng dẫn đến may sai quy cách. Đây là điều tối kỵ với các cơ quan khi treo cờ Đảng. Do đó, xưởng may cờ Kim Flags cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn cơ bản khi may cờ Đảng: Hình chữ nhật, chiều ngang bằng 2/3 chiều dài. Hình ảnh búa, liềm vắt ngang đặt ở trung tâm lá cờ, đường kính búa và liềm bằng 4/10 chiều ngang lá cờ Đảng, Búa đặt chếch 45 độ so với chiều ngang lá cờ, đỉnh liềm tạo thành đường thẳng với chiếc búa, cán liềm tạo thành đường thành đỉnh dưới chiếc búa.



    1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg
     

    Tất cả ảnh up lên :

    • 9.jpg
      9.jpg
      Kích thước:
      26.5 KB
      Đọc:
      1
    • 10.jpg
      10.jpg
      Kích thước:
      45.8 KB
      Đọc:
      1
  2. narutoqartulad

    narutoqartulad Member

    Tham gia ngày:
    19/6/21
    Bài viết:
    831
    Được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
  3. narutoqartulad

    narutoqartulad Member

    Tham gia ngày:
    19/6/21
    Bài viết:
    831
    Được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này